Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 11 - 17/12

11/12/2017 - 06:00

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 11 - 17/12, các nhà chiêm tinh dự báo đây là thời điểm mỗi người có thêm năng lượng và ý chí để thực hiện ước mơ của mình.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Bạn cần có đủ năng lượng, sự tỉnh táo để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng và cả những điều mới phát sinh. Với dân kinh doanh, mọi việc cần giải quyết dứt điểm, tránh dây dưa. Ngay cả khi có những cảm giác tiêu cực, bạn vẫn không thể buông bỏ công việc, điều này đặc biệt quan trọng ở những ngày giữa tuần.

Chia sẻ với người thân về cuộc sống hiện tại của bạn, làm chủ cảm xúc khi trở về nhà. Thỏa hiệp là lựa chọn tốt nhất trong mọi việc. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 11 - 17/12
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 11 - 17/12

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Quá nhiều việc xảy ra trong thời gian vừa qua, bạn cần có một khoảng tĩnh để sắp xếp lại mọi thứ. Cố gắng giữ cho mình sự yên bình trong cảm xúc, suy nghĩ. Tránh xa những cuộc chiến liên quan đến quyền lực. Cẩn trọng với những vấn đề liên quan đến tài chính, nhìn vào thực tế để đưa ra quyết định thay vì mơ mộng những thứ quá xa xôi.

Đừng quá nhạy cảm khi tiếp nhận các thông tin bên ngoài để tránh nhầm lẫn khi kết luận vấn đề. Chủ động tránh các cuộc tranh luận trong 
gia đình. 

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Nhiều xáo trộn có thể xảy ra trong hai ngày đầu tuần. Đừng để điều đó hạ gục bạn vì vẫn còn rất nhiều người sẵn sàng hỗ trợ. Với dân kinh doanh, chú ý nhiều hơn đến các dịch vụ, tránh những lỗi không đáng có. Một trong những nguyên nhân có thể phát sinh từ chính nội bộ, do vậy cần có sự kiểm soát kỹ lưỡng mọi quy trình.

Có vẻ như gia đình không hiểu bạn. Đừng im lặng hoặc bày tỏ thái độ, phản ứng tiêu cực. Hãy đối thoại thẳng thắn với người thân.

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự cố có thể xảy ra ngay trong ngày đầu tuần. Sự căng thẳng chỉ làm bạn bước chậm lại và lúng túng. Giữ thái độ bình tĩnh, giải quyết dứt điểm rắc rối càng sớm càng tốt. Mọi việc sẽ tốt hơn vào khoảng giữa tuần. Có thể làm được gì, bạn nên tiến hành ngay lúc này.

Với các bạn đã có gia đình, mâu thuẫn lớn nhất là sự bất đồng trong ý kiến. Đừng cố chấp, bạn nên đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu cảm xúc của họ.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 11 - 17/12
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 11 - 17/12

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thành tích của bạn được ghi nhận, bên cạnh sự ngưỡng mộ cũng có những ánh mắt ghen tỵ. Thái độ, cách ứng xử của bạn ảnh hưởng lớn đến công việc, cảm xúc. Bạn có thể khám phá một ý tưởng hoặc nhận diện đam mê mới.

Đừng bỏ qua, hãy nắm giữ, nuôi dưỡng để hiện thực hóa nó. Tận dụng thời gian để làm điều mình muốn hoặc ghi điểm với các đối tác, khách hàng. Những bạn đang yêu dường như còn quá nhút nhát. Mạnh mẽ bước tới, thể hiện tình yêu và tự cho mình những cơ hội lãng mạn.

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu cảm thấy lúng túng khi giải quyết các vấn đề, bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của những người mà bạn tin tưởng, có sự am hiểu nhất định. Với những tình huống khó khăn hơn, bạn cần có sự tư vấn của các nhà chuyên môn. Bạn nghĩ rằng mình đang có một cơ hội lớn?

Cẩn trọng, rất có thể điều ấy đang ẩn chứa rất nhiều hiểm họa. Dù bận rộn hay rơi vào trạng thái mất cân bằng trong công việc, bạn vẫn không được quên trách nhiệm với gia đình. Đừng viện lý do gì để tránh né. 

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy chắc chắn bạn thực hiện công việc theo đúng kế hoạch đã đặt ra trước đó. Đừng tùy hứng thay đổi, đừng cố gắng thực hiện những điều nằm ngoài khả năng. Với dân kinh doanh, các giao dịch sẽ có nhiều thuận lợi và tốt nhất trong thời điểm giữa tuần. 

Bạn mất nhiều thời gian, công sức để giải quyết các mối quan hệ cá nhân. Cố gắng duy trì những gì đã có, đừng buông tay vì bất kỳ lý do gì. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 11 - 17/12
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 11 - 17/12

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Dân kinh doanh có nhiều thuận lợi hơn dân công sở trong tuần này. Tuy vậy bạn vẫn phải cẩn trọng khi ra quyết định. Dành nhiều thời gian tìm hiểu vấn đề và nếu có thể, cố gắng trì hoãn cho đến giữa tuần.

Cuối tuần, có thể bạn bị đặt trước sự lựa chọn về một khoản chi lớn. Để hiểu về nó, bạn phải liên kết với những kế hoạch, công việc đã thực hiện trước đó. Điều quan trọng nhất với bạn trong tuần này là khả năng cân bằng giữa công việc và chuyện riêng tư. 

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có nhiều vấn đề liên quan đến truyền thông cần bạn giải quyết dứt điểm. Lưu ý, chỉ nói những gì thực sự có nghĩa, ngắn gọn, súc tích. Nếu có vấn đề tranh chấp mang tính pháp lý, bạn phải chuẩn bị chu đáo tài liệu liên quan và giải quyết dứt điểm trong tuần.

Kiểm tra lại các khoản chi, đừng quá mạnh tay cho bất kỳ điều gì. Với các bạn độc thân, hãy lên kế hoạch cho những điều thú vị, lãng mạn và chủ động hơn với lời nói từ trái tim. 

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thành công, nỗ lực của bạn sẽ được công nhận, dù bạn không mong ước, kỳ vọng về những phần thưởng bất ngờ đó. Đừng dừng bước, hãy đi tiếp về phía trước như đã dự định. Bạn luôn có được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, bạn bè.

Tuy vậy, nếu có một người nhút nhát trong số các cộng sự hoặc đối tác, cứ để họ lại phía sau, đừng vì họ mà ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn. Những bạn còn độc thân, nếu có cuộc hẹn với người xưa, rất có thể ngọn lửa cũ lại bùng cháy. 

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn đến nơi làm việc, ngỡ ngàng trước sự xáo trộn bất ngờ. Đừng căng thẳng, hãy tạo cho mình tâm trạng sẵn sàng thích nghi với những điều mới mẻ.

Có động lực tốt, bạn sẽ có tinh thần tích cực và làm được nhiều điều bất ngờ. Nếu muốn kết nối với các đối tác hoặc  tìm những điều mới mẻ trong công việc, cuối tuần là thời điểm tốt nhất.

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu những rắc rối trong công việc hoặc trong quan hệ với đối tác, đồng nghiệp vẫn còn dây dưa, bạn phải giải quyết trong tuần lễ này. Kiểm tra tất cả tài liệu trước khi đặt bút ký kết.

Không thỏa thuận miệng hoặc ký kết những hợp đồng khi bạn còn cảm giác nghi ngờ.
Đừng vội tin những gì vừa cảm nhận. Bạn cần có thêm thời gian để suy nghĩ một cách thấu đáo trước khi kết luận.

 Bảo Bình  (theo astrology, tarot)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI