Chuẩn bị họp đề xuất mức kỷ luật đối với 'cô giáo không nói gì'

03/04/2018 - 17:55

PNO - Trường THPT Long Thới (huyện Nhà Bè) dự kiến tổ chức họp hội đồng kỷ luật vào cuối tuần này để đưa ra mức kỷ luật đối với cô Trần Thị Minh Châu - giáo viên bị học sinh tố “lạnh lùng”, không giảng bài suốt học kỳ.

Quy trình kỷ luật đối với sai phạm của cô Châu, dự kiến sẽ được xử lý theo Nghị định 27 của Chính phủ về việc quy định xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường, hoàn trả của viên chức.

Theo đại diện trường THPT Long Thới, cô Châu đã phải làm bản kiểm điểm. Cuối tuần này, nhà trường sẽ tổ chức họp hội đồng kỷ luật để đưa ra mức kỷ luật đối với sai phạm của cô.

Trước đó, nhà trường cũng đã tổ chức buổi đối thoại giữa cô Châu và học sinh lớp 11A1 để hai bên cùng trao đổi, chia sẻ những khúc mắc. Trước mắt, lớp học đã trở lại bình thường, cô Châu lên lớp dạy và tương tác với các em học sinh.

Chuan bi hop de xuat muc ky luat doi voi 'co giao khong noi gi'
Học sinh lớp 11A1 đã có buổi đối thoại với cô Châu

Sở GD-ĐT TP.HCM sẽ dựa trên cơ sở đề xuất mức kỷ luật từ phía nhà trường để xuất. Từ đó xem xét cân nhắc thận trọng để đưa ra mức độ kỷ luật hợp lý dựa trên mức độ vi phạm.

Cô Trần Thị Minh Châu là giáo viên bị học sinh phản ánh tại buổi đối thoại với lãnh đạo Sở GD-ĐT về việc cô giáo lên lớp suốt gần học kỳ nhưng không giảng bài, không nói chuyện, chỉ chép bài giảng lên bảng gây căng thẳng cho học sinh...

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI