Bình Dương kỷ luật học sinh đứng xem bạn đánh nhau

22/10/2019 - 18:30

PNO - Liên quan vụ nhóm nữ sinh đánh bạn, chiều 22/10, ông Lê Minh Vũ, Phó trưởng phòng GD-ĐT thị xã Bến Cát (Bình Dương), cho biết đã họp các đơn vị liên quan để làm rõ và thống nhất dự kiến mức kỷ luật là cảnh cáo.

Đối với những học sinh đứng xem bạn đánh nhau thì dự kiến kỷ luật bằng hình thức viết kiểm điểm” - đại diện phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Bến Cát cho hay.

Liên quan đến vụ việc, chiều 22/10, ông Trần Lê Thân Minh Tuệ, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Quý Đôn (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương) cho biết, nhà trường làm việc với các nhóm học sinh và phụ huynh; đồng thời bắt các em viết kiểm điểm có xác nhận của phụ huynh.

“Vụ việc đáng tiếc và cũng là lần đầu tiên xảy ra nên nhà trường rất bất ngờ. Nguyên nhân một phần do tính trẻ con, bồng bột, háo thắng của tuổi học trò. Phòng GD-ĐT thị xã Bến Cát đã chỉ đạo trường xử lý nghiêm, vừa mang tính giáo dục vừa đủ sức răn đe để vụ việc như thế này không còn tái diễn”, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Quý Đôn chia sẻ.

Binh Duong ky luat hoc sinh dung xem ban danh nhau
Hình ảnh nữ sinh Bình Dương đánh bạn cắt từ clip

Theo Hiệu trưởng Trần Lê Thân Minh Tuệ, đây là nhóm học sinh nằm trong đội tuyển bóng chuyền của trường đi tập luyện để chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đổng sắp tới.

Sau đó xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi nhau về màu sắc của đôi giày một bạn nữ đang mang và dẫn tới đánh nhau. Sau khi xem xét bản tường trình nhà trường đã cho các em làm bản kiểm điểm, cam kết khắc phục và có xác nhận của phụ huynh.

Một thông tin khác từ Trường THCS Lê Quý Đôn, nơi các nữ sinh đánh nhau theo học, hiện công an phường Mỹ Phước cũng vào cuộc lấy lời khai các đối tượng liên quan.

B.Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI