Cô giáo Lê Na: "Nhiều thầy cô, cựu học sinh gửi email động viên tôi"

06/08/2015 - 10:00

PNO - “Tìm hiểu về 1 con người không thể chỉ qua đoạn clip dài vài ba phút” - cô giáo “cung bọ cạp" Lê Na tâm sự.

"Tại sao tôi có được thành công như ngày hôm nay?"

Sáng 8/5, cô Phạm Nguyễn Lê Na (SN 1984, một trong những giáo viên Anh ngữ dạy ôn thi IELTS có thâm niên tại Hà Nội), người đã từng xuất hiện trong đoạn clip dài khoảng 7 phút với những lời lẽ chửi mắng thậm tệ hai học viên, thậm chí xưng “mày - tao” và nói hai học viên này “vô học”, đã chính thức lên tiếng.

Co giao Le Na:
Cô giáo Lê Na thừa nhận là do mình trực tính và hơi bột phát

Trải lòng mình, cô Lê Na cho biết, từ sau khi sự việc xảy ra, cô chưa trả lời chính thức bất kì 1 tờ báo này, đây là lần đầu tiên cô lên tiếng về những “lùm xùm” đang “bủa vây” xung quanh mình.

"Đây là lần đầu tiên trong cuộc sống, tôi bị học sinh dùng lời lẽ không hay với mình, lần đầu tiên có học sinh giật giấy, nói mình là lừa đảo và xảy ra xô lấn với học sinh", cô Lê Na cho biết.

Cô Lê Na thừa nhận là do mình trực tính và hơi bột phát.

Tuy nhiên, cô Lê Na chia sẻ, bản thân cô thấy buồn khi những ngày qua thông tin về cô giáo “cung bọ cạp” được đề cập tới nhiều hơn các thông tin về tình hình bão lũ.

"Một ngày sau khi sự việc xảy ra, ban quản lý của Trung tâm đã check lại thông tin của 2 học viên thì thấy có sự không trùng khớp về họ và tên đệm đối với 2 người được ghi tên trong giấy đăng kí", cô Lê Na thông tin.

Trước câu hỏi, những ngày qua có rất nhiều ý kiến bình luận về hành động và lời nói của 1 giáo viên đứng lớp, cô Lê Na cho rằng:

“Một hành động cũng dẫn tới nhiều suy nghĩ khác nhau. Quan điểm của mỗi người là mỗi khác. Công bằng hay không công bằng, chúng ta không thể chứng minh bằng hành động.

Còn các bạn muốn biết mình là con người như thế nào thì hãy hỏi những người đã từng học mình, hãy vào website của mình. Tìm hiểu về một con người không thể chỉ qua đoạn clip dài vài ba phút.

Tại sao tôi có được thành công như ngày hôm nay? Vì tôi đã từng dạy học miễn phí cho nhiều trẻ em nên sau khi ra trường, nhiều học sinh tìm tới tôi. Tôi không qua kênh maketting nào mà là người này giới thiệu cho người khác”.

Cũng theo cô Lê Na, qua sự việc này, cô cảm thấy vui vì hàng ngày check e – mail mỏi tay.

"Đó là e – mail từ các thầy cô giáo nhiều năm không liên hệ, là e – mail của các cựu học sinh và cả những người tôi chưa từng quen biết. Họ hỏi thăm, họ chia sẻ và động viên Lê Na.

Mọi người nhìn ở góc độ tiêu cực nhưng mình thấy qua sự việc này, mình bớt trực tính hơn và mình có cơ hội gặp nhiều người và có thể kết nối với những học sinh mà lâu nay, mình nghĩ họ đã quên mình”, cô Lê Na chia sẻ.

Không chỉ có thế, cô Lê Na còn dành nhiều lời khen với cộng đồng mạng bởi góc độ sáng tạo trước những clip nhạc, hình ảnh chế ngộ nghĩnh mà những ngày qua cư dân mạng dành cho cô.

Trước các tin nhắn đe dọa, cô Lê Na cho biết, cô chưa báo cho bất kì ai cũng như công an vì cô có thể bình tĩnh tự giải quyết được.

Việc cô nói với 2 học viên sẽ đi gặp hiệu trưởng trường Bưu chính Viễn thông chỉ là nói thế thôi chứ cô không đi gặp.

Nói thêm về những tin nhắn đe dọa đã nhận được sau khi clip mắng học viên lan truyền trên mạng, vị giáo viên tiếng anh này cho hay:

“Cũng có nhiều tin nhắn đe dọa gửi qua e – mail nhưng mình cũng không biết xác nhận nguồn đó từ đâu và ai gửi nên mình cũng không thể khẳng định đó có phải là do 2 bạn học viên kia gửi hay không. Nếu mình xác nhận là mình thiếu căn cứ”.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI