Chồng bóp cổ vợ chết tại mộ con gái: Cha rất chiều con gái

09/08/2016 - 18:46

PNO - Vị trưởng thôn nhận xét, khi con gái còn sống, bố con ông Cư rất tình cảm. Người cha rất chiều con gái, ngày nhỏ thường đưa đón con đi học.

Liên quan đến sự việc, người chồng bóp cổ vợ chết trước mộ con gái, chiều 9/8, để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, PV đã liên hệ với lãnh đạo UBND xã Hương An, huyện Quế Sơn, tỉnh Hà Nam thì được biết, ngay sau khi mới kết hôn, vợ chồng ông Cư đã đi làm ăn và tạm trú tại xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Vị lãnh đạo cho biết, vợ chồng ông Cư đi làm ăn xa, rất ít khi về quê. Khi con gái cả mất mới đưa về quê mai táng.

Ông Hóa - trưởng thôn Liễu Thạnh, huyện Bình Nguyên, nơi gia đình ông Cư sinh sống cho biết, hiện nay ông Cư đang bị Công an tỉnh tạm giữ, tiến hành lấy lời khai, điều tra sự việc.

Chong bop co vo chet tai mo con gai: Cha rat chieu con gai
Nghĩa trang Gò Truông, nơi ông Cư bóp cổ bà Huệ. Ảnh: Tri Thức Trẻ

Ông Hóa thông tin, người con gái của ông Cư mất do tai nạn giao thông, năm nay 24 tuổi, mới học xong đại học. Ông còn một người con gái nữa nhưng hiện cũng đang đi làm ăn xa.

Vị trưởng thôn nhận xét, khi con gái còn sống, bố con ông Cư rất tình cảm. Người cha rất chiều con gái, ngày nhỏ thường đưa đón con đi học.

Ông Hòa tiếp lời: "Tính đến nay, con gái ông cũng đã mất được hơn 1 tháng. Hai vợ chồng ra thắp hương tại mộ cho con xuất hiện một số mâu thuẫn nên mới xảy ra sự việc đau lòng trên, còn nguyên nhân thực sự thì chưa thể kết luận".

Chia sẻ thêm về cuộc sống gia đình ông Cư, bà Nhân - thuộc Hội Phụ nữ thôn Liễu Thạnh cũng nhận định: "Mâu thuẫn trong gia đình thì vợ chồng nào cũng có nhưng chỉ dừng lại ở mức cãi nhau. Bình thường tính tình ông Cư rất hiền lành, chưa đánh vợ bao giờ. Nên sau khi sự việc xảy ra, tôi cũng như người dân nơi đây rất bàng hoàng, sợ hãi, không nghĩ ông Cư lại cư xử như vậy".

Trước đó, vào khoảng 17h chiều ngày 6/8, ông Nguyễn Cư (49 tuổi) cùng vợ là bà Lê Thị Huệ (48 tuổi, cả hai trú xã Hương An, huyện Quế Sơn) đến nghĩa trang Gò Truông (xã Hương An) để thắp hương cho con gái.

Trong lúc quét dọn mộ, thắp hương cho con gái, ông Cư và vợ xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn do bà H. quên không mang theo món mì Quảng để thắp hương cho con.

Giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, nóng giận và thiếu kiềm chế, ông Cư đã dùng hai tay bóp cổ bà Huệ ngưng thở và tử vong tại chỗ.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI