Bị tố gạ tình nữ sinh, thầy giáo trần tình 'tiền hậu bất nhất'

09/10/2019 - 12:32

PNO - Những tin nhắn nhạy cảm của thầy giáo với học sinh cũ ở Thái Bình cũng như nội dung tố cáo người này vừa lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Trước sự việc này thầy giáo lại trần tình “tiền hậu bất nhất”.

Cụ thể, mới đây, trên mạng xã hội Facebook bất ngờ xuất hiện thông tin tố cáo thầy giáo đang giảng dạy tại Trường Trung học cơ sở Quỳnh Trang (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) có hành vi không đúng đắn với nữ sinh cũ.

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, người bị tố là thầy giáo B.K.Q. Giáo viên này được cho là đã nhắn tin trên Facebook với một cựu học sinh mà ông này đã dạy năm lớp Chín (thời điểm năm 2014). Đáng chú ý, học sinh cũ của ông Q hiện đã có chồng, bản thân ông Q. cũng là người đã có gia đình.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người vô cùng bất bình trước những tin nhắn có phần thiếu chuẩn mực từ thầy giáo này.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với phóng viên, bà Vũ Thị Nga - Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Quỳnh Trang, xác nhận nắm được thông tin về việc giáo viên của mình bị tố gạ tình nữ sinh.

Bi to ga tinh nu sinh, thay giao tran tinh 'tien hau bat nhat'
Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Quỳnh Trang, xác nhận nắm được thông tin về việc giáo viên bị tố gạ tình nữ sinh.

“Ngày 6/9, tôi có hỏi thầy Q. về sự việc thì thầy này nói rằng tài khoản Facebook bị hack. Sau đó tôi yêu cầu giáo viên làm tường trình về sự việc báo cáo rõ ràng”.

Theo báo cáo ngày 8/10 thì thầy Q. cho hay: “Tin nhắn được lan truyền trên mạng xã hội chính xác từ Facebook của tôi. Đây là thông tin xảy ra cách đây hơn một năm khi hai vợ chồng tôi có nhiều mâu thuẫn và đỉnh điểm là chúng tôi đã làm đơn ly hôn nhưng chưa gửi.

Thời gian đó, vợ tôi thấy có tin nhắn gửi đến nick Facebook của tôi kêu chán, không có tiền vợ tôi tưởng bồ của chồng.

Phần vì nóng giận, ghen tuông nên vợ tôi tò mò nhắn lại xem thế nào. Trong quá trình nhắn tin, người kia cũng kêu là chán thế nọ thế kia, vợ tôi chỉ nhắn mỗi cái là: “Có đi chơi không”, ý đồ là xem có phải bồ của chồng không? Xong bạn kia nhắn “Thế đi thì cho gì?”. Lúc này vợ nghĩ thế thì không phải là bạn của chồng. Vợ trêu bảo 200k, 300k xem phải là gái không.

Để có niềm tin, vợ tôi mới copy ảnh trên mạng về, trong quá trình gửi thì luống cuống gửi đúng ảnh nhạy cảm của tôi. Tôi xác nhận bức ảnh nhạy cảm đó là của tôi.

Tất cả mới chỉ dừng lại ở tin nhắn và chưa có việc gì đi quá xa. Vợ tôi cũng đã xin lỗi tôi về chuyện này và tôi cũng rất thông cảm vì đơn giản lỗi là từ chính tôi chưa làm rõ bổn phận của chồng. Hiện tại, gia đình tôi đang rất hạnh phúc”.

Như vậy, có thể thấy trong sự việc này lời trần tình của thầy giáo này đã có phần mâu thuẫn với nhau: Lúc thì nói là Facebook của mình bị hack, lúc lại nói đúng là Facebook của mình nhưng do vợ nhắn và gửi nhầm hình ảnh nhạy cảm. Vậy đâu là sự thật?

Liên quan sự việc này, ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Thái Bình, cho biết, sở đã yêu cầu Phòng GD-ĐT huyện Quỳnh Phụ xác minh làm rõ thông tin này và báo cáo sự việc. Với sự việc này, sai đến đâu sở sẽ xử lý đến đó không bao che.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI