Tử vi tháng 4/2018 của 12 cung Hoàng đạo

02/04/2018 - 00:00

PNO - Theo Tử vi tháng 4/2018 của 12 cung Hoàng đạo, các chiêm tinh gia nhắn nhủ: Làm việc chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn. Mọi việc có thể không hoàn hảo nhưng đừng bi quan nếu vấp váp, sai lầm.

Tử vi tháng 4/2018 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dự báo sẽ có nhiều thành tựu trong tháng Tư nhưng bạn chỉ có thể thành công bằng nỗ lực của bản thân. Một vài thay đổi sẽ có ảnh hưởng tích cực đến vấn đề tài chính. Điều quan trọng nhất là bạn phải xác định chính xác điều mình muốn để tập trung vào đó, thay vì bị phân tán cho nhiều mục tiêu.

Thời gian dành cho người thân đặc biệt có ý nghĩa. Bạn cần hiểu suy nghĩ, cảm xúc của họ. Những bạn độc thân có cơ hội để sửa chữa sai lầm trước đó. 

Tu vi thang 4/2018 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 4/2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 4 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có thể sẽ có thay đổi liên quan đến công việc phát triển tài chính của bạn. Để tận dụng lợi thế, cần tập trung cho dự án chuyên nghiệp. Dân kinh doanh được khuyến nghị nên bắt đầu lập kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo tiếp thị hoặc dự án phát triển kinh doanh.

Không nên mạo hiểm hoặc ảo tưởng mình có thể làm mọi việc. Trong tình yêu, đừng nhút nhát, bỏ cuộc, hãy làm tất cả vì mình chứ không vì làm vừa lòng ai khác. 

Tử vi tháng 4 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Tài chính khá ổn định, bạn cần làm việc chăm chỉ hơn để giữ sự ổn định đó. Đừng nôn nóng hoàn tất dự án cũ vì sự hấp tấp sẽ không có lợi. Nhiều dấu hiệu cho  thấy đây là thời điểm thích hợp để tích lũy kinh nghiệm, kiến thức hơn là gia tăng thu nhập. 

Nếu muốn có thay đổi trong cuộc sống gia đình hoặc các mối quan hệ tình cảm, bạn phải là người chủ động để những người thân cùng thay đổi. 

Tử vi tháng 4 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn cần nỗ lực hơn khi đối mặt với khó khăn hoặc giải quyết những vấn đề bất chợt nảy sinh. Chỉ ra quyết định hoặc hành động khi thực sự hiểu vấn đề. Dân kinh doanh phải hết sức thận trọng, ngay cả khi bạn không có đối thủ cạnh tranh hay sự nguy hiểm nào đe dọa. Đừng tự châm lửa cho những xung đột trong gia đình hoặc trong các mối quan hệ tình cảm. Sự chân thành, trung thực rất quan trọng. 

Tử vi tháng 4 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một giai đoạn đầy thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội. Thời điểm tốt để bạn lập kế hoạch dài hạn tiếp theo. Bạn cần năng động hơn, đặt cho mình nhiều góc nhìn, hướng đi mới thay vì chỉ bước theo lối mòn.

Tháng này thuận lợi để dân kinh doanh ra quyết định cho những thỏa thuận hợp tác, ký kết các hợp đồng đã bàn bạc trước đó. Làm chủ cảm xúc, suy nghĩ, tránh áp đặt quan điểm làm tổn thương người khác, nhưng cũng đừng biến mình thành một người khác.

Tu vi thang 4/2018 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 4/2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 4 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

May mắn sẽ đến từ một người rất gần, thu nhập có thể tăng nhờ sự tác động từ “nửa kia” của bạn. Trong mọi tình huống, không nên vội vã. Đừng bỏ qua lời khuyên của những người có kinh nghiệm. Không cứng nhắc, nhưng cũng không dễ dàng thỏa hiệp. Bạn nên bỏ một số nguyên tắc máy móc trong gia đình, đừng cố tìm cách đổ lỗi để biện minh cho sai lầm.

Tử vi tháng 4 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tham vọng là điều không thể thiếu ở dân kinh doanh, nhưng nếu chưa sẵn sàng hoặc thiếu chủ động, tốt nhất bạn đừng để bị tác động bởi những lời mời đầu tư hấp dẫn.

Với những người làm công việc sáng tạo, nếu có một dự án nghệ thuật hoặc đam mê mà bạn từng bỏ qua vì không đủ thời gian, đây là lúc thích hợp để quay lại. Trong đời sống hôn nhân, cần tỉnh táo với những quyết định mang tính thay đổi.  

Tử vi tháng 4 của Cung Hổ Cáp ( 24/10 -21/11) 

Bạn có đủ các yếu tố để có thể thành công. Điều còn lại tùy thuộc vào chính năng lực của bạn. Cả dân kinh doanh và công sở đều cần lưu ý: đừng mắc nợ ai, đừng cố gắng chứng tỏ bản thân hoặc có những lời nói, hành động mang tính khiêu khích.

Thực hiện mục tiêu theo cách mình đã đặt ra. Hành động chậm nhưng chắc chắn. Nếu có những trục trặc trong mối quan hệ giữa bạn và người rất quan trọng thì đây là lúc để giải quyết. Hãy làm những gì trái tim bạn mách bảo.

Tu vi thang 4/2018 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 4/2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 4 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tránh những khoản đầu tư hoặc chi tiêu lớn; cần kiên nhẫn và chuyên nghiệp. Bạn nên chăm sóc tốt cho tất cả các mối quan hệ, đừng chủ quan khi đánh giá những mối quan hệ đang có.

Đừng để những nỗi sợ hãi, thiếu tự tin hoặc thất vọng từ quá khứ ngăn cản tình yêu mà bạn đang tìm kiếm. Thận trọng khi chia sẻ cảm xúc và các vấn đề cá nhân.

Tử vi tháng 4 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong các kế hoạch tài chính cần quyết định độc lập. Cần đặt ra nhiều phương án để tính toán trước những khả năng có thể xảy ra và dự trù những phương án xử lý. Tập trung tối đa cho công việc để đừng xảy ra những sự cố đáng tiếc. Kiểm tra lại những vấn đề liên quan đến tài chính. 

Có thể bạn chưa có nhiều kỹ năng giải quyết các vấn đề trong đời sống hôn nhân nhưng sẽ học được rất nhiều từ chính nỗ lực của bản thân.

Tử vi tháng 4 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cẩn thận, coi chừng rơi vào bẫy lừa đảo hoặc hiểu lầm. Tài chính không suôn sẻ nhưng không đến mức bạn phải thất vọng. Trong ký kết các hợp đồng, hợp tác làm ăn, phải chắc chắn bạn không mơ hồ trước bất kỳ chi tiết nào.

Nếu có những tình huống không hay xảy ra giữa bạn và các đối tác, cộng sự, sự linh hoạt rất quan trọng. Một vài mâu thuẫn có thể xảy ra. để xoa dịu sự căng thẳng cho các thành viên trong gia đình, một lời nói dối đôi khi vẫn được chấp nhận.

Tử vi tháng 4 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn cần chủ động và giữ bình tĩnh, ngay cả khi xảy ra những bất lợi về tài chính. Không nhất thiết phải bàn bạc quá lâu về kế hoạch của riêng bạn với người khác; cũng đừng cố đẩy trách nhiệm cho ai đó. Mọi sự đầu tư cần thận trọng.

Không có dấu hiệu tích cực nào cho những khoản đầu tư lớn trong giai đoạn này. Dù các mối quan hệ đang diễn ra theo chiều hướng rất tốt đẹp thì bạn cũng không thể chủ quan mà quên chăm sóc nó.

Bảo Bình (theo gotohoroscope, horoscope 2018)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI