Sau 49 ngày vợ mất, người đàn ông rơm rớm nước mắt đi xăm tên vợ

11/04/2018 - 10:30

PNO - Chú và cô đã kết hôn được 18 năm nay. Bức ảnh chú cầm trên tay được chụp hôm hai vợ chồng chú đi chơi. Đây cũng là ngày trước khi vợ chú ra đi mãi mãi.

Mới đây, trên facebook của một cô gái trẻ tên N ở Hà Nội, làm nghề thợ xăm cho biết, dù làm việc nhiều năm nay giữa đất Hà thành và chứng kiến nhiều câu chuyện cảm động nhưng riêng câu chuyện hôm nay đã làm cô rơi nước mắt.

Cách đây khoảng 1-2 tuần trước, N đã gặp một người đàn ông trung niên ghé qua chỗ cô và nhờ cô tư vấn về hình xăm chữ H. Chú rất dè dặt và e ngại vì lo việc xăm mình không phù hợp với công việc hiện tại của chú ấy.

Và chú  đã quay lại cửa tiệm và quyết định xăm chữ H lên cơ thể mình. Và trong khi xăm mình, người đàn ông này khóc, chẳng phải vì đau đớn mà vì quá nhớ người vợ quá cố mới chỉ mất vừa tròn 49 ngày.

Sau 49 ngay vo mat, nguoi dan ong rom rom nuoc mat di xam ten vo

Cô gái trẻ tên N ở Hà Nội vừa đăng tải một câu chuyện cảm động về người đàn ông trung niên lần đầu tiên trong cuộc đời đi đến cửa hiệu xăm mình.

N kể: “Ngỡ tưởng như xăm một hình nhỏ xíu chưa đầy 2 phút thế này thì chẳng làm ai đau đến khóc cả. Nhưng người đàn ông này rơm rớm nước mắt ngay từ lúc tôi chuẩn bị đồ xăm. Chắc nhiều người sẽ nghĩ là hay do bị tâm lý sợ đau? Hay sợ ảnh hưởng đến công việc? Điều gì có thể khiến một người đàn ông rơi lệ nhỉ?”.

Người đàn ông này trong suốt quá trình xăm mình, trên tay chú luôn cầm một chiếc túi da gập hình chữ nhật nhỏ, màu nâu. Cứ mỗi lần mở chiếc túi ấy ra, chú đều nhìn tấm ảnh trong túi đó rất chăm chú với đôi mắt đỏ hoe. Thậm chí, thi thoảng chú còn đưa tay lên để lau nước mắt. 

“Tôi không dám hỏi gì vì thực tâm cũng chưa biết nói gì cho đúng. Tôi chỉ len lén nhìn vào chiếc túi trên tay chú. À  bên trong chiếc túi ấy, là tấm ảnh của người phụ nữ trung niên, mái tóc dài và nụ cười thật hiền. Chú vẫn nhìn người phụ nữ ấy đắm đuối, thi thoảng vẫn gạt nước mắt...”, N kể.

Sau 49 ngay vo mat, nguoi dan ong rom rom nuoc mat di xam ten vo

Nhiều dân mạng xúc động khi chủ topic chia sẻ câu chuyện trên

Chú đã đưa cho N xem bức ảnh và kể rằng, người phụ nữ trong bức ảnh ấy chính là vợ chú, tên H, 44 tuổi. Cô ấy vừa bỏ lại chú và 2 con trai đang độ tuổi thiếu niên vì đột quỵ. Và hôm qua chính là 49 ngày của vợ chú.

Chú và cô đã kết hôn được 18 năm nay. Bức ảnh chú cầm trên tay được chụp hôm hai vợ chồng chú đi chơi. Đây cũng là ngày trước khi vợ chú ra đi mãi mãi.

Kể về người đồng hành cùng bố con chú suốt 18 năm nay, chú nói: “Vợ chú khỏe lắm, bình thường ngồi xe máy 2-3 hôm đi với chú cũng không sao, ô tô cô ấy cũng lái được. Sự ra đi của cô ấy khiến ai cũng bất ngờ. Chú muốn xăm tên của vợ trên cơ thể mình để thấy cô ấy luôn ở bên chú”.

Sau khi xăm tên của người vợ vừa mới mất lên cơ thể, người đàn ông chung thủy này còn liên tục hỏi N hình xăm này có giữ được lâu không. Chú bảo hỏi như vậy để có thể chắc chắn rằng hình xăm sẽ không bị mờ đi cho đến ngày chú có thể gặp lại vợ mình ở thế giới bên kia.

Sau 49 ngay vo mat, nguoi dan ong rom rom nuoc mat di xam ten vo

Chứng kiến câu chuyện sinh ly tử biệt ở đời, hình ảnh người đàn ông trung niên đi xăm tên vợ sau 49 ngày vợ cứ ám ảnh N mãi.

Lúc xăm xong, biết câu chuyện buồn này, N muốn tặng hình xăm này cho chú. Thế nhưng chú từ chối và bảo N phải nhận tiền thì chú và người vợ đã khuất của chú mới vui.

Chứng kiến câu chuyện sinh ly tử biệt ở đời, hình ảnh người đàn ông đi xăm tên vợ sau 49 ngày vợ mất cứ ám ảnh N mãi: “Chú ấy thật quá chung tình, yêu thương vợ ngay cả khi cô ấy đã rời xa cõi đời này. Chỉ mong cô hãy yên nghỉ và chú bớt đau buồn. Bởi khi đau khổ, nước mắt đàn ông thường chảy vào trong dù có mạnh mẽ đến đâu. Vì thế hãy trân trọng, yêu thương nhau khi còn có thể”.

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI