Sinh ra, bạn đã là người mẹ hoàn hảo?

10/11/2018 - 06:00

PNO - Một người mẹ dù có sự chú tâm và chu đáo thế nào cũng không tránh khỏi cảm giác thỉnh thoảng thấy “trật nhịp” với con. Bạn có bản năng làm mẹ hoàn hảo chưa hay cần phải rèn luyện kỹ năng và cả cách yêu thương con?

Sinh ra, ban da la nguoi me hoan hao?
Ảnh minh họa

Cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Người mẹ thuộc cung Bạch Dương có rất nhiều năng lượng và có thể luôn muốn thúc đẩy con đạt vị trí dẫn đầu trong bất cứ việc gì con làm. Đây không phải là mẫu người mẹ quá nâng niu hay chiều chuộng con, thay vào đó họ thường cương quyết, khá cứng rắn với con. Nhưng với trẻ, đây là người mẹ trong vai trò của người bảo vệ, người bạn, người hướng dẫn và người động viên. Người mẹ này phù hợp nhất với trẻ thuộc cung Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã. 

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5)

Người mẹ cung Kim Ngưu khá trầm tĩnh, dễ chịu, là người yêu thương, che chở, kiên nhẫn, luôn kiên định. Người mẹ này thường có hướng dạy con biết cư xử và có trách nhiệm. Người mẹ Kim Ngưu phù hợp nhất với trẻ thuộc cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết. 

Cung Song Tử (21/5-20/6)

Người mẹ cung Song Tử vui vẻ, hạnh phúc và dùng nguồn năng lượng tích cực của mình để tạo động lực, thúc đẩy con. Người mẹ này phù hợp nhất với trẻ thuộc cung Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình. Nếu kết hợp trẻ ở những cung khác, người mẹ Song Tử sẽ phải “hy sinh” ít nhiều tự do và dành sự chú tâm hơn cho điều con cần. 

Sinh ra, ban da la nguoi me hoan hao?
Ảnh minh họa

Cung Cự Giải (21/6-22/7)

Phụ nữ sinh ra ở cung Cự Giải chính là người có bản năng làm mẹ nhiều nhất. Họ nhạy cảm và hiểu thấu những gì con mình cần và luôn ở trạng thái sẵn sàng bảo vệ con, cho con cảm giác bình yên. Họ là người mẹ mong muốn con gần gũi và cần mình đến nỗi không muốn con lớn quá nhanh. Người mẹ này phù hợp nhất với trẻ thuộc cung Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư. 

Cung Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là kiểu người mẹ rất nhiều năng lượng, nghĩ ra được lắm trò, dành rất nhiều sự trìu mến cho con mình. Người mẹ này luôn biết cách lúc nào cần áp dụng những nguyên tắc, lúc nào cần linh hoạt với con. Họ trông đợi rất nhiều từ con và luôn tự hào với những việc con làm. Người mẹ này phù hợp nhất với trẻ thuộc cung Sư Tử, Nhân Mã, Bạch Dương.

Cung Xử Nữ (23/8-22/9)

Người mẹ cung Xử Nữ luôn cẩn trọng, cảnh giác và khá nguyên tắc nên đôi khi phải lo lắng khá nhiều về sức khỏe lẫn tinh thần của con. Người mẹ này phù hợp nhất với trẻ cũng thuộc cung Xử Nữ, Ma Kết, Kim Ngưu. Với những đứa trẻ thuộc cung khác, người mẹ này cần điều chỉnh để con có thể phát huy những mặt tích cực một cách độc lập. 

Sinh ra, ban da la nguoi me hoan hao?
Ảnh minh họa

Cung Thiên Bình (23/9-22/10) 

Người mẹ cung Thiên Bình hướng ngoại, lạc quan, hiếm khi tỏ ra nóng nảy với con và thường cho con có những khoảng riêng tư. Tuy nhiên, điểm yếu của người mẹ cung Thiên Bình là rất khó nói “không” với con mình. Người mẹ này phù hợp nhất với trẻ thuộc cung Thiên Bình, Bảo Bình, Song Tử. 

Cung Hổ Cáp (23/10-21/11)

Đây là điển hình “làm mẹ kiểu trực thăng”, họ luôn quan sát và muốn bảo vệ con, có khuynh hướng can thiệp nhiều vào cuộc sống của con, dẫn đến nhiều lúc kiểm soát con quá chặt chẽ. Người mẹ này phù hợp nhất với trẻ thuộc cung Hổ Cáp, Cự Giải, Song Ngư. 

Cung Nhân Mã (22/11-21/12)

Người mẹ cung Nhân Mã nhân hậu và khoan dung với con mình. Họ tin vào những trải nghiệm bản thân và không gây cản trở sự tự do của con. Bản năng của người mẹ là giáo dục con thông qua sự hài hước, vui vẻ, ít điều khiển cuộc sống con mình. Người mẹ này phù hợp nhất với trẻ cũng thuộc cung Nhân Mã, Sư Tử, Bạch Dương. Tuy nhiên, với trẻ thuộc các cung còn lại, người mẹ Nhân Mã cần cứng rắn và thể hiện quyền uy hơn. 

Sinh ra, ban da la nguoi me hoan hao?
Ảnh minh họa

Cung Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu ở cung Ma Kết, người mẹ luôn nghĩ đến những điều thiết thực, ít mơ mộng, có trách nhiệm và nghiêm túc nên yêu cầu con cần biết hợp tác, có thái độ chuẩn mực. Người mẹ này có khuynh hướng quản lý con hơn là nuôi dưỡng chúng. Người mẹ cung Ma Kết phù hợp nhất với trẻ cũng thuộc cung Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ. 

Cung Bảo Bình (20/1-18/2)

Người mẹ cung Bảo Bình không thích điều khiển và khá cởi mở, thường có thể kết hợp linh hoạt nhiều kiểu làm mẹ, cho con sự tự do. Đôi khi họ “bật đèn xanh” cho trẻ vượt qua những giới hạn một chút để có trải nghiệm mới mẻ. Người mẹ này phù hợp nhất với trẻ thuộc cung Bảo Bình, Thiên Bình, Song Tử. 

Cung Song Ngư (19/2-20/3) 

Người mẹ cung Song Ngư là người dễ thích nghi, có trực giác cao và luôn tỏ ra thấu hiểu con mình. Họ phù hợp nhất với trẻ thuộc cung Song Ngư, Cự Giải, Hổ Cáp. Với những đứa trẻ thuộc cung khác, người mẹ cung Song Ngư cần giảm bớt sự linh hoạt trong phong cách làm mẹ thì mới có thể bắt nhịp được với nhu cầu của trẻ. 

Hoàng Di (theo horoscopes.lovetoknow)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI