Tử vi tháng 11 của 12 cung Hoàng Đạo

30/10/2018 - 00:00

PNO - Những lời dự báo sẽ giúp bạn chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng chào đón một tháng 11 rực rỡ với nhiều niềm vui.

Tử vi tháng 11 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hằng năm, tháng 11 là thời điểm mà Bạch Dương có những tương tác đặc biệt mạnh mẽ với những người xung quanh về mặt tài chính, tình cảm. Việc này có thể gây khó khăn cho bạn. vì Bạch Dương vốn thích độc lập, nên điều bạn cần chú ý là giữ cho mình ở trạng thái cân bằng. Chỉ khi cân bằng được nguồn năng lượng xung quanh, bạn mới không đánh mất mình trong các mối quan hệ. 

Tử vi tháng 11 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không thích sự đối đầu. Điều đó không có nghĩa bạn luôn tránh được những mâu thuẫn và khả năng người khác tấn công. Hãy bình tĩnh và hãy làm theo cách bạn thường làm, đó là tìm kiếm điểm chung, sẵn sàng đối thoại. Đây là cách bạn vượt qua “biển lửa” dễ dàng. 

Tử vi tháng 11 của Cung Song Tử (21/5 - 20/6)

Là người dễ thích nghi, linh hoạt nhưng nhiều trắc trở trong cuộc sống làm bạn mệt mỏi đến mức muốn đầu hàng. Đây là thời điểm năng lượng trong bạn cạn kiệt. hãy quan tâm đến thể chất và tinh thần của mình; chú ý đến giấc ngủ, cải thiện thói quen ăn uống, vận động nhiều hơn để tạo nên sự tích cực trong tâm trí và cơ thể.

Tử vi tháng 11 của Cung Cự Giải (21/6 - 22/7)

Bạn là người luôn tuân thủ nguyên tắc, đặt trách nhiệm lên hàng đầu và điều đó khiến bạn vô cùng áp lực. Sẽ không có gì quá to tát nếu bạn “bỏ trốn” trong một khoảnh khắc nào đó. Hãy dành thời gian tự chăm sóc, nuôi dưỡng cảm xúc bên trong bạn. Đôi khi trách nhiệm, nguyên tắc đã khiến bạn quên mất mình là ai, mình cần gì. Hãy cho mình nghỉ ngơi một chút. 

Tử vi tháng 11 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất thích giao du, hướng ngoại nhưng thật ra cũng cần sự riêng tư, thỉnh thoảng rút ra khỏi đám đông ồn ào. Đây là lúc thích hợp để bạn dành thời gian cho mình, chăm sóc lại nền tảng sức khỏe thể chất và cảm xúc. Hãy làm cho bản thân vui thật sự thay vì chỉ lấy niềm vui của số đông làm niềm vui của mình. 

Tử vi tháng 11 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đã đến lúc Xử Nữ cần tạm quên đi thói quen phải luôn cẩn thận, tỉ mỉ để nhìn thấy bức tranh toàn cảnh hơn về ngày tháng sắp tới của mình. Nếu không, bạn có thể lỡ mất những bước chuyển kỳ diệu trong cuộc đời. Thay vì quá lo lắng rằng, mọi thứ phải đảm bảo, kết quả chắc chắn như mong đợi thì hãy đặt niềm tin và hy vọng để thấy cuộc sống này thú vị, nhiều màu sắc hơn. 

Tử vi tháng 11 của Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tháng 11 là thời điểm Thiên Bình hái những quả ngọt từ những mối quan hệ. Sự kiên nhẫn và chân thành của bạn trong thời gian qua đã tạo nên niềm tin với đối phương, kể cả trong công việc hay yêu đương hoặc một mối quan hệ nào đó. Hãy tận dụng cơ hội này, củng cố hơn nữa những mối quan hệ bạn cho là rất quan trọng với mình. 

Tử vi tháng 11 của Cung Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Đây là tháng sinh nhật của bạn, là thời điểm năng lượng được tái tạo mạnh mẽ nhất, giúp bạn kết nối lại với chính mình, chữa lành những tổn thương bên trong. Không ai có niềm đam mê mãnh liệt như Hổ Cáp. Hãy tận dụng nguồn năng lượng rất lớn đang có trong bạn lúc này, chạm gần hơn đến mục tiêu của mình.

Tử vi tháng 11 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tháng 11 là lúc mà Nhân Mã nhận ra rất nhiều cơ hội xung quanh. Nhân Mã có sự kết nối rất tốt với vũ trụ nên khi cần tìm định hướng cho mình, hãy thử nghĩ đến những giấc mơ mà ở đó, bạn có cảm giác được sống cuộc đời thứ hai. Trong tháng này, sẽ có những người bất ngờ đến bên bạn và yêu cầu hợp tác hoặc chủ động hỗ trợ bạn.  

Tử vi tháng 11 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong tháng 11, bạn cần xác định rõ thêm lần nữa điều gì quan trọng với mình và hãy sẵn sàng vươn lên. Nếu đó không phải là cơ hội với công việc hiện tại thì hãy tìm kiếm sự thay đổi, thêm một điều gì đó tươi mới, tạo dựng nên mục tiêu cụ thể. Bạn sẽ có được những thành quả tốt đẹp vì bạn xứng đáng. 

Tử vi tháng 11 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đây là lúc bạn “tỉnh giấc” sau khoảng nghỉ khá lâu. Đã đến lúc bạn cho mọi người nhìn thấy một Bảo Bình vững vàng, sẵn sàng cho sự gắn kết, hợp tác, tạo nên giá trị chung tốt đẹp. Hãy khởi động mọi thứ với suy nghĩ rằng thời gian im ắng vừa rồi cho bạn sự điềm tĩnh, chín chắn để hành động. 

Tử vi tháng 11 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đây là thời điểm cho Song Ngư tỏa sáng và chứng tỏ mình có những giá trị đặc biệt. Hơn lúc nào hết, bạn hãy khẳng định mình. Dù thất bại hay thành công thì bạn cũng sẽ để lại dấu ấn riêng. Vì thế, đừng ngần ngại thể hiện năng lực, quan điểm. 

Hoàng Di (Theo horoscope.org

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI