Bảo mẫu bật dây thun vào trẻ để "ổn định trật tự"

12/10/2016 - 11:33

PNO - Chị thấy con mình cùng bảy đứa trẻ khác bị sắp ngồi dựa hết vào tường, co mình theo hàng ngang, cô bảo mẫu chồm đến bật dây thun vào cổ, tay, chân của những bé mất trật tự.

Mới đây, phát hiện con trai của mình cùng các bé chung lớp bị cô bảo mẫu liên tục bật dây thun vào người, chị N. đã hộc tốc chạy đến lớp ẵm bé về. Sự việc diễn ra tại nhà trẻ Gấu Misa (P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM).

Chị N. mới gửi con trai 19 tháng tuổi vào nhà trẻ này được hơn một tháng và thường xuyên theo dõi con qua camera bằng điện thoại. Bất ngờ, chị thấy con mình cùng bảy đứa trẻ khác bị sắp ngồi dựa hết vào tường, co mình theo hàng ngang, cô bảo mẫu chồm đến bật dây thun vào cổ, tay, chân của những bé mất trật tự.

Bao mau bat day thun vao tre de
Ảnh mang tính minh họa. Internet

Chị N. nghẹn ngào: “Lúc đó là khoảng hơn 9g sáng, con tôi bị bật liên tục. Xót con, tôi giận run người nhưng tự dặn lòng phải kiềm chế. Lấy lại bình tĩnh, tôi đến lớp bế con về và tuyên bố không gửi con ở đây nữa. Tôi không thể chấp nhận việc giáo dục trẻ như vậy”.

Sau đó, nhà trẻ đã trả lại học phí cho chị N., chủ nhà trẻ cũng tìm đến chị N. để xin lỗi và mong được tiếp tục giữ bé, nhưng chị N. không đồng ý. Trao đổi với phóng viên báo Phụ Nữ TP.HCM, cô Lợi (chủ nhà trẻ Gấu Misa) thừa nhận việc bảo mẫu H. có dùng dây cột tóc để bật vào người trẻ. “Sau khi thấy phụ huynh nổi giận, cô H. cũng đã ý thức được hành vi phản giáo dục của mình nên tạm thời xin nghỉ việc. Chúng tôi cũng đã khiển trách cô H. về hành vi này”, cô Lợi nói.

Được biết, nhà trẻ Gấu Misa mới được chuyển từ P.12, Q.Gò Vấp về phường 14 được năm tháng. Hiện nhà trẻ này đang chăm sóc 17 bé dưới 30 tháng tuổi. Cô H. là bảo mẫu có thâm niên trong nghề.

Trần Triều

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI