Đi học Mầm non: Bé trai ở Hà Nội liên tiếp xuất hiện vết cắn thâm tím trên người

15/06/2016 - 06:24

PNO - "Con bị thương, cả tháng mới khỏi, chưa hết lần này lại bị lần khác nhưng bức xúc hơn là thái độ vô trách nhiệm của các cô", chị H. nói.

Vụ việc bé trai bị cắn thâm tím người khi gửi tại trường mầm non khiến nhiều người bức xúc. Cụ thể, em bé 20 tháng tuổi nói trên tên Vũ Đức M. (sinh ngày 15/10/2014) - con trai của chị Nguyễn Thị H., vụ việc được cho là xảy ra tại trường mầm non Đồng Hồ Tích Tắc (Từ Liêm, Hà Nội).

Thông tin trên báo chí, mẹ bé M. cho hay, vì công việc bận rộn nên chị không có thời gian chăm sóc con, vì vậy ngay từ 11 tháng tuổi, bé M. đã được gửi đi nhà trẻ. "Từ khi đi học trên người con thường xuất hiện những vết lằn của roi, những vết cắn bầm tím", chị H. kể lại.

Di hoc Mam non: Be trai o Ha Noi lien tiep xuat hien vet can tham tim tren nguoi
Hình ảnh những vết bầm tím trên lưng bé trai 20 tháng tuổi. (Ảnh: Infonet)

Mẹ của em bé này cũng cho hay, sau nhiều lần phát hiện những vết bầm tím trên cơ thể con, chị đã trao đổi với nhà trường về việc này, tuy nhiên chỉ nhận được câu trả lời là đã cố gắng hết sức.

Không dừng lại ở đó, hôm thứ 7 vừa rồi, trên người bé M. tiếp tục xuất hiện 4 vết cắn, hôm qua đi học tiếp tục bị cắn. Thấy con quấy khóc nhiều và không chịu ăn uống nên chị quyết định cho bé M. ở nhà.

Trước những thông tin chia sẻ của mẹ bé M. đã khiến nhiều người bức xúc. Trao đổi trên báo chí, bà Vũ Thị Định -  chủ cơ sở mầm non Đồng Hồ Tích Tắc bày tỏ "...để xảy ra sự việc đáng tiếc trên tôi cũng rất đau lòng".

"Các bé ở lứa tuổi mẫu giáo mầm non cũng là lúc mà các cháu mọc răng. Vì vậy, nhiều bạn ở trường thường ngứa lợi, hễ thấy cái gì là cắn cái ấy. Trước tình hình ấy, tôi cũng đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm lớp tách những bạn hay cắn bạn khác ra. Thế nhưng, có bạn chỉ ngứa lợi 1-2 tuần xong lại tới lượt bạn khác nên cũng khó kiểm soát được hết", bà Định lý giải.

Bà Định cho biết thêm về vụ việc đáng tiếc này nhà trường cũng đã nhắc nhở giáo viên và sẽ tới gặp và nhận lỗi với gia đình.

Được biết, trường mầm non Đồng Hồ Tích Tắc bắt đầu hoạt động từ tháng 1/2014. Hiện tại nhà trường có 3 lớp, có 52 học sinh và 6 cô giáo.

Vĩnh Tường (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI