Tử vi tháng 12 - Tháng nước rút

02/12/2018 - 21:00

PNO - Các kế hoạch năm của bạn đang trơn tru về đích hay vẫn ì ạch khởi đầu? Dù thế nào, hãy giữ sức khỏe và tinh thần cho “mùa mất sức” cuối năm này, bạn nhé!

Cung Bạch Dương  (21/3-19/4)

Bạn sẽ đón nhận rất nhiều năng lượng trong giai đoạn này, nhưng phải thật tỉnh táo chọn lọc tiếp nhận nguồn năng lượng hữu ích và hướng năng lượng ấy đến hoạt động tích cực. Đây chỉ là năng lượng thô nên nếu bạn không gắn nó với hoạt động có ích thì sẽ lãng phí. Nhiều năng lượng chạm đến đồng nghĩa với việc bạn phải thật kiên nhẫn với những mối quan hệ xung quanh, nếu không bạn sẽ bị chìm giữa dòng năng lượng ấy mà không biết phải xử sự thế nào. 

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là thời điểm có dấu hiệu của sự chuyển dịch. Hãy dành thời gian kết nối với bản thân để xác định rõ điều bạn muốn hướng đến. Bạn cũng có thể tham gia những buổi hội thảo, đọc một quyển sách nhằm giúp bạn tìm lại đam mê nào đó mà bạn đã đánh rơi khi quá tập trung vào guồng xoáy công việc 
hiện tại. 

Cung Song Tử (21/5-20/6)

Những cuộc gặp gỡ mang đến cho bạn cơ hội trò chuyện, tìm hiểu, nhưng dường như tất cả chưa đủ để bạn và mọi người hiểu nhau. Có thể vấn đề từ bạn, do bạn không cảm thấy thoải mái và chưa có được sự tự do nội tâm để có thể ngồi xuống lắng nghe, kết nối với người đối diện. 

Trong tất cả cuộc trò chuyện bạn trải qua trong thời điểm này thì tài chính là đề tài mà bạn cần quan tâm nhiều nhất. Hãy thẳng thắn nói ra điều ấy, nó sẽ mở ra những nút thắt trong bạn 
lúc này.

Cung Cự Giải (21/6-22/7)

Tháng 12 là tháng bạn có cơ hội phát triển mối quan hệ lãng mạn hoặc những sự kết giao mới mẻ để đời sống của bạn vui vẻ, hạnh phúc hơn. Nếu bạn cảm thấy chưa sẵn sàng cho một sự cam kết, bắt đầu mối quan hệ mới thì hãy tập trung năng lượng ấy cho các mối quan hệ trong gia đình. 

Tu vi  thang 12 - Thang nuoc rut
Ảnh minh họa.

Cung Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ đề bạn sẽ gặp rất nhiều trong tháng 12 chính là những nhận thức mở rộng và nhiều cuộc đối thoại. Hãy áp dụng cách tư duy vượt ra khỏi giới hạn vì nó sẽ giúp bạn gợi mở nhiều cơ hội tích cực cho bản thân. 

Một vấn đề bạn cần quan tâm trong tháng này là sức khỏe bản thân. Hãy đi khám và tin tưởng người có chuyên môn. 

Cung Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là thời điểm bạn phát hiện mình có thêm những tài lẻ, kỹ năng mới, giúp bạn cảm thấy cuộc sống phong phú, thú vị hơn. Để chạm đến những điều ấy, hãy thử sức nhưng đừng quá tiết kiệm thời gian hoặc có khi là tài chính để tìm hiểu một lĩnh vực mới, có ý nghĩa với bạn. Tháng 12 là tháng bạn thắp lên ngọn lửa đam mê cho mình. 

Cung Thiên Bình (23/9-22/10) 

Bạn đang có khó khăn nào đó trong mối quan hệ với người thân. Cuối tháng sẽ là thời điểm thích hợp để bạn tạo cho mình cơ hội hàn gắn. Dù đó không phải là mối quan hệ gia đình thì đây cũng là thời điểm bạn sẵn sàng nói, viết, hoặc bất cứ hình thức nào để chia sẻ về điều mình 
quan tâm.

Cung Hổ Cáp (23/10-21/11)

Bạn đang tìm kiếm niềm hứng thú cho chính mình? Đây là lúc bạn có thể yên tâm chữa lành những tổn thương để tìm kiếm động lực cho chính mình. Hãy tin vào bản thân nhiều hơn vì đó là cách giúp bạn tự do thể hiện mình. 

Cung Nhân Mã (22/11-21/12)

Chúc mừng sinh nhật Nhân Mã. Đây chính là thời điểm bạn thỏa sức “pha trộn” tất cả những điều bạn mong muốn lan tỏa đến mọi người, cho họ thấy rõ bức tranh cuộc sống của bạn. Nhân Mã chỉ thật sự cảm thấy trọn vẹn nhất với chính bản thân khi họ lan tỏa niềm cảm hứng và tiếp nhận tinh thần hứng khởi từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan mà hãy xem xét lại những kế hoạch xem đã thực tế chưa.

Cung Ma Kết (22/12-19/1)

Trong tháng này, Ma Kết sẽ có rất nhiều cơ hội sáng tạo. Nếu bạn có tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật thì đây là thời điểm thích hợp bạn thể hiện và có thể cân nhắc đến việc lựa chọn đây là nghề nghiệp bạn theo đuổi. 

Cung Bảo Bình (20/1-18/2)

Những sở thích, tài năng mới trong bạn sẽ bắt đầu lộ diện. Tuy nhiên, đừng quên chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn này, hãy bắt đầu thói quen lên lịch luyện tập và giữ thói quen ấy. Đây là điều bạn từng nghĩ rằng mình khó duy trì được nhưng hãy thử trong tháng 12, bạn sẽ thấy mình làm được. 

Cung Song Ngư (19/2-20/3) 

Xung quanh bạn là nguồn năng lượng tích cực và rất nhiều cơ hội. Hãy tận dụng sự nhạy cảm của mình để tự chữa lành thay vì để cho mọi việc kiểm soát tâm trí bạn. Chính sự nhạy cảm sẽ giúp bạn biết được lúc nào cần làm gì. Một chút lý trí sẽ giúp bạn không lạc lối.

Hoàng Di (Theo horoscope.org)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI