7h sáng mai, Phunuonline tường thuật trực tiếp ngày nộp HS xét tuyển ĐH cuối cùng

19/08/2015 - 18:38

PNO - Mời các độc giả đón đọc để “mục sở thị” từ A-Z ngày "trực chiến" cuối cùng của thí sinh đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 ở các trường ĐH lớn.

7h sáng mai ngày 20/8, Báo Phunuonline (Cơ quan ngôn luận của Hội liên hiệp Phụ nữ Tp.HCM) sẽ có buổi tường thuật trực tiếp với độc giả của báo điện tử về những hình ảnh chân thật, sống động nhất về ngày cuối cùng nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1 ở các trường Đại học lớn trên toàn quốc.

Theo đó, Phóng viên của Phunuonline sẽ có mặt tại nhiều trường Đại học lớn và uy tín nhất cả nước để phán ảnh trung thực không khí ngày nộp hồ sơ nước rút cuối cùng đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 này của các thí sinh và phụ huynh.

7h sang mai, Phunuonline tuong thuat truc tiep ngay nop HS xet tuyen DH cuoi cung

Cụ thể, tại Hà Nội, PV sẽ có mặt tại trường Đại học Bách Khoa, trường Đại học Sư Phạm 1 Hà Nội và trường Đại học Giao thông Vận tải.

Ngoài ra, PV của chúng tôi cũng sẽ liên tục cập nhật những hình ảnh nóng, clip nóng của ngày nộp hồ sơ cuối cùng này tại các trường Đại học lớn của phía Nam như: Đại học Bách khoa Tp.HCM; Đại học Quốc gia Tp.HCM; Đại học Kinh tế Tp.HCM; Đại học Bách khoa Đà Nẵng; Đại học Huế; Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Tp.HCM…

Kỳ thi THPT quốc gia 2015 vừa qua đã gây được sự quan tâm chú ý của dư luận xã hội. Bên cạnh những đánh giá cao về cách tổ chức gọn nhẹ và tiết kiệm, giảm áp lực cho học sinh, gia đình và xã hội so với các năm trước thì cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng kỳ thi THPT 2015 đã thất bại hoàn toàn vì gây mệt mỏi, nhiêu khê cho các thí sinh và phụ huynh học sinh.

Trước những ý kiến trái chiều này, Phunuonline sẽ tường thuật trực tiếp ngày nộp hồ sơ cuối cùng của các thí sinh tại các trường Đại học ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam vào 7h sáng mai 20/8/2015. Mời các độc giả đón đọc để “mục sở thị” từ A-Z ngày "trực chiến" cuối cùng của thí sinh đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1.

Nhóm P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI