Toát mồ hôi trước nhu cầu của cô vợ xinh đẹp trẻ hơn 15 tuổi

15/12/2017 - 16:30

PNO - Mới cưới vợ được hai tháng mà trông tôi tiều tụy hẳn mặc dù ăn uống đầy đủ và công việc không quá áp lực. Mỗi lần, thấy có lịch đi công tác là tôi mừng như bắt được vàng.

Tôi đã một lần đứt gánh trong hôn nhân, vợ bỏ gia đình để chạy theo một chàng trai trẻ. Khi ấy, tôi thật sự bị sốc. Bởi so với tôi, cậu ta chẳng có gì cả ngoài cái mã bề ngoài và tuổi trẻ. Còn tôi đã có sự nghiệp vững vàng, đủ tiềm lực kinh tế để lo cho vợ con một cuộc sống đầy đủ.

Lý do vợ đưa ra là do tôi quá mải mê công việc, không quan tâm đến cô ấy. Nhưng tôi nghĩ, đó chỉ là cái cớ, tôi không phải là người vô tâm hay không có trách nhiệm.

Toat mo hoi truoc nhu cau cua co vo xinh dep tre hon 15 tuoi
Tôi hãnh diện khi có vợ trẻ đẹp

Để quên đi buồn đau, tôi tập trung làm ăn và nuôi dạy con thật tốt mặc dù xung quanh có nhiều người phụ nữ cùng hoàn cảnh muốn tiến đến. Trong thâm tâm, tôi thật sự lo lắng chuyện “mẹ ghẻ con chồng” vì con gái tôi đang tuổi lớn. Đó là nỗi băn khoăn lớn nhất của tôi khi muốn đi thêm bước nữa.

Nhưng rồi, tôi gặp em trong một cuộc hội thảo, mọi băn khoăn trước đây của tôi tan biến. Cái cảm giác yêu đương nồng nàn thời trai trẻ lại trở về. Em trẻ trung xinh đẹp đã hút hồn tôi lúc nào không hay. Em chưa có gia đình, kém tôi 15 tuổi. Chỉ khoảng 6 tháng tìm hiểu, chúng tôi đã tổ chức một đám cưới linh đình.

Mọi người đến dự đám cưới trầm trồ trước cô dâu trẻ đẹp. Tôi cảm thấy thật hãnh diện khi có được em vừa xinh đẹp vừa học thức. Về sống chung, tôi càng cảm thấy yên tâm khi con gái tôi quấn quýt với em như hai chị em. Lắm lúc, nhiều người nghĩ tôi có hai đứa con gái.

Toat mo hoi truoc nhu cau cua co vo xinh dep tre hon 15 tuoi
Gia đình có mẹ kế con chồng nhưng rất êm ấm

Vì hợp nhau nên gia đình thật sự êm ấm, chẳng phức tạp như trước đây tôi vẫn nghĩ. Chỉ có một vấn đề tế nhị khiến tôi khá khổ sở. Quả thực, từ ngày ly hôn vợ trước, nhu cầu chăn gối của tôi không cao. Thỉnh thoảng bí bách quá, tôi tìm chỗ để giải tỏa nhưng không nhiều. Bởi sức khỏe tôi không được tốt, bệnh tuổi già liên miên nên không mấy hứng thú.

Nhưng em lại đang hừng hực tuổi xuân, mỗi ngày, em đều đặn muốn giao ban một lần. Tôi thật sự mệt mỏi với tần suất đó, chỉ sợ tối đến, em đòi hỏi. Có nhiều hôm, tôi cố tình làm việc thật khuya để em ngủ trước nhưng em vẫn quyết tâm đợi cho bằng được.

Mới cưới vợ được hai tháng mà trông tôi tiều tụy hẳn mặc dù ăn uống đầy đủ và công việc không quá áp lực. Mỗi lần, thấy có lịch đi công tác là tôi mừng như bắt được vàng. Xa em vài ngày cho đến một tuần, tôi cảm thấy như mình được giải thoát gánh nặng trên vai, được ăn ngon ngủ yên.

Trong khi em liên tục gọi điện, nói nhớ tôi và muốn tôi về càng nhanh càng tốt khiến tôi toát mồ hôi. Em đẹp và gợi cảm, nhu cầu như vậy là bình thường nhưng tôi lại quá sức để đáp ứng. Tôi cũng cố gắng tìm hiểu một số phương thuốc bổ dương để cải thiện nhưng không thêm được chút nào.

Tôi chỉ sợ, nếu mình luôn trong tình trạng “trên bảo dưới không nghe” như thế này, chẳng mấy chốc em lại chán. Mà nếu em đi theo vết xe đổ của người vợ trước, tôi thật sự không chịu nổi. Tôi không ngờ, khi mình tái hôn, vấn đề xuất hiện ở chuyện chăn gối chứ không phải ở những nỗi lo thường trực trước đây.

Toat mo hoi truoc nhu cau cua co vo xinh dep tre hon 15 tuoi
Tôi quá ngại với đòi hỏi của cô vợ trẻ. Ảnh minh họa

Đôi lần, tôi có tâm sự với em về tình hình của mình. Em cứ gạt đi, bảo tôi quá tự ti chứ nhìn vẫn phong độ lắm. Em chăm chỉ hầm thức ăn bổ dưỡng, ngâm rượu bổ dương để tăng cường sinh lực cho tôi. Tôi vừa chán vừa ngán mấy món đó vì tôi tự biết sức lực mình đến đâu.

Duy Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI