Những điều ước bé nhỏ

20/10/2017 - 12:17

PNO - Đàn bà, không phải lúc nào cũng mong chờ ở chồng những việc lớn lao. Chỉ cần yêu thương, các anh sẽ hiểu được lời thì thầm của vợ mình về những điều ước bé nhỏ.

Thật tuyệt nếu được chồng tặng hoa

Chúng tôi mới kết hôn, đang háo hức chờ đón đứa con đầu lòng. Không biết những ông chồng khác thế nào, chứ chồng tôi không là người vô tâm. Anh ấy quý mến và lo lắng cho vợ rất nhiều. Chúng tôi không phân công công việc cụ thể, nhưng nếu đi làm về sớm hơn, chồng tôi tự nguyện làm bếp trước, chờ vợ về.

Chúng tôi vui vẻ mỗi ngày, cuối tuần tranh thủ uống cà phê sáng với nhau. Tôi thấy như thế là quá tốt rồi. Đàn ông, ít hay nhiều cũng có vài tính chưa được tốt. Nhưng với chồng mình, tôi không thấy nặng nề gì. Biết đủ là đủ. Tôi ít quan tâm đến những ngày như 20/10, nhưng nếu được tặng cho bó hoa to thì tuyệt nhất.

Mỹ Diệu (Công ty DKSH Việt Nam)

Nhung dieu uoc be nho
Mỹ Diệu

Tôi ước được chồng thương nhiều hơn

Tôi vẫn thường ước như vậy, không phải hiện tại anh thương vợ ít, nhưng đàn bà, cứ muốn được thương, dù tình cảm ấy đôi khi không biết đo bằng gì.

Chồng tôi cũng như mọi đàn ông khác, thích chơi, thích bạn bè, lâu lâu cũng về muộn. Nhưng không phải vì có vợ con mà mình bắt chồng phải thay đổi tất cả thói quen. Tôi thương chồng, tôn trọng các quyết định của anh.

Chồng tôi cũng luôn ủng hộ những quyết định quan trọng của vợ trong công việc, nhà cửa. Đặc biệt, anh rất yêu thương gia đình vợ. Tôi không mơ ước gì lớn lao. 20/10 ư? Tôi vẫn ước được chồng thương nhiều thêm chút nữa…

Hải Vân (Khách sạn Becamex Bình Dương)

Nhung dieu uoc be nho
Hải Vân

T.K.T (thực hiện)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI