Tử vi 12 cung Hoàng đạo: Bạn có ngùn ngụt động lực tiến lên?

13/05/2018 - 12:30

PNO - Tử vi 12 cung Hoàng đạo, tìm ra yếu tố động lực thúc đẩy mình hành động, bạn mới có thể mong thành công xuất hiện. Hãy xem mỗi người với những cung Hoàng đạo khác nhau sẽ có cách “đánh thức” động lực khác nhau thế nào!

Hầu hết mọi người ước muốn làm được điều này, điều khác: một viễn cảnh tươi sáng cho sự nghiệp, sống cuộc đời sung túc, hay mơ ước chu du khắp nơi trên thế giới, viết cuốn sách để đời, trở thành một nhà lãnh đạo tài ba…

Thế nhưng, ước mơ vẫn có những rào cản nhất định nếu chưa chạm đến được động lực. Tìm ra yếu tố động lực thúc đẩy mình hành động, bạn mới có thể mong thành công xuất hiện. Hãy bắt tay vào thực hiện, từng ngày hướng đến mục tiêu chứ không chỉ dừng lại ở mơ ước viển vông. 

Mỗi người với những cung Hoàng đạo khác nhau sẽ có cách “đánh thức” động lực khác nhau. 

Tu vi 12 cung Hoang dao: Ban co ngun ngut dong luc tien len?
Tử vi 12 cung Hoàng đạo: Bạn có ngùn ngụt động lực tiến lên?

Tử vi Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương được xếp vào nhóm nguyên tố lửa. Vì thế, người thuộc cung này có sẵn bản năng tiến lên và hành động. Họ thích những thử thách và chẳng ngại làm bất cứ điều gì khi đã muốn.

Bạn không cần phải chỉ tường tận cho người thuộc cung Bạch Dương việc họ phải làm. Họ chính là người tự nghĩ ra cách hoàn thành mục tiêu của mình. Động lực của họ chính là tự tạo động lực cho mình, không muốn ai tác động, chi phối.

Tử vi Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là biểu tượng của giàu có và sung túc. Người thuộc cung này khi cần được “tiếp sức” thì cách tốt nhất là khơi gợi lại mục tiêu ban đầu của họ, đó chính là nguồn lực tài chính lớn mà họ hướng đến.

Hãy nhấn mạnh rằng, tương lai họ sẽ ổn định ra sao nếu mọi thứ được vun đắp từ bây giờ. Đôi khi nhu cầu của Kim Ngưu khá đơn giản, có một bữa ăn thật ngon và thư giãn, đó cũng đủ để làm phần thưởng cho họ sau một ngày dài làm việc. 

Tu vi 12 cung Hoang dao: Ban co ngun ngut dong luc tien len?
Tử vi 12 cung Hoàng đạo: Bạn có ngùn ngụt động lực tiến lên?

Tử vi Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người của một tập thể, họ yêu thích là thành viên của một đội/nhóm. Họ sẽ mất động lực khi chỉ có một mình. Bản năng của họ là thu hút năng lượng của người khác để tự mình có những nguồn năng lượng tốt.

Cách khơi gợi động lực tốt nhất cho người thuộc cung Song Tử là cho họ ở trong một nhóm có cùng chí hướng, mục tiêu tương đồng. 

Tử vi Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Gia đình là ưu tiên hàng đầu của người thuộc cung Cự Giải. Người thuộc cung này khi cần một cú đẩy tiến về phía trước, hãy nói với họ về những việc họ làm sẽ tốt như thế nào cho gia đình, người thân.

Cự Giải chỉ luôn làm những gì có ích cho người họ tin và yêu quý nhất. Đôi khi họ có vẻ bảo thủ và cứng nhắc nhưng nhờ đó, có những mối quan hệ bền chặt, tạo động lực lớn trong mình. 

Tử vi Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Người nhóm cung Sư Tử rất thích sự tán dương, lời khen ngợi. Họ sẽ càng dễ dàng bắt đầu thực hiện điều gì đó nếu có những “khán giả” cổ vũ nhiệt tình. Khi có thành tích tốt, họ rất thích được khen, càng thích hơn nếu lời khen ấy được nhiều người chứng kiến. Sư Tử thích mình được biết đến và điều đó tiếp tục tạo động lực cho họ.

Tu vi 12 cung Hoang dao: Ban co ngun ngut dong luc tien len?
Tử vi 12 cung Hoàng đạo: Bạn có ngùn ngụt động lực tiến lên?

Tử vi Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Người thuộc cung Xử Nữ thường rất dễ phân tích, đôi khi chỉ trích những điều họ thấy không đúng, không phù hợp, nhiều lúc làm người khác khó chịu. Đổi lại, Xử Nữ có óc phân tích, lên kế hoạch rất tốt nên một khi có lộ trình cụ thể, họ sẽ hăng say lao vào thực hiện và giữ nhịp tốt cho mình.

Điểm mạnh của họ là đánh giá chi tiết và quản lý chất lượng công việc. Giao nhiệm vụ này là cách giúp họ có động lực hoàn thành. 

Tử vi Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những người thuộc cung Thiên Bình là hội viên của những bữa tiệc. Bất cứ khi nào đạt được thành tích gì, họ đều nghĩ đến những bữa tiệc vui đùa thả ga với bạn bè. Họ cũng là người làm việc dựa trên năng lượng của nhóm và thích sự phân chia công việc nhịp nhàng. Họ sẽ mất ngay động lực nếu không thể hợp tác hoặc cân bằng khi công việc quá tải.

Tử vi Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11) 

Khi nhiệt huyết của một Hổ Cáp trôi tuột, hãy thúc họ bằng cách chỉ ra khuyết điểm của đối thủ. Họ có phản ứng bản năng là có thể vụt sáng sau khi hủy diệt một ai đó.

Hủy diệt ở đây chính là tìm ra được điểm yếu của đối thủ và từ đó lấy làm động lực nỗ lực cho chính mình. Càng thấy rõ điểm yếu của người khác, tự họ càng có thêm ý tưởng thú vị. 

Tu vi 12 cung Hoang dao: Ban co ngun ngut dong luc tien len?
Tử vi 12 cung Hoàng đạo: Bạn có ngùn ngụt động lực tiến lên?

Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhóm người này thật ra không cần nhiều động lực mới từ bên ngoài. Vấn đề của họ là làm sao giữ nhịp cho chính mình vì họ rất dễ có hứng thú và thích tham gia cùng lúc nhiều thứ. Họ rất dễ bị phân tán sự tập trung.

Hãy giúp Nhân Mã tập trung vào một việc bằng cách cho thấy những điều mới mẻ, thú vị từ chính công việc họ đang làm. 

Tử vi Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Người thuộc cung Ma Kết vốn có tính kỷ luật cao và thường đặt ra mục tiêu lâu dài cho mình. Họ không cần động lực từ tác động bên ngoài.

Cách tốt nhất tiếp động lực cho Ma Kết là hãy hợp tác cùng họ để công việc và mọi thứ chung quanh tốt hơn, cho họ cảm thấy những nỗ lực của mình là xứng đáng. 

Tu vi 12 cung Hoang dao: Ban co ngun ngut dong luc tien len?
Tử vi 12 cung Hoàng đạo: Bạn có ngùn ngụt động lực tiến lên?

Tử vi Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Họ có tính độc lập cao và tấm lòng nhân văn. Có thể Bảo Bình không giỏi trong mối quan hệ một - một nhưng họ có sự quan tâm chung cho mọi người. Động lực tác động đến Bảo Bình nhiều nhất là làm sao để những người xung quanh họ cảm thấy dễ chịu hơn, không gặp quá nhiều vấn đề rắc rối. 

Tử vi Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Họ là những người dễ mất động lực nhất. Song Ngư có trái tim nhân ái và trí tưởng tượng phong phú nhưng bước chuyển từ ước mơ sang hành động thường khá mờ nhạt. Họ sẽ bị cảm xúc của chính mình và của người khác phân tán.

Họ sẽ có động lực hơn nếu gặp đúng người có cùng mục tiêu và là người đáng tin cậy, có đủ nhiệt huyết để khơi thêm động lực cho Song Ngư này.

Hoàng Di (the Horoscope, YourTango) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI