Tử vi Chủ nhật ngày 11/6/2017 của 12 cung Hoàng Đạo

10/06/2017 - 12:23

PNO - Tử vi Chủ nhật ngày 11/6/2017 của 12 cung Hoàng Đạo; Bạch Dương, Thiên Bình cần tập trung vào kế hoạch; Kim Ngưu, Song Tử, Ma Kết đừng quá vội vàng mà hỏng việc.

Tử vi Chủ nhật ngày 11/6/2017 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dường như một số vấn đề tài chính, chẳng hạn như khoản đầu tư thêm vào dự án chung với bạn bè sẽ làm cho trái tim Bạch Dương “thổn thức” vào cuối tuần. Cũng vì lý do này, ngày Chủ nhật đòi hỏi Cừu trắng tiếp xúc với một số người đã lâu không gặp.

Bạch Dương sẽ ngạc nhiên bởi số lượng công việc mà họ có thể đạt được ngày hôm nay. Ngoài ra, khi cảm thấy tràn đầy năng lượng, Bạch Dương nên chọn phương pháp giải tỏa nhẹ nhàng như làm vườn, dọn nhà hoặc tạo tác đồ thủ công.

Con số may mắn: 13, 60

Tu vi Chu nhat ngay 11/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 11/6/2017  của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chủ nhật là một ngày lý tưởng cho Kim Ngưu, đặc biệt khi nói đến tình cảm. Ngưu Ngưu đang đặt tất cả hy vọng vào một mục tiêu và mong đợi nhiều hơn mức thực tế. Chẳng ai đánh thuế giấc mơ, chỉ cần Kim Ngưu đừng dằn vặt bản thân nếu sự việc không diễn ra theo ý muốn.

Chậm và ổn định trong mọi cuộc đua ngày hôm nay. Bạn có khả năng đạt được những bước tiến quan trọng, nhưng chỉ khi sử dụng thời gian hợp lý và không vội vàng với bất cứ điều gì, nhất là lúc cần thuyết phục người khác.

Con số may mắn: 33, 45

Tử vi Chủ nhật ngày 11/6/2017 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đứng trước một cơ hội mới vào Chủ nhật này, nhưng rất nhiều sự thay đổi và thử thách đang ở trước mắt. Hãy cẩn thận khi lựa chọn vì bước đi sai có thể dẫn đến hậu quả khó lường.

Bạn sẽ đạt được thành quả lớn nếu sẵn sàng chấp nhận mọi thứ ở tốc độ chậm và ổn định. Đừng vuột mất cơ hội vì cố gắng làm quá nhiều và quá sớm, hoặc bỏ qua truyền thống và “mở lối đi riêng”.

Con số may mắn: 3, 49

Tu vi Chu nhat ngay 11/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 11/6/2017 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải dành tất cả sự nhiệt tình cho mọi công việc ngày Chủ nhật và sẽ trở nên ồn ào khác hẳn thường ngày. Tuy nhiên, điều này không làm cho mọi người cảm thấy thoải mái và có lẽ những lời chỉ trích đầu tiên sẽ đến từ gia đình.

May mắn, các chú Cua đang trong tâm trạng tích cực, và nhanh chóng chỉnh sửa bản thân để thực hiện công việc hiệu quả. Bên cạnh đó, Chủ nhật còn là ngày để bạn lên lịch trình cho chuyến phiêu lưu tiếp theo, nhằm thư giãn và mở mang kiến thức.

Con số may mắn: 11, 48

Tử vi Chủ nhật ngày 11/6/2017 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần cẩn thận vào Chủ nhật này, đặc biệt trong việc bảo vệ bản thân khỏi mọi sự tâng bốc. Bạn nên xem lại cách bố trí thời gian cho công việc, tận dụng tối đa và không lãng phí bất kỳ phút quý giá nào.

Nếu có thể, hãy dành thời gian làm việc một mình vì điều đó đem lại cho Sư Tử sự tập trung tốt hơn; đồng thời tránh được khuyết điểm hay lỡ lời khi cao hứng.

Con số may mắn: 36, 70

Tu vi Chu nhat ngay 11/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 11/6/2017 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Các Xử Nữ trở nên cực kỳ nghiêm túc vào Chủ nhật này, cho dù bạn bè xung quanh có vui vẻ đến thế nào, Xử Nữ vẫn không thể hòa nhịp cùng họ. Điều này xảy ra khi các Xử Nữ bận suy nghĩ những điều quan trọng trong công việc và gia đình.

Xử Nữ nên lập mindmap, lịch trình cụ thể trước khi bắt đầu để dễ dàng sắp xếp thời gian một cách hiệu quả nhất. Mặt khác, bạn cần tập trung vào kế hoạch cho tương lai và cũng như bất kỳ hình thức làm việc theo nhóm nào khác.

Con số may mắn: 1, 30

Tử vi Chủ nhật ngày 11/6/2017 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Một số cơ hội đang mở ra trước mắt Thiên Bình, và bạn nên dành Chủ nhật này tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt, họ sẽ giúp đỡ bạn trên con đường sắp tới. Hãy mở lòng để học hỏi những điều mới và cẩn thận với những lời hứa, đặc biệt là trong suốt tuần sau.

Vì Thiên Bình đang ở trong tâm trạng “chăm chỉ” ngày hôm nay, do đó, không nên lãng phí thời gian tám chuyện hoặc lướt net. Nếu đang làm việc, hãy tránh bị phân tâm, và bạn sẽ ngạc nhiên bởi những gì bạn có thể đạt được.

Con số may mắn: 34, 35

Tu vi Chu nhat ngay 11/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 11/6/2017 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngày Chủ nhật đem đến cho Bọ Cạp một nguồn năng lượng mạnh mẽ, nhưng liệu bạn có tận dụng được điều đó? Cảm xúc sẽ tiến xa thêm, đặc biệt nếu Bọ Cạp có đủ can đảm để bắt đầu nói về chúng trong một mối quan hệ.

Nhiều Bọ Cạp bắt đầu tìm kiếm tình yêu, bằng cách này hay cách khác, nhưng đa phần nỗ lực lại quá hời hợt, khiến tỷ lệ thành công là rất thấp. Ngược lại, một số khác chọn sáng tạo nghệ thuật, nhưng đừng trói buộc bản thân vào các hoạt động truyền thống như vẽ tranh hay viết thơ.

Con số may mắn: 10, 12

Tử vi Chủ nhật ngày 11/6/2017 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một vài trách nhiệm gia đình đè nặng lên vai Nhân Mã trong ngày Chủ nhật, và có vẻ như việc né tránh chúng sẽ mang lại những hậu quả không hay. Nhân Mã không nên ôm đồm quá nhiều việc; nhưng đồng thời, nếu bạn hành xử một cách ích kỷ, thì sẽ rất khó giữ vững niềm tin từ mọi người.

Đây là một ngày tuyệt vời để tổ chức lại công tác tài chính của bạn, đặc biệt nếu chuyện tiền nong gần đây đang rơi vào tình trạng lộn xộn.

Con số may mắn: 3, 4

Tử vi Chủ nhật ngày 11/6/2017 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết sẽ gặp chút rắc rối vào Chủ nhật, đặc biệt khi chúng liên quan đến vấn đề tiền bạc. Ma Kết đang mong đợi điều gì đó từ người bạn đời, nhưng họ lại muốn dạy bạn một bài học.

Hãy gạt bỏ cái tôi cá nhân sang bên, lời xin lỗi tuy khó nói nhưng là cách giải quyết trọn vẹn nhất cho vấn đề của bạn.

Mặt khác, Ma Kết đang chờ đợi thời điểm thích hợp để bắt đầu thực hiện một kế hoạch định sẵn. Càng chuẩn bị chu đáo, tỷ lệ thành công sẽ càng cao, do đó đừng vội vàng lao vào bất cứ thứ gì mà bạn chưa chuẩn bị đầy đủ.

Con số may mắn: 28, 74

Tử vi Chủ nhật ngày 11/6/2017 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang cố gắng tìm kiếm ngày Chủ nhật bình yên bên cạnh những người thân yêu, nhưng dường như một số điều không hay luôn đợi chờ xảy đến lúc bạn ít đề phòng.

Đừng lãng phí thời gian vào bất cứ thứ gì không cần thiết. Thực hiện công việc và dọn dẹp nhà cửa trước, sau đó bạn mới có thể thư giãn thoải mái không âu lo.

Đây là một ngày tuyệt vời cho những quyết định quan trọng và để lấy can đảm nói ra vấn đề mà bạn trăn trở. Mặt khác, Bảo Bình nên suy nghĩ thật kỹ trước khi hỗ trợ tài chính cho một ai đó..

Con số may mắn: 27, 34

Tu vi Chu nhat ngay 11/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 11/6/2017 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chủ nhật của Song ngư khá bận rộn với hàng tá công việc nhà. Các chú Cá thích tự lựa chọn và luôn lạc quan rằng họ biết mình đang làm gì. Đây là khoảng thời gian đặc biệt tốt để giải quyết các dự án sáng tạo, bởi vì bạn dễ dàng huy động hết mọi năng lượng vào trí tưởng tượng.

Những vì sao đang soi rọi cho Song Ngư từ trên cao, nhưng có lẽ bạn không nên mở quá nhiều cánh cửa cùng lúc, vì tại một thời điểm nào đó, vận may sẽ bỏ rơi bạn.

Con số may mắn: 7, 67

Linh La (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI