Bộ sưu tập bút gel Disney – Lựa chọn ‘cực đỉnh’ cho mùa tựu trường

11/09/2018 - 15:00

PNO - Dưới đây là ba lý do khiến các mẹ nên tặng ngay bộ sưu tập bút gel Disney của Thiên Long cho các bé để cùng bé bước vào một năm học mới tươi vui và hào hứng.

Các nhân vật hoạt hình nổi tiếng

Các loại bút gel Disney của Thiên Long phù hợp cho cả các bé cấp I và cấp II. Ở độ tuổi này, các bé trai lẫn bé gái chưa bao giờ hết say mê các nhân vật nổi tiếng của Disney nên việc sở hữu những cây bút có in hình các nhân vật này là niềm ước ao của các bé.

Bộ sưu tập bút gel của Thiên Long có hình nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng như nữ hoàng băng giá Elsa, công chúa Bạch Tuyết, nàng Lọ Lem Cinderella, anh chàng xe đua Lightning McQueen, chuột Mickey, Người Nhện (Spider–Man). Trong đó, nhân vật Người Nhện là hình ảnh mới nhất mà Thiên Long khai thác như một món quà cho các bé nhân dịp năm học mới.

Bo suu tap but gel Disney – Lua chon ‘cuc dinh’ cho mua tuu truong
Bộ sưu tập bút gel Disney hoành tráng của Thiên Long

Chỉ với hình ảnh các nhân vật hoạt hình nổi tiếng này cũng đủ khiến bộ sưu tập bút gel Disney của Thiên Long tạo nên một “cơn sốt” nhỏ.  Em Minh Ngọc (học sinh lớp 4, tại Hà Nội) chia sẻ: “Suốt năm ngoái, em sử dụng bút gel có hình McQueen. Năm nay, em rất vui vì có thêm bút gel hình Người Nhện. Đây là nhân vật em rất yêu thích và em rất vui khi được đến trường với “Người Nhện” mỗi ngày”

Công nghệ mới giúp viết êm hơn

Không chỉ nổi bật nhờ loạt hình ảnh nhân vật nổi tiếng, bộ sưu tập bút gel Disney của Thiên Long còn gây ấn tượng với các bậc phụ huynh vì áp dụng công nghệ mới vào sản xuất bút viết – công nghệ đầu bút hai viên bi. Đầu bút hai viên bi là công nghệ mới trên thế giới. Ưu điểm của bút gel sử dụng đầu bút hai viên bi là viết êm trơn hơn, mực ra đều hơn. Khi sử dụng sản phẩm bút gel với công nghệ mới này,  các em viết bài sẽ nhẹ nhàng, đỡ mỏi tay, dễ dàng có được những trang vở sạch, chữ đẹp.

Bo suu tap but gel Disney – Lua chon ‘cuc dinh’ cho mua tuu truong
Công nghệ đầu bút hai viên bi giúp bút viết êm trơn hơn, mực ra đều hơn. (Hình ảnh giải thích công nghệ đầu bút hai viên bi)

Trải nghiệm bút gel với đầu bút hai viên bi, chị Hồng Nhung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đánh giá: “Tôi được nhân viên bán hàng tư vấn rằng công nghệ đầu bút hai viên bi giúp loại bút gel này êm trơn hơn nên tôi mua về cho con sử dụng thử. Đúng như lời tư vấn, bút viết rất êm và ít bị tắc mực. Từ nay khi mua bút cho con tôi sẽ lưu tâm chọn các loại bút có công nghệ đầu bút hai viên bi”.

Bản quyền hình ảnh các nhân vật Disney

Thêm một thông tin nữa làm các bậc phụ huynh yên tâm mua sắm bộ sưu tập bút gel Disney của Thiên Long, đó là Thiên Long hiện đang là đơn vị chính thức trong ngành văn phòng phẩm Việt Nam có bản quyền khai thác các hình ảnh các nhân vật của hãng Walt Disney.

Như vậy, với ba lý do thuyết phục trên, các mẹ hãy nhanh tay tặng các bé bộ sưu tập bút gel Disney cho các bé nhân dịp mùa tựu trường nhé!

Không chỉ có bộ sưu tập bút gel, nhiều sản phẩm khác của Thiên Long cũng có hình các nhân vật nổi tiếng của Disney như bút bi, bút chì, thước, gôm, bút sáp màu…

Bo suu tap but gel Disney – Lua chon ‘cuc dinh’ cho mua tuu truong
 

Trong thời gian tới, Thiên Long sẽ ra mắt thêm nhiều bộ sưu tập đồ dùng học tập với hình ảnh của biệt đội siêu anh hùng Avengers như Iron Man, Captain America, Thor, Hulk…

Hiện tại, các bộ sưu tập Disney của Thiên Long đang được bán rộng rãi tại nhiều điểm bán của Thiên Long, các hệ thống siêu thị, nhà sách… và tại website thương mại điện tử www.flexoffice.com 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI