Tử vi tháng Tư của 12 chòm sao

01/04/2019 - 14:43

PNO - Tháng Tư bạn sẽ gặp thuận lợi, khó khăn như thế nào?

Cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Đây là thời điểm tuyệt vời để phát triển khả năng trực giác của bạn. Từ nay đến tháng Mười, cơ thể của bạn sẽ có sự nhạy cảm hơn với thức ăn, các vấn đề môi trường hoặc bất cứ thứ gì mà cơ thể bạn hấp thu, tiếp nhận. Trong các mối quan hệ, bạn cũng có linh cảm tốt xấu rất rõ. Hãy biết tận dụng trực giác để mọi việc thuận lợi. 

Tu vi thang Tu cua 12 chom sao

Cung Kim Ngưu  (20/4-20/5)

Hãy cắt giảm bớt nhu cầu chi tiêu vì chúng không làm bạn hạnh phúc bằng việc dành thời gian để nghỉ ngơi, tập trung cho dự án cá nhân hoặc chuyên môn sâu nào đó. Đừng trói buộc vào những giới hạn mà hãy tìm kiếm điều mới mẻ. Bạn có thể kết nối với những bạn cũ, họ sẽ cho bạn niềm cảm hứng, sự thoải mái. Nếu tình yêu gõ cửa, hãy đón nhận với tất cả năng lượng tích cực bạn có. 

Tu vi thang Tu cua 12 chom sao

Cung Song Tử (21/5-20/6)

Hãy xác định lại điều gì là quan trọng với bạn, những điều và những người bạn phải giữ lời cam kết, từ đó định nghĩa lại giá trị bản thân và sắp xếp lại hoạt động của mình. Tháng này, bạn sẽ đón nhận những thay đổi tích cực trong công việc hoặc hợp tác tài chính. 

Tu vi thang Tu cua 12 chom sao

Cung Cự Giải (21/6-22/7)

Trong tháng Tư, bạn phải dành nhiều thời gian cho công việc, kết nối với nhiều người và nhiều tổ chức. Để thành công, đừng quên rằng bạn phải làm việc chăm chỉ, nỗ lực vượt qua thử thách, có những kế hoạch cho chính mình. 

Tu vi thang Tu cua 12 chom sao

Cung Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là lúc thích hợp cho bạn lên những kế hoạch dài hơi. Hãy nghĩ đến những bài học bạn nhận được không phải từ sách vở mà từ những kết nối với thiên nhiên, với những trí tuệ lớn hoặc có thể từ một chuyến đi xa. 

Tu vi thang Tu cua 12 chom sao

Cung Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn đang có hứng thú nghĩ đến một công việc mới hay tính toán kinh doanh? Chỉ khi nào bạn tách biệt ham muốn thu lợi nhuận cao thì bạn mới có được sự chuyển biến tích cực. Những người thân yêu sẽ mang đến niềm vui cho bạn trong tháng này. Hãy lấy đó làm động lực để theo đuổi kế hoạch của mình. 

Tu vi thang Tu cua 12 chom sao

Cung Thiên Bình (23/9-22/10) 

Thứ quan trọng nhất đối với bạn là tình yêu cuộc sống và niềm tin vào những mối quan hệ. Nếu bạn đang độc thân thì một mối quan hệ mới mẻ, có sự ảnh hưởng lớn sẽ xuất hiện. Nếu bạn đã kết hôn thì sự kết nối với mối quan hệ hôn nhân này sẽ tiếp tục được thắt chặt trong thời gian tới. 

Tu vi thang Tu cua 12 chom sao

Cung Hổ Cáp (23/10-21/11)

Hãy chú trọng đến sức khỏe của bạn từ thời điểm này đến trong sáu tháng tới. Bạn bắt đầu cảm thấy mình cần thay đổi chế độ ăn uống, luyện tập, công việc hoặc thói quen mỗi ngày. Luôn kết nối và cảm nhận về cơ thể để có sự chừng mực. 

Tu vi thang Tu cua 12 chom sao

Cung Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là thời điểm bạn tỏa sáng với khả năng viết, truyền tải kiến thức. Bạn đang phát triển được những kết nối vô hình với thế giới xung quanh và thiền định là một trong những cách tốt nhất giúp bạn làm điều đó. Khó khăn tài chính sẽ lùi dần từ tháng Bảy. Những điều bạn bắt đầu từ cuối tháng Hai đến cuối tháng Năm sẽ thành công. Bạn đang làm đúng thứ cần làm, và đúng thời điểm. 

Tu vi thang Tu cua 12 chom sao

Cung Ma Kết (22/12-19/1)

Đây không phải là thời điểm dễ dàng cho bạn về nhà cửa và các vấn đề liên quan đến gia đình. Với cá nhân, nếu bạn muốn đạt được mục tiêu, hãy lên kế hoạch cụ thể, một cách chuyên nghiệp cùng niềm đam mê bạn có. Đừng quên nhờ tới sự hỗ trợ của bạn bè. Họ luôn sẵn lòng bên bạn.

Tu vi thang Tu cua 12 chom sao

Cung Bảo Bình (20/1-18/2)

Thời điểm này, bạn rất bận rộn trong guồng quay công việc. Cũng trong giai đoạn này, bạn rất nhạy cảm, dễ tổn thương nhưng không cần thiết nói cho ai đó biết nếu bạn có thể tự xoay xở. Sức khỏe bạn có thể không như mong đợi với vài cản trở nhẹ, nhưng bạn sẽ thấy ổn hơn từ tháng Bảy trở đi. 

Tu vi thang Tu cua 12 chom sao

Cung Song Ngư (19/2-20/3) 

Tháng Tư là lúc cánh cửa cơ hội tài chính sẽ mở ra cho bạn và bạn sẽ cảm thấy mình thật may mắn trong một số việc. Nhưng song song đó, bạn có cảm giác e dè trong chuyện tình cảm, ngại một mối quan hệ yêu đương. Hãy nghĩ về cuộc sống bạn thật lòng mong ước thay vì phải lo lắng quá nhiều thứ. 

Tu vi thang Tu cua 12 chom sao

PNCN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI