Bé trai 3 tuổi đi học mẫu giáo bị gẫy tay ở trường vì té ngã?

28/10/2016 - 16:08

PNO - Hình ảnh cậu bé 3 tuổi phải bó bột khi đi học mẫu giáo khiến dư luận thương xót.

Sáng 28/10, mạng xã hội lan truyền một cách nhanh chóng hình ảnh một bé trai 3 tuổi phải băng bó của tài khoản cá nhân có tên N.H khiến mọi người vô cùng bức xúc. Được biết, chủ nhân tài khoản này chính là em gái của bố cháu bé.

Be trai 3 tuoi di hoc mau giao bi gay tay o truong vi te nga?
Nội dung N.H đăng tải trên trang mạng xã hội

N.H đăng tải nhiều hình ảnh cùng lời cảnh báo: "Ai có người thân có ý định gửi bé ở trường này thì từ bỏ luôn nha.".

Trong bài viết, người đăng chia sẻ hình ảnh một bé trai tầm 3 tuổi, tay trái có vết xước, tím bầm và tay có hiện tượng khó cử động. Tiếp theo là hình ảnh phim chụp lại tình trạng tay của cháu bé khi được đưa đến bệnh viện, ta có thể nhìn rõ phần cổ tay trái bị gãy. Sau khi được chẩn đoán, bác sỹ đã bó bột cho cậu bé.

Be trai 3 tuoi di hoc mau giao bi gay tay o truong vi te nga?
Cháu bé đã được bác sỹ chẩn đoán và bó bột

Bên cạnh việc đăng tải về tình trạng sức khỏe của cậu bé, N.H còn cung cấp địa chỉ và hình ảnh của trường mầm non Thế giới Thiên Thần mà bé đang theo học. Đây là trường mầm non tư thục có địa chỉ ở phường 14, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, N.H chia sẻ thêm hình ảnh ghi lại cuộc trao đổi giữa gia đình em bé và cô giáo chủ nhiệm nơi bé đang theo học. Khi mẹ của bé yêu cầu cô giáo giải thích giúp về những vết trên tay của bé, cô giáo đã trả lời: "Em cũng không biết nói gì cho mẹ hiểu lúc này, thật tình xin lỗi mẹ, em có cầm roi dọa bé, cô đập trên bàn chứ không cố tình trúng tay bé như vậy đâu mẹ ạ, mong mẹ hiểu và cho cô xin lỗi. Từ nãy giờ em cứ nghĩ bé bị trật tay vì té, chứ không ngờ lại bị như vậy đâu ạ, thành thật xin lỗi mẹ Tony, mong mẹ Tony bỏ qua".

Be trai 3 tuoi di hoc mau giao bi gay tay o truong vi te nga?
Nội dung tin nhắn trao đổi giữa mẹ của bé và cô giáo chủ nhiệm

Ngay khi biết được sự việc trên, chúng tôi đã liên hệ với trường mầm non Thế giới thiên thần. Ban đầu, phía đại diện nhà trường khẳng định là thông tin bé trai bị cô giáo đánh gãy tay là không chính xác.

Tuy nhiên, sau đó phía nhà trường lại trả lời: "Sự việc này không biết có ở trường mình không, bởi trường mình hiện chỉ có một bé trượt chân ngã gãy tay chứ không phải là do cô giáo đánh. Không biết vấn đề này như thế nào, nên giờ nhà trường sẽ gọi phụ huynh lên để xác minh lại thông tin phụ huynh đã đưa. Nhà trường sẽ giải quyết xong, làm rõ vấn đề và có câu trả lời sớm nhất".

Tối 28/10, trao đổi với PV, đại diện gia đình cháu bé cho biết, nhà trường cùng cô giáo chủ nhiệm đã đến nhà gặp gỡ và trao đổi lại sự việc. Theo đó, bé bị gãy tay có thể do trượt chân té ngã dẫn đến bị chấn thương. Đồng thời, cô giáo cũng thừa nhận hành động sơ suất khiến cháu bé bị đau.

Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI