Sống trong sợ hãi vì bị anh rể cố tình sàm sỡ

03/01/2019 - 12:00

PNO - Từ ngày chuyển về sống với anh chị, tôi luôn thấy lo lắng sợ hãi vì những hành động sàm sỡ. Nhưng tôi không dám nói vì sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình chị....

Tôi đang là sinh viên năm thứ hai của trường đại học kinh tế. Thời gian trước, tôi ở trọ cùng với bạn ở gần trường. Nhưng cách đây mấy tháng, vợ chồng chị gái mua được căn chung cư rộng rãi ở quận 2 nên muốn tôi về ở cùng cho vui.

Song trong so hai vi bi anh re co tinh sam so
Anh rể cố tình đụng chạm và ôm tôi nhiều lần. (Ảnh minh họa)

Về ở với chị, tôi sẽ đỡ mất tiền trọ và có thể giúp chị việc nhà, chăm sóc cháu giùm nhưng đổi lại, tôi phải đi học khá xa. Chị gái tôi đang làm y tá ở bệnh viện nên công việc khá bận rộn, thường xuyên phải trực đêm.

Anh chị có bé gái đầu lên 4 tuổi và đang mang thai đứa con thứ hai. Anh rể công việc không ổn định, thời gian đi làm tùy thuộc vào từng tháng. Đến bây giờ, tôi vẫn không biết anh đang làm việc gì, chỉ thấy thường hay đi nhậu đến khuya.

Từ ngày chuyển về nhà chị, tôi sống khá thoải mái. Nhà có ba phòng ngủ, tôi có một phòng riêng. Chuyện ăn uống không phải lo vì thức ăn chị mua để sẵn trong tủ lạnh, tôi chỉ cần nấu.

Hàng ngày, ngoài giờ đi học, tôi dọn dẹp nấu ăn và đưa đón cháu đi học thay chị. Anh rể dù rảnh rỗi nhưng ít khi quan tâm đến con. Vì chị đi làm cả ngày lại trực đêm nên tôi chủ yếu ở nhà với anh rể và cháu gái.

Tôi cũng giữ ý, không mặc đồ ngắn hay quá mỏng, không ở nhà một mình với anh rể nếu không có cháu bên cạnh. Nhưng nhiều lần, anh cố tình đụng chạm vào tôi. Tôi đứng rửa bát, phơi áo quần anh hay đi qua đi lại cọ quệt như sơ ý đụng phải.

Một lần hai dì cháu đang ngủ thì anh đi nhậu về khuya, tôi ra mở cửa và bị anh ôm chầm lấy. Tôi đã cố hết sức đẩy anh ra rồi vào phòng khóa chặt cửa để ngủ. Sáng hôm sau, anh vẫn tỏ ra bình thường như không có chuyện gì xảy ra nên tôi nghĩ anh say, không nhớ gì.

Song trong so hai vi bi anh re co tinh sam so
Tôi luôn thấy sợ hãi vì chị gái thường xuyên vắng nhà. (Ảnh minh họa)

Nhưng việc đó lại tái diễn vài tuần sau đó khiến tôi thấy sợ hãi. Tôi thấy anh cố tình làm như thế chứ không phải do say rượu. Từ ngày đó, tôi nơm nớp lo sợ khi làm việc nhà mà anh rể luẩn quẩn gần đó. Tôi còn phát hiện ra cửa phòng tắm bị đục lỗ nữa.

Tâm trạng lo lắng khiến cho tôi mất tập trung, sụt cân liên tục. Tôi có ý định chuyển ra ngoài nhưng chưa biết nói với chị gái như thế nào. Bởi chị gái sắp sinh và rất cần tôi ở lại để đỡ đần nhiều việc.

Nếu tôi dọn ra ngoài mà không rõ lý do sẽ làm chị áy náy. Nhưng tôi không dám nói rõ sự việc vì không có bằng chứng rõ ràng, sợ sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình chị. Tôi định về quê tâm sự với mẹ để tìm cách giải quyết. Còn sống mãi trong tâm trạng thế này, tôi chẳng thể nào tập trung làm được việc gì.

                                                                                                            Ngọc Hân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI