Tôi từng như người vợ bị đánh bằng điếu cày, nhưng chồng tôi đã thay đổi

13/04/2017 - 12:48

PNO - Và quả thật, sau 2 lần đánh vợ nhẫn tâm, chồng chị Phương đã hoàn toàn thay đổi là một con người khác.

Xem clip người chồng đánh gục vợ bằng điếu cày, chị Phương, 30 tuổi (Hà Nội) rùng mình. Chị Phương càng chua chát hơn khi người mẹ 2 con ở Ninh Bình kể rằng, từ khi làm đám cưới năm 2005, chị ấy luôn sống trong đau khổ, lo sợ vì thường xuyên bị chồng đánh đập, hành hạ để lại nhiều thương tích trên cơ thể.

“Khi biết chị Gấm mang thai đứa con đầu lòng được 7 tháng, chồng đã đánh đập và nhét đầu chị vào bồn cầu vệ sinh mà tôi không chịu được. Rồi năm 2008, gã chồng vũ phu còn đánh và bẻ gãy ngón tay áp út của chị. Năm 2015, chị bị chồng đánh gãy xương quai xanh ở bả vai trái. Và từ Tết đến giờ mới có 3 tháng mà người vợ này đã bị chồng đánh thừa sống thiếu chết gần chục lần…", chị Phương nhớ rành rọt những gì đã đọc.

Toi tung nhu nguoi vo bi danh bang dieu cay, nhung chong toi da thay doi

Vụ chồng dùng điếu cày đánh vợ nhừ tử ở Ninh Bình dấy động mạng xã hội mấy ngày qua.

 

 Chị Phương nhớ như in những gì đã đọc được về vụ chồng đánh vợ nhừ tử bằng điếu cày, bởi chị cũng từng bị chồng bạo hành tàn bạo. Và cũng như nhiều phụ nữ khác, chị Phương vì muốn con cái có cha, có mẹ để không bị bạn bè chê cười nên cam chịu.

Theo chị Phương, lần đầu tiên chị bị chồng đánh là khi chị mang bầu con được 6 tháng. “Mang bầu đã mệt, lại phải làm khá nhiều việc ở công ty, vậy mà chồng tôi lúc ấy đang thất nghiệp cứ không chịu ở nhà giúp đỡ vợ hay đi tìm việc. Ngược lại anh thường xuyên bù khú với bạn bè. Vì thế, có hôm tôi đã gọi anh về”.

Nào ngờ, chồng chị Phương về nhà chẳng nghe vợ nói mà cứ thế quăng nồi cơm điện làm cơm vãi tung tóe khắp nhà. Anh còn nhảy vào bóp cổ, tát vợ túi bụi tới chảy máu mồm.

“Lúc ấy tôi đã từng nghĩ, chồng như vậy còn tiếc gì nữa. Có lẽ tôi đã chọn nhầm một gã đàn ông bất tài không lo nổi cho vợ con, còn vũ phu. Tôi cũng từng nghĩ, đàn ông mà thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ thì là loại vứt đi rồi”.

Tuy nhiên sau đó, chồng chị Phương biết mình quá tay và nóng tính với vợ nên đã xin lỗi. Nghĩ đến đứa con trong bụng, chị Phương lại tha thứ cho chồng.

Lần thứ 2 chị Phương bị đánh là khi chị sinh con được 2 tháng. Khi ấy, chị đang về ở cữ nhà chồng.

Toi tung nhu nguoi vo bi danh bang dieu cay, nhung chong toi da thay doi

Phương cũng 2 lần bị chồng đánh.

 

“Lần này tôi bị chồng đánh vì chồng nghe lời của mẹ chồng ghê gớm. Mẹ chồng đặt điều cho tôi hỗn láo với bà. Anh chẳng cần tìm hiểu gì mà vào tát tôi tới tấp. Thậm chí anh còn đòi đuổi tôi ra khỏi nhà ngay trong đêm đó. Đến nước này thì tôi hết chịu đựng nổi và ôm con nhỏ bỏ đi ngay trong đêm”.

Được biết, cái đêm chị Phương ôm con 2 tháng tuổi bỏ nhà đi là một đêm trời mưa to. Vì lúc đó đã quá khuya, lại ở quê vắng vẻ nên chị Phương đã núp vào một mái cửa của một gia đình ở ven đường trú tạm.

“Sau đó, chồng tôi lại ân hận nên cùng cả nhà đi tìm tôi. Họ phát hiện tôi trong tình trạng tôi đã lạnh ngắt, đang sốt cao. Cũng may con gái nhỏ của tôi không sao. Mọi người đã đưa tôi vào trạm y tế xã cấp cứu”, chị Phương rớt nước mắt nhớ lại.

Sau 2 lần bị đánh, người mẹ 2 con này quyết ly hôn chồng mặc chồng van xin và gia đình 2 bên thuyết phục mong chị nghĩ lại. Nhưng rồi, lòng vị tha trong chị Phương lại trỗi dậy. Và hơn hết chị nghĩ 2 con chị lớn lên sẽ không có cha nên chị quyết cho chồng 1 cơ hội.

Khi cho chồng 1 cơ hội cuối cùng để sửa sai, người đàn bà này vẫn nghĩ: “Giang sơn dễ đổi bản tính khó rời. Thế nào rồi anh cũng không sửa đổi được và sẽ đánh vợ tiếp. Nhưng khi đó, tôi sẽ không còn hối hận nữa khi từ bỏ chồng. Còn nếu anh thay đổi được hoàn toàn thì con tôi không mất cha”.

Và quả thật, sau 2 lần đánh vợ nhẫn tâm, chồng chị Phương đã hoàn toàn thay đổi là một con người khác.

Toi tung nhu nguoi vo bi danh bang dieu cay, nhung chong toi da thay doi

Người vợ này quyết cho chồng cơ hội sửa sai cuối cùng và đã có ván bài lật ngửa chiến thắng toàn tập.

 

“Chồng tôi thay đổi 180 độ. Anh đi làm chăm chỉ và chỉ biết kiếm tiền về cho vợ con. Anh cũng yêu thương vợ con nhiều hơn. Nhiều lần anh còn nói, nếu không có 3 mẹ con tôi, không biết cuộc sống của anh sẽ như thế nào nữa. Anh cũng nhiều lần xin lỗi tôi lại vì đánh vợ trong quá khứ. Anh nói anh sẽ không bao giờ như vậy nữa. Anh cũng bảo, một người mẹ được tôn trọng, được yêu thương thì mới có thể truyền tình yêu thương, niềm hy vọng, lạc quan và những quan điểm tốt đẹp trong cuộc sống đến con cái được”, chị Phương ngậm ngùi nói.

Người vợ bị chồng đánh cho rằng: “Đôi khi cuộc sống vợ chồng vẫn nên học cách tha thứ. Tất nhiên là đấy là chồng tôi thay đổi thì vậy. Coi như tôi đã và đang chơi một ván bài mà cuộc sống vốn dĩ là ván bài lật ngửa. Và tôi mừng vì đã thắng trong ván bài quan trọng này”.

Đỗ Nga

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI