Tử vi tháng 10/2017 của 12 cung Hoàng đạo

01/10/2017 - 12:30

PNO - Tử vi tháng 10/2017 của 12 cung Hoàng đạo, Bạch Dương cần chú ý tới sức khỏe, Cự Giải thuận lợi trong công việc, Sư Tử cần rạch ròi giữa tình cảm và công việc, Hổ Cáp nên mở lòng hơn.

Tử vi tháng 10 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Đừng hành động quá nhanh khi nhận được một tín hiệu hay thông điệp mới. Bạn cần dành đủ thời gian để hiểu rõ về nó trước khi quyết định. Tập trung vào những điều bạn đánh giá là quan trọng nhất thay vì muốn ôm đồm mọi thứ.

Tử vi tháng 10/2017 cho thấy, khoảng nửa sau của tháng là thời gian để bạn giải quyết dứt điểm tất cả những khoản nợ nần. Hãy gạt bỏ những gì xưa cũ đã không còn cần thiết để bắt đầu với những điều mới mẻ.

Chú ý hơn đến sức khỏe, nhất là trong 3 tuần đầu của tháng. Đảm bảo nghỉ ngơi hợp lý và ngủ đủ giấc.

Tu vi thang 10/2017 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 10 của tháng 10/2017

Tử vi tháng 10 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một tháng tương đối thuận lợi, tuy một vài sự cố có thể xảy ra. Nếu là người quen làm việc có kế hoạch, bạn không cần quá lo vì đã có phương án ứng phó. Chỉ cần lưu ý là bạn luôn có chế độ bảo mật tốt đối với những thông tin quan trọng.

Hai ngày hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn nhất là 11 và 12. Những người độc thân có thể sẽ tìm lại được cảm giác xao xuyến với một hình ảnh xưa cũ. 

Tử vi tháng 10 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo Tử vi tháng 10/2017, đây là một tháng nhiều may mắn của bạn, đặc biệt là ở tuần lễ cuối tháng. Hãy tận dụng lợi thế này để thực hiện những điều mình mong muốn. Nếu làm tốt bạn sẽ thành công, nhưng nếu thiếu may mắn, bạn vẫn có thể rút ra cho mình nhiều bài học giá trị.

Quan trọng là bạn phải thích nghi được với các thay đổi. Nếu bạn muốn thực hiện một thay đổi lớn, thì tuần lễ cuối tháng là lúc nhiều  thuận lợi nhất. 

Tháng Mười được dự báo sẽ có nhiều thay đổi và xáo trộn; cần đến sự năng động, linh hoạt và khả năng thích nghi của mọi người.

Tử vi tháng 10 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một tháng của sự phồn vinh và nhiều thuận lợi trong công việc, đặc biệt là với những người mua  bán lẻ, tiếp thị. Những giao dịch thành công nhất có thể rơi vào khoảng thời gian từ ngày 22 đến cuối tháng.

Nếu là dân văn phòng, đừng nghĩ đến những thay đổi vì rủi nhiều hơn may. Tháng này, khối lượng công việc có thể làm bạn căng thẳng. Cần chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi đầy đủ và sắp xếp thời gian thư giãn. Không nên du lịch xa hoặc đi nước ngoài.

Tử vi tháng 10 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tháng 10/2017 cho thấy, dù có nhiều thuận lợi nhưng những khoản thu của bạn có thể sẽ giảm trong tháng này. Những mục tiêu kinh doanh đã hoàn tất hoặc có chiều hướng chựng lại cần được thay bằng những mục tiêu mới hơn.

Thời điểm này bạn có thể đưa ra những quyết định và hành động độc lập, không cần lệ thuộc vào người khác. Tuy nhiên, đừng đặt hết mọi điều vào một kế hoạch mới trong tháng này, vì có thể bạn sẽ cần đến các kế hoạch phụ trong tháng tiếp theo.

Cảm xúc ảnh hưởng mạnh đến các quyết định và suy nghĩ của bạn, nên bạn cần làm chủ cảm xúc, phân định rạch ròi giữa tình cảm và công việc. 

Tu vi thang 10/2017 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 10 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tháng 10 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn cần nhận rõ những gì đã làm tốt và tiến độ thực sự của các kế hoạch để vạch ra bước tiếp theo. Đừng chủ quan cho rằng những gì đã tốt sẽ tiếp tục tốt và ngược lại. Những cuộc gặp gỡ, đàm phán hợp tác hoặc triển khai ý tưởng mới với tập thể sẽ nhiều thuận lợi nhất trong hai ngày 10 và 12.

Có thể bạn sẽ gặp những giấc mơ nhiều ý nghĩa trong tháng này. Đừng bỏ qua những gì trực giác mách bảo. Nên kết nối giữa thực tế với trực giác và những giấc mơ, bạn sẽ dễ thành công hơn.

Tử vi tháng 10 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tử vi tháng 10/2017 cho thấy, tháng này mở ra nhiều cơ hội mới, nhưng bạn nên dành thời gian kiểm tra lại tất cả những gì đã qua, đừng vội khởi động mọi thứ cho đến hết ngày 6. Bạn không được thụ động ngồi chờ mà phải hành động.

Dân kinh doanh sẽ có nhiều thuận lợi trong việc quảng cáo, tiếp thị doanh nghiệp và phát triển doanh số. Cẩn trọng với các mối quan hệ vì sẽ có những quan hệ không được như bạn nghĩ. Nếu mới kết hôn, các cặp đôi nên nghĩ đến việc chào đón thành viên mới.

Tử vi tháng 10 của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Dù rất muốn thay đổi, bạn cũng đừng tùy tiện. Mọi thay đổi phải được nhìn nhận lại một cách cụ thể, dựa trên kinh nghiệm và sự hiểu biết của bạn. Từ ngày 18 trở đi, tài chánh của bạn có nhiều thay đổi tích cực.

Với dân công sở, đây là lúc những ý tưởng sáng tạo được đón nhận. Vài xáo trộn lớn trong công việc có thể xảy ra vào cuối tháng.

Bạn cần có phương án dự phòng cho những tình huống bất ngờ. Hãy mở lòng và quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh, bạn sẽ nhận được nhiều cảm xúc bất ngờ.

Tu vi thang 10/2017 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 10 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tháng 10 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo Tử vi tháng 10/2017, có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhiều thông tin vì cho rằng đó chỉ là tin hành lang. Nên chịu khó lắng nghe một cách có chọn lọc. Những khúc mắc, bất đồng cần được giải quyết mềm mỏng, khéo léo. Càng nóng giận bạn càng đi nhanh đến thất bại và càng phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn hơn.

Trong vài trường hợp, bạn có thể chọn giải pháp thỏa hiệp tạm thời. Bạn đang có nhiều lợi thế để thực hiện những thay đổi và khẳng định sự độc lập của mình. Đừng ngại ngần làm mới những điều đã thành lối mòn.

Tử vi tháng 10 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Không vội vã, hấp tấp trong bất kỳ tình huống nào. Đừng khinh suất với những điều bạn nghĩ chỉ là tiểu tiết. Có những lúc, những gì bạn thấy không đúng như bản chất thật sự của nó, phải thật cảnh giác.

Sự trung thực của bạn trong công việc và các giao dịch hợp tác là cực kỳ quan trọng. Tài chính có thể sẽ không như bạn mong muốn, thậm chí hơi căng thẳng. Bạn cần kiên nhẫn và nỗ lực nhiều hơn.

Tử vi tháng 10 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong Tử vi tháng 10/2017, có thể bạn sẽ bị nhiễu vì thông tin tiếp nhận được quá nhiều. Nên tập trung hơn và nếu đã có một kế hoạch được chuẩn bị chu đáo với nhiều phương án dự phòng, bạn sẽ vượt qua được khó khăn.

Tính linh hoạt, thích nghi và sự mở lòng đón nhận những gì đang đến cũng là điều bạn cần có trong tháng này, đặc biệt là trong tuần thứ ba của tháng. Bạn nên tránh xa những cuộc chiến liên quan đến quyền lực, đừng để bị cuốn vào vòng xoáy thị phi. Cũng đừng quên, tình yêu của bạn đang cần bạn dành thời gian chăm sóc.

Tử vi tháng 10 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cẩn thận đừng để rơi vào trạng thái mất cân bằng. Tránh giải quyết vấn đề lấy lệ hoặc bốc đồng. Nếu thấy bế tắc trước một vấn đề nào đó cũng đừng căng thẳng, hãy dành thời gian rà soát tất cả thông tin liên quan.

Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, khoảng giữa tuần lễ thứ hai sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn gửi hồ sơ hoặc sắp xếp các cuộc hẹn phỏng vấn. Tài chánh của bạn cũng có những xáo trộn bất ngờ. Mọi việc phải được giải quyết một cách linh hoạt và sáng suốt.

 Bảo Bình (theo freemonthlyhoroscope, astrology) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI