Cô giáo mầm non chế giễu, lấy bé trai làm trò cười cho cả lớp

12/07/2016 - 06:34

PNO - Một cô gáo mầm non Singapore vừa bị đình chỉ dạy vì hành vi làm nhục em bé trước mặt những bạn trong lớp.

Sự việc xảy ra tại trường mẫu giáo Zoo- phonics, Singapore vào thứ 3 tuần trước (5/7), người bị đình chỉ giảng dạy là bà Theresa - giáo viên đứng lớp.

Cụ thể, vào ngày hôm đó, cô giáo Theresa cho rằng tóc của một em học sinh nam là quá dài nên đã bắt em đứng trước lớp và dùng kéo cắt tóc, không chỉ dừng lại ở đó, cô giáo còn chế giễu em bé trước mặt cả lớp.

Ông Eric Cheong - cha của cháu bé bức xúc cho biết: "Cô ấy đã đùa cợt với mái tóc của con tôi giống như một đứa con gái, cô ấy còn dùng cả kẹp tóc để chế giễu và làm trò cười cho những đứa trẻ khác". Bức xúc của ông Eric Cheong ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Co giao mam non che gieu, lay be trai lam tro cuoi cho ca lop
Trường mẫu giáo Zoo- phonics, Singapore - nơi xảy ra vụ việc.

Cha của đứa bé cho biết thêm, sau buổi học đó, con ông nên rụt rè, ít nói, thậm chí là khóc rất nhiều, khi hỏi về chuyện đã xảy ra ở lớp, cậu bé cứ ấp úng mãi, thậm chí còn thốt lên rằng: "Con không muốn đi học. Con muốn chết", khiến gia đình ông vô cùng lo lắng.

Lập tức có những phản hồi trước "bão" dư luận, trường học này cho biết: Không có quy định nào bắt các cậu bé phải để tóc dài cũng như những bé gái phải để tóc ngắn, cô giáo này đã hành động quá với những quy định của trường, thậm chí chế giễu làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến một đứa trẻ. Nhiều phụ huynh khác cũng bất bình trước hành động thiếu suy nghĩ đó.

Co giao mam non che gieu, lay be trai lam tro cuoi cho ca lop
Cô Theresa - người được cho là có hành động đem bé ra chế giễu, làm trò cười cho cả lớp.

Ông Vincent Toeh - hiệu trưởng trường Zoo- phonics cho hay, hiện tại đã đình chỉ tạm thời cô giáo này và đang điều tra. Ông cũng một mực khẳng định: "Phía nhà trường sẽ không bao giờ bỏ qua nếu giáo viên có hành động đùa cợt, chế giễu những em bé, dù là hành động nhỏ nhất".

Lam Thanh (Theo Asia One)


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI