355 trẻ nghỉ học để… phản đối hiệu trưởng

11/12/2019 - 16:48

PNO - Trường Mầm non Tam Đồng (H.Mê Linh, TP. Hà Nội) có 547 học sinh. Ngày 11/12, có 355 trẻ nghỉ học vì phụ huynh phản đối hiệu trưởng.

Hiệu trưởng Trường Mầm non Tam Đồng - bà Đỗ Thị Chăm hiện đang bị nhiều phụ huynh gửi đơn thư đến Phòng GD-ĐT huyện Mê Linh; vì thời gian qua bà Chăm không phối hợp với phụ huynh, không cho các cơ quan thông tấn, báo chí và người dân vào trường nắm bắt sĩ số học sinh.

Trước đó, tháng 8/2019, anh Kiều Quang Hùng tố bà Đỗ Thị Chăm có thái độ vô cảm khi anh gọi điện thông báo con mình bị gãy xương đùi.

355 tre nghi hoc de… phan doi hieu truong
Bà Hiệu trưởng Đỗ Thị Chăm - người bị phụ huynh của 355 học sinh phản đối, yêu cầu chuyển công tác

Khi anh Hùng gọi điện báo với bà Chăm về việc con gái 2 tuổi của anh bị tai nạn tại trường, bà Chăm đã hỏi: “Sao anh lại gọi điện cho tôi mà không thông báo cho cô giáo chủ nhiệm lớp cháu?”. Anh Hùng hỏi lại: “Vậy tôi gọi điện thông báo cho chị là sai à?”. Bà Chăm trả lời: “Không sai, không đúng, nhưng hơi thừa”.

Sau đó, bà Chăm còn nhắn tin vào số máy của anh Hùng rằng: “Tôi mời anh chiều mai 2h30 ra nhà trường gặp tôi. Để tôi sẽ đóng cổng trường không cho những kẻ phát ngôn bừa bãi vào trường, cho nền giáo dục văn minh hơn”.

Phụ huynh của 355 trẻ không cho con đến lớp, yêu cầu phải chuyển hiệu trưởng. Nhiều phụ huynh cho biết, khi nào bà Chăm chuyển công tác mới cho con đến trường.

M.M.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI