Bé 3 tuổi ngã xuống nền lớp học mầm non thiệt mạng

10/11/2016 - 10:36

PNO - Trong giờ học chiều, cháu bé 3 tuổi bất ngờ ngã xuống nền nhà, giáo viên chủ nhiệm phát hiện và kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng bé không qua khỏi.

Sự việc ngoài mong muốn

Sáng ngày 10/11, thông tin với PV Phụ nữ TP.HCM, bà Hứa Thị Hà - Hiệu trưởng Trường mầm non Kim Lương (Kim Thanh, Hải Dương) xác nhận, tại trường vừa xảy ra vụ việc cháu bé 3 tuổi tử vong trong lúc đang ngồi học.

"Phía trường đã đến thăm hỏi, động viên và phối hợp, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho cháu bé Nguyễn Ngọc Ngân K. (SN 2013). Phía trường cũng chỉ biết xin lỗi gia đình vì đó là sự việc đau lòng và không ai mong muốn cả.", bà Hà cho biết thêm.

Khi hỏi về giáo viên trông coi lớp của cháu bé Nguyễn Ngọc Ngân K. và số cháu bé được trông trong lớp, PV nhận được câu trả lời từ bà Hà: "Có cả cô chủ nhiệm và các giáo viên khác trông coi lớp."

"Cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi cháu bé nhưng tới giờ chúng tôi vẫn chưa có kết quả từ phía họ.", bà Hà cũng cho biết.

Be 3 tuoi nga xuong nen lop hoc mam non thiet mang
Cháu K. được đưa cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Kim Thành. (Ảnh: VOV)

Trao đổi với báo VOV, ông Nguyễn Quý Phùng - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa huyện Kim Thành cho biết, vào khoảng 16h ngày 8/11, bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Ngọc Ngân K. từ Trường mầm non xã Kim Lương chuyển lên trong tình trạng tim ngừng đập, ngừng thở và đồng tử giãn.

Sau khi tiến hành cấp cứu gần 1 giờ đồng hồ, cháu K. không qua khỏi. Bệnh viện đã thông báo cho công an huyện giải quyết sự việc.

Mất đi tài sản quý giá nhất

Sáng 10/11, trao đổi với PV Phụ nữ TP.HCM, ông Đoàn Văn Toán - Trưởng Công an xã Kim Anh cho biết: "Ngày hôm qua gia đình cháu bé Nguyễn Ngọc Ngân K. đã làm xong hậu sự cho cháu trong sự đau xót, tiếc thương vô cùng của người thân, hàng xóm và các cô giáo trong trường của cháu."

Được biết, khoảng hơn 15h ngày 8/11, cháu Nguyễn Ngọc Ngân K. (SN 2013), trú tại thôn Đồng Mỹ, xã Kim Anh (Kim Thành, Hải Dương) đang ngồi trên ghế trong lớp học thì bất ngờ ngã xuống nền nhà, giãy giụa.

 Sau khi phát hiện sự việc, giáo viên chủ nhiệm đã kịp thời cùng với các giáo viên khác đưa cháu đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành (Hải Dương), tuy nhiên cháu bé đã tử vong.

Đến sáng ngày 9/11, thi thể cháu Ngân K. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

"Bố mẹ Ngân K. cả hai đều làm ruộng lại phải nuôi hai con nhỏ nên gia đình cũng chẳng có mấy thứ gì quý giá cả, chỉ có Ngân K. (3 tuổi ) và em trai Ngân K. (1 tuổi)  là tài sản quý giá nhất. Chuyện đau lòng này là sự mất mát vô cùng lớn với gia đình cháu.", ông Toán tâm sự.

"Còn về nguyên nhân gây ra vụ việc đau lòng thì gia đình và phía nhà trường cũng chưa nhận được từ bên cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.", ông Toán cho biết.

Được biết thêm, từ chiều hôm xảy ra sự việc đến ngày hôm qua, các cô giáo trong trường cũng đã phối hợp, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho cháu bé.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI