Bị trường mời làm việc vì quay clip học sinh khiêng bàn ghế

01/09/2016 - 06:37

PNO - “Các cháu nhỏ con nên việc khiêng bàn ghế trông rất tội. Tôi và một số phụ huynh phụ các cháu khiêng một lúc, mới dùng điện thoại quay lại..."

Chiều 30/8, lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết, đang tiến hành nắm thông tin về việc một phụ huynh quay clip học sinh (HS) Trường tiểu học Phước Đồng, xã Phước Đồng, TP.Nha Trang khiêng bàn ghế chuẩn bị cho năm học mới rồi tung lên mạng xã hội facebook, gây xôn xao dư luận.

Bi truong moi lam viec vi quay clip hoc sinh khieng ban ghe
Ảnh: Internet

Liên quan đến clip trên, sáng cùng ngày, Trường tiểu học Phước Đồng đã mời chị Nguyễn Duyên (ngụ xã Phước Đồng) đến trao đổi. Theo chị Duyên, sáng 29/8, chị đưa con (học lớp 4) đến Trường tiểu học Phước Đồng nhập học, thấy nhiều HS khiêng bàn ghế từ tầng 1 xuống tầng trệt khá khó khăn, chị đã dùng điện thoại ghi lại.

“Các cháu nhỏ con nên việc khiêng bàn ghế trông rất tội. Tôi và một số phụ huynh phụ các cháu khiêng một lúc, mới dùng điện thoại quay lại, định bụng vài hôm nữa khi họp phụ huynh, sẽ trao đổi về việc nên quan tâm đóng quỹ để con em đỡ vất vả. Nhưng không ngờ thầy hiệu trưởng ra ngăn cản, không cho tôi quay”, chị Duyên nói. Trưa 29/8, chị Duyên đã đưa clip trên lên trang facebook của mình và được nhiều người bàn tán, chia sẻ. Đến chiều cùng ngày, chị Duyên nhận được giấy mời từ Trường tiểu học Phước Đồng với nội dung “giải quyết một số việc có liên quan uy tín của nhà trường”.

Trao đổi với chúng tôi chiều 30/8, ông Nguyễn Văn Châu, Hiệu trưởng Trường tiểu học Phước Đồng cho biết, sáng 29/8, các HS tập trung tại trường để chuẩn bị cho năm học mới. Như mọi năm, HS sẽ làm vệ sinh trường lớp, nhưng năm nay, Phòng GD-ĐT TP.Nha Trang có trang bị mới cho trường 80 bộ bàn ghế hai chỗ ngồi thay cho bàn ghế bốn chỗ.

Theo kế hoạch, các HS khối 4 và 5 sẽ đưa bảy bộ bàn ghế cũ trong một số lớp xuống và được các thầy cô giáo chủ nhiệm giám sát, đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, theo chị Duyên, việc các cháu khiêng bàn ghế từ trên lầu xuống có thể gặp nguy hiểm, bởi cầu thang có độ dốc lớn, khá chật hẹp, xoay trở khó.

Long Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI