Nỗi đau của người phụ nữ bị chồng 'hờ' tạt axit: "Buổi sáng vẫn gọi điện nói cho tôi tiền"

09/08/2016 - 12:44

PNO - Buổi sáng, Đồng vẫn còn gọi điện hứa sẽ cho chị Phương tiền mua sữa cho con. Đến đầu giờ chiều, chị Phương đã bị cháu của Đồng đến tạt axit.

Liên quan đến sự việc, người phụ nữ bị người đàn ông sống chung nhờ cháu trai tạt axit gây bỏng nặng, chiều ngày 8/8, trao đổi với chị Nguyễn Thị Phương, nạn nhân của sự việc, chị Phương cho biết, hiện tại chị vẫn còn rất đau và mệt: "Nặng nhất là phần mặt và phần tay do khi bị tạt, tôi không tránh được. Bác sĩ bảo, mắt phải của tôi nhiều phần là bị hỏng, không nhìn lại được".

Chị Phương tâm sự: "Cuộc sống của tôi vốn chẳng êm đềm gì. Kết hôn với người chồng đầu tiên, do không hợp nhau nên chúng tôi sớm ly hôn, mình tôi nuôi một đứa con nhỏ. Ly hôn chồng, tôi cũng chỉ biết đi làm thuê, làm mướn để kiếm tiền nuôi con. Trong quá trình đi làm thì tôi gặp Đồng. Tôi được biết Đồng cũng đã ly hôn vợ và sống độc thân. Sau một thời gian quen biết, thấy anh ta tính tình cũng thật thà, hiền lành nên tôi cũng có tình cảm.

Đồng nói, hai đứa dọn về sống chung và cùng chăm lo cho con. Anh ta sẽ kiếm tiền lo cho mẹ con tôi. Tin theo những lời của Đồng, tôi đồng ý và mong rằng mình sẽ tìm được một chỗ dựa vững chắc. Đồng dọn về sống cùng với tôi trong ngôi nhà tôi đang ở. Chúng tôi cũng chỉ dựa vào nhau mà sống nên cũng chưa đăng kí kết hôn. Sau khi sống với nhau, tôi có với Đồng 1 người con, đến nay cháu được 22 tháng tuổi.

Tuy nhiên, sống với Đồng được gần 3 năm thì anh ta bắt đầu bộc lộ thói xấu của mình. Anh ta vốn là người rất nóng nảy, không hiền lành như tôi nghĩ. Anh ta thường xuyên cờ bạc và không chịu lao động. Tôi cứ đi làm thuê được đồng nào là về hết đồng đó, đến nỗi tiền mua sữa cho con cũng không có.

Noi dau cua nguoi phu nu bi chong 'ho' tat axit:
Chị Phương bị bỏng nặng đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Ảnh Thanh niên

Tôi nói Đồng nhiều lần lắm nhưng không được, anh ta vẫn chứng nào tật nấy, nhà đã nghèo khổ nay còn nghèo khổ hơn. Cuộc sống như vậy tôi không thể nào chịu đựng được.

Khoảng 10 ngày gần đây, những cuộc cãi vã giữa chúng tôi xảy ra liên tiếp khiến tôi rất mệt mỏi. Nhiều lần tôi đã nói sẽ chia tay với anh ta vì không thể chịu đựng được cuộc sống này nữa. Nhưng mỗi khi tôi nói đến chuyện chia tay thì Đồng bắt đầu phát điên lên và dọa sẽ giết tôi nếu tôi bỏ hắn. Tuy nhiên, hắn cũng chưa dám đánh tôi mà chỉ buông những lời dọa nạt, chửi bới".

Buổi sáng vẫn còn gọi điện cho tiền mua sữa cho con...

Chị Phương kể: "Đến hôm 6/8, buổi sáng khi tôi đang làm việc thì Đồng gọi điện, khi đó giọng anh ta rất nhẹ nhàng, anh ta năn nỉ, xin lỗi tôi, mong tôi tha thứ và nói chiều về sẽ cho tôi tiền và tiền mua sữa cho con. Tôi cũng thấy lạ lạ vì chưa bao giờ anh ta nói như vậy với tôi.

Và chỉ ngay buổi chiều, khi đang đi làm thì tôi bị cháu của Đồng mang axit đến tạt vào người, tôi nhận ra đó là cháu của Đồng và liền đoán ra ngay âm mưu này chắc chắn là do Đồng bày ra để trả thù tôi vì tôi một mực đòi bỏ hắn".

Vẫn không giấu nổi sự uất ức, chị Phương tâm sự tiếp: "Thực sự đến giờ này, tôi mới thấu hết sự nham hiểm, độc địa của Đồng. Dù gì tôi cũng là mẹ của con hắn, đã sống với nhau có một mặt con mà hắn lại hại tôi như vậy.

Tôi chỉ biết tự trách mình sao hồi đó lại dại dột nghe theo những lời ngon ngọt của hắn để giờ đây rơi vào tình cảnh như thế này.

Đó là một cú sốc quá lớn với tôi, giờ tôi nằm đây, một bên mắt lại sắp bị tàn phế thì ai sẽ là người chăm lo cho các con của tôi đây. Nỗi đau này, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho Đồng dù sau này hắn có hối lỗi hay cầu xin tôi tha thứ. Tôi chỉ muốn, hắn sẽ bị trừng trị nghiêm khắc theo đúng pháp luật. Và để tôi và các con được yên ổn".

Trước đó, vào khoảng 13 giờ ngày 6/8, chị Nguyễn Thị Phương (36 tuổi, ở Hảo Sơn Bắc, xã Hòa Xuân Nam, H.Đông Hòa, Phú Yên) trên đường đi đến công trình đang làm ở địa phương thì bị 2 thanh niên tạt axit vào người, gây bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu được biết, ông Nguyễn Thành Đồng (39 tuổi, ở Tân Phước Bắc, xã Vạn Phước, H.Vạn Ninh, Khánh Hòa) có quan hệ chung sống như vợ chồng với chị Phương và đã có con 22 tháng tuổi. Do có mâu thuẫn, ông Đồng bảo cháu ruột là Nguyễn Thanh Giàu (15 tuổi, ở Tân Phước Bắc, xã Vạn Phước, H.Vạn Ninh) đi thuê người để tạt axit chị Phương nhưng Giàu không tìm ra người nên ông Đồng chở Giàu cầm bình axit đi tìm chị Phương nhưng do sợ phát hiện nên dừng lại.

Sau đó, ông Đồng chở Giàu ra khu vực chị Phương làm công nhân để nhận dạng và tìm hiểu quy luật đi lại làm việc của chị Phương để Giàu biết mà hành động.

Đến khoảng 8 giờ sáng 6/8, Giàu cầm bình axit cùng bạn là Nguyễn Huy Hoàng (15 tuổi, ở cùng thôn) đến khu vực công trình đang thi công chỗ dẫn vào hầm đường bộ qua Đèo Cả thuộc xã Hòa Xuân Nam, H.Đông Hòa, ngồi chờ chị Phương đi làm.

Khoảng 13 giờ, ngày 6/8, cả 2 nhìn thấy chị Phương đi làm nên đã bất ngờ tạt axit vào chị Phương khiến chị Phương bỏng nặng ở mặt, ngực, tay và mắt. Sau đó, chị Phương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu.

Ngay sau đó sự việc đã được báo cáo lên phía Công an huyện Đông Hòa để tiến hành xác minh, điều tra.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI