Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 19 - 25/3

19/03/2018 - 00:00

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, đây là thời điểm có nhiều tác động đến kế hoạch, sự sáng tạo của mỗi cá nhân. Điều quan trọng nhất là sự chính xác, hiểu biết thấu đáo của bạn về những gì muốn thực hiện.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn cần đặc biệt quan tâm đến những vấn đề liên quan tài chính trong tuần lễ này. Có thể mọi thứ sẽ không suôn sẻ như mong muốn, bạn phải chủ động tìm cho mình nguồn cảm hứng trong công việc để đối mặt và xử lý những khó khăn bất ngờ xuất hiện.

Các cặp vợ chồng cần thẳng thắn bày tỏ quan điểm, suy nghĩ để giải quyết những khúc mắc. Nhưng lời nói, cách ứng xử phải tế nhị, tránh làm tổn thương người khác.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 19 - 25/3
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 19 - 25/3

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cẩn thận, giữ mình trước cuộc đấu tranh liên quan đến quyền lực có thể xảy ra trong đầu tuần. Bạn cần xem lại thái độ, cách ứng xử, đừng để mình trở thành kẻ bướng bỉnh trong mắt mọi người.

Những kết nối với các đối tác kinh doanh hoặc đồng nghiệp ở công sở trong khoảng thời gian từ giữa tuần mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Đừng bỏ lỡ những cơ hội có được, nhưng không nên hấp tấp. Những bạn đang yêu hoặc còn độc thân đừng mạo hiểm với tình yêu. 

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Khó khăn đến ngay trong ngày đầu tuần. Đó là những vấn đề cũ chưa giải quyết dứt điểm, nhưng cũng có thể là những vấn đề mới phát sinh. Đừng tìm cách né tránh, phải giải quyết càng nhanh càng tốt. Bạn cũng sẽ có nhiều nhiệm vụ cần thực hiện.

Cách làm việc hiệu quả nhất là chọn những việc cần ưu tiên để thực hiện trước. Những khúc mắc, rắc rối về tài chính cần bạn tập trung giải quyết dứt điểm trong những ngày cuối tuần. 

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy tận dụng mọi cơ hội để khẳng định và thực hiện những điều mình mong muốn. Đây cũng là thời điểm để bắt đầu những kế hoạch, dự án mới.

Đối tác sẽ bị ảnh hưởng mạnh bởi trực giác của họ trước hình ảnh, cách ứng xử của bạn, đây là điều cực kỳ quan trọng mà bạn phải chú ý. Sắp xếp công việc và dành thời gian cuối tuần cho gia đình hoặc người yêu. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 19 - 25/3
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 19 - 25/3

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thời điểm thích hợp để bạn có những suy nghĩ thấu đáo về công việc, định hướng nghề nghiệp trong thời gian tới. Với dân công sở, đồng nghiệp và cộng sự cùng làm việc nhóm là những người sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong tuần này.

Tận dụng thế mạnh của mình nhưng phải chăm sóc, vun vén các mối quan hệ. Bạn đi rất nhanh để thực hiện những điều mình mong muốn nhưng trước khi bước tiếp, hãy dừng một nhịp vào cuối tuần để rà lại những gì đã làm. 

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có vẻ bạn bắt đầu tuần mới trong một sự hỗn độn. Điều cần lúc này là sự linh hoạt, thái độ điềm tĩnh trước những gì đang diễn ra. Vào những ngày cuối tuần, cơ hội và rủi ro là ngang nhau.

Do vậy, đừng làm bất kỳ điều gì chỉ vì bạn muốn nhưng lại không hiểu về nó. Nơi bạn cần tìm đến để nghỉ ngơi và nạp năng lượng không ở đâu khác ngoài gia đình, người thân hoặc người yêu của bạn. 

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Mọi việc suôn sẻ, các cộng sự hoặc đối tác đi đúng con đường bạn mong muốn. Nhưng đừng chủ quan hoặc tự tin quá mức vì thời điểm thuận lợi của bạn sẽ dừng đột ngột vào giữa tuần. Nếu là dân công sở, bạn nên trình bày khó khăn với người quản lý để nhờ hỗ trợ.

Dân kinh doanh cũng nên kiểm soát lại các kế hoạch của mình. Tình cảm của bạn có thể cũng sẽ xảy ra vài vấn đề. Đừng nói lời thiếu suy nghĩ và chủ động kiểm soát cảm xúc của mình.

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp ( 24/10 - 21/11) 

Mọi việc sẽ không dễ dàng, bạn phải tập trung nhiều hơn và dựa vào khả năng của bản thân. Bước đi thận trọng và tin vào năng lực của mình, có thể bạn sẽ nhận ra những cái bẫy mà trước đây vô tình ngó lơ.

Cả dân kinh doanh lẫn công sở đều có những cuộc nói chuyện, đàm phán quan trọng trong tuần này. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ tư liệu cần thiết cho cuộc nói chuyện. Trong tình cảm, hãy thẳng thắn với những cảm xúc của mình. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 19 - 25/3
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 19 - 25/3

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn đang có rất nhiều lợi thế nhưng không thể vì vậy mà liều lĩnh thực hiện những điều mang nhiều tính chất cá cược. Cũng đừng máy móc đòi hỏi mọi thứ phải diễn ra theo đúng sự tính toán trước đó.

Rất nhiều thứ có thể thay đổi, bạn phải linh hoạt để thích ứng và xử lý. Trong các mối quan hệ cá nhân, đừng cố gắng chứng minh mình đúng. Bạn sẽ không được lợi gì dù là người chiến thắng.

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần lễ sẽ bắt đầu không như mong muốn. Đừng thất vọng hoặc mất bình tĩnh, tình hình sẽ tốt hơn từ khoảng giữa tuần. Nếu có một sự sắp xếp, chuẩn bị chu đáo trước đó, bạn sẽ đủ sức quản lý nhiều tình huống khó và tìm được những câu trả lời đúng.

Đừng vội vàng nhảy sang những kế hoạch mới. Nên nhìn mọi việc theo hướng đơn giản và cân bằng những cảm xúc.

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lời khuyên của những người có kinh nghiệm rất quan trọng với bạn trong tuần này. Trong mọi việc, cần chính xác, tránh qua loa lấy lệ vì đây là nguyên nhân khiến bạn gặp nhiều khó khăn, rắc rối.

Đừng ngại thử thách với những cơ hội mới, chỉ cần bạn hiểu rõ việc mình làm, đủ tự tin vào khả năng. Trong tình cảm, nhiều khả năng bạn sẽ có những cảm xúc mới lạ. Tận hưởng hạnh phúc nhưng đừng để rơi vào mơ mộng hão huyền.

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng cố gắng tác động người khác vì bạn sẽ phí công và để lại ấn tượng xấu. Giữ chính kiến cho riêng mình, đừng áp đặt lên người khác. Những ngày cuối tuần bạn sẽ phải giải quyết một số vấn đề liên quan đến tài chính.

Đã đến lúc bạn cần có sự thay đổi trong hợp tác, bước ra khỏi lối mòn. Bạn cần quyết đoán, đừng để bị dao động bởi các yếu tố bên ngoài.

Bảo Bình (theo astrology, tarot)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI