Bạn muốn thử sức với cuộc thi VEX Robotics Competition?

24/09/2018 - 17:07

PNO - VEX Robotics Competition là cuộc thi đấu robot thường niên do Mỹ tổ chức, được sách Guinness công nhận là cuộc thi robot lớn nhất thế giới, đem đến cơ hội thử sức cho những học sinh có tiềm năng về lĩnh vực khoa học và kỹ thuật.

VEX Robotics Competition là cuộc thi đấu robot thường niên do Mỹ tổ chức, được sách Guinness công nhận là cuộc thi robot lớn nhất thế giới, đem đến cơ hội thử sức cho những học sinh có tiềm năng về lĩnh vực khoa học và kỹ thuật.

Hằng năm, cuộc thi được tổ chức tại nhiều nước khác nhau và thu hút sự tham gia của các đội đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Những đội có thành tích tốt nhất sẽ đại diện cho quốc gia mình đến Mỹ để tiếp tục thi đấu.

Đội VEX Robotics Việt Nam đã giành được giải thưởng truyền cảm hứng ở cuộc thi VEX Robotics Competition 2018 tại Mỹ vào tháng 4/2018

 Cuộc thi VEX thường niên đầu tiên ở Việt Nam sẽ bắt đầu từ 19/01/2019 tại Trường Quốc tế Nam Sài Gòn với đối tượng tham gia là học sinh các trường THPT trên toàn quốc. Giải thưởng cao nhất của cuộc thi là trở thành thành viên của đội VEX Việt Nam tham gia thi đấu tại Mỹ vào tháng 4/2019.

Đội VEX Việt Nam (đến từ Trường Quốc tế Nam Sài Gòn) đã giành được giải thưởng truyền cảm hứng tại cuộc thi VEX Robotics Competition 2018 ở Mỹ. Yeon Joon Jung - đội trưởng đội VEX Việt Nam mùa giải 2018 - sẽ trực tiếp hướng dẫn và huấn luyện đội VEX Việt Nam cho mùa giải năm 2019 tại Mỹ.

Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2018, qua email: vexvietnam@gmail.com.

L. Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI