Tổng Cục Du Lịch Singapore ra mắt chiến dịch truyền thông dành riêng cho Việt Nam

06/11/2014 - 12:19

PNO - PNO - Tổng Cục Du Lịch Singapore (STB) chính thức ra mắt chiến dịch truyền thông dành riêng cho thị trường Việt Nam “Singapore: Đi là mới - Tới là vui” nhằm giới thiệu những điều thú vị và tạo ra cách nhìn mới khám phá Singapore.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tong Cuc Du Lich Singapore ra mat chien dich truyen thong danh rieng cho Viet Nam

Tổng Cục Du Lịch Singapore (STB) chính thức ra mắt chiến dịch truyền thông dành riêng cho thị trường Việt Nam “Singapore: Đi là mới - Tới là vui” nhằm giới thiệu những điều thú vị và tạo ra cách nhìn mới khám phá Singapore. Thông điệp của chiến dịch truyền tải qua một chuỗi bốn tập phim ngắn được trình chiếu trên website yoursingapore.com/niemvuimoi, tv.zing.vn/YourSingapore và các trang mạng xã hội như www.facebook.com/YourSingapore.

Dịp này, gói khuyến mãi mới của hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) cũng sẽ được giới thiệu: khách du lịch khi mua một vé máy bay tới Singapore được nhận một phần quà từ Tổng Cục Du Lịch Singapore bao gồm quà và voucher của các điểm tham quan như Resorts World Sentosa, Vườn thú Singapore (Singapore Zoo) và Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay).

Ban TT-TD

Từ khóa du lịch singapore
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI