Clip em bé 4 tuổi nói lưu loát 7 thứ tiếng gây xôn xao thế giới

19/10/2016 - 18:37

PNO - Bé Bella Devyatkina chứng minh khả năng nói lưu loát 6 ngôn ngữ nước ngoài (Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Trung Quốc và Ả Rập). Em được hỏi bằng các ngôn ngữ và dễ dàng đưa ra câu trả lời.

Tham dự chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng, bé gái Angelina Bella Devyatkina, 4 tuổi, đến từ Moscow (Nga)  khiến người xem truyền hình kinh ngạc với khả năng nói chuyện bằng 7 thứ tiếng: Nga, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Trung Quốc và Ả Rập.

Video về phần thi của em được đăng tải trên trang Facebook ВЕСТИ.ru, đạt hơn 10 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ sau 2 ngày.

Clip em be 4 tuoi noi luu loat 7 thu tieng gay xon xao the gioi

Trong video, Bella Devyatkina chứng minh khả năng nói lưu loát 6 ngôn ngữ nước ngoài. Em được hỏi bằng các ngôn ngữ và dễ dàng đưa ra câu trả lời. Ban giám khảo và người có mặt tại cuộc thi đều trầm trồ, ngỡ ngàng thậm chí hoài nghi về khả năng của cô bé.

Được biết, lý do mà  Bella có thể nói lưu loát nhiều thứ tiếng là do mẹ dạy em tiếng Anh. Không những thế, cô bé có nhiều vú nuôi đến từ các quốc gia khác nhau và mỗi người nói bằng giọng bản xứ. Các vú nuôi không chỉ dạy Bella tiếng mà còn chia sẻ với em về lịch sử, tự nhiên, hay cả các chủ đề trong bách khoa toàn thư dành cho trẻ em nữa.

Sau khi tham gia phần thi đầu tiên ấy, Bella trở nên nổi tiếng, được trang Weirdrussia.com đưa tin ngày 19/10.

Vĩnh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI