Vợ bị cướp công khai mà chồng bất lực không làm gì được

24/10/2017 - 16:00

PNO - Clip bố bị con trai giật vợ đã thu hút 11 ngàn like, hơn 4 ngàn lượt chia sẻ cùng hàng ngàn lượt bình luận của dân mạng.

Mới đây, trên facebook của Huỳnh Mai đã đăng một clip cực dễ thương khiến nhiều bố mẹ trẻ phì cười. Đó là clip có nội dung bố bị con trai “giật vợ”, “cướp vợ” một cách trắng trợn mà phải chấp nhận, không biết làm cách nào giật lại vợ mình.

Ông bố trẻ Huỳnh Mai viết: “Vất vả nuôi nấng rồi nứt mũi ra đã đi cướp vợ mình rồi. Tưởng sinh con trai là sau này được nhờ vả lắm các ông ạ, giờ nó công khai cướp vợ luôn”.

Vo bi cuop cong khai ma chong bat luc khong lam gi duoc
Con trai "cướp vợ" của bố

Clip trên đã thu hút 11 ngàn like, hơn 4 ngàn lượt chia sẻ cùng hàng ngàn lượt bình luận của dân mạng. Nhất là các ông bố, bà mẹ trẻ, ai cũng hớn hở tag chồng vợ của mình vào xem vì họ cũng “chung cảnh” đang bị con trai, con gái cướp mất chồng hoặc vợ của mình.

Nhiều facebook dở khóc dở mếu tâm sự về hoàn cảnh trớ trêu này đang diễn ra như cơm bữa ở nhà mình. “2 con gái tui công khai cướp chồng của mẹ tụi nó. Mà vợ  không dám nói. Mãi rồi giờ đi nhậu cũng phải dắt theo 2 con "bồ nhí”, Nghĩa Nguyên khổ sở nói.

T.L cũng lường trước tình cảnh này: “Mai sau em phải phân chia rõ ràng cơ. 1 ngày có 24h. 20h em là của anh. 4 h còn lại cho con ăn. Chỉ được chơi chung thôi không được cướp trắng trợn như thế này đâu”.

Hoàng Đặng cũng vừa cười vừa ấm ức: “Chưa bao giờ 1 đứa cướp vợ trắng trợn với mình lại là 1 thằng nhóc mặt búng ra sữa. Nguy hiểm quá”.

“Của bố là của con chứ của con không phải là của bố. Ông mà đụng vào của nó dè chừng ra pháp luật đấy”, Nguyễn Đăng Văn cười nghiêng ngả nói. Lê Quốc Tân nhận định: “Cứ sợ vợ bị thằng khác cướp. Sau này đẻ con trai bị công khai cướp vợ luôn nhé. Đợi đấy”.

Nhiều facebook thấy quá hạnh phúc khi nghe giọng léo nhéo đòi vợ của ông bố trẻ trong clip: “2 đứa tụi bây hạnh phúc quá ruồng bỏ tình yêu nơi này. Trời ơi giọng của ông bố dễ thương quá trời. Eo ơi giống khói giống khói của tui”, Trương Thị Quỳnh chia sẻ.

Vo bi cuop cong khai ma chong bat luc khong lam gi duoc
 

Nhiều ông bố bà mẹ trẻ nhận định, sau khi sinh con, việc phải nhường vợ, nhường chồng cho con là điều hiển nhiên. Bởi thông thường, nếu nhà sinh con trai thì con trai sẽ thường rất quấn mẹ và sẽ cướp vợ trắng trợn của bố.

Ngược lại, nếu nhà sinh con gái, con gái thường rất quấn bố và cướp mất chồng của mẹ. Tuy nhiên, dù sinh con gái hay trai và bị con cướp vợ, cướp chồng bất đắc dĩ thì gia đình nào cũng rất hạnh phúc khi bị “giật vợ, giật chồng” như vậy.

Linh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI