Cặp vợ chồng nào cũng cần biết về món quà cưới 9 năm mới được mở này

10/09/2016 - 12:00

PNO - Cặp đôi đến từ Mỹ đã vô cùng bất ngờ trước món quà đặc biệt mà họ đã chờ suốt 9 năm để có thể mở nó.

Khi Brandon và Kathy Gunn kết hôn ở Michigan (Mỹ) cách đây 9 năm, họ đã nhận được một món quà rất thú vị từ người dì của Kathy là cô Alison. Điều đặc biệt của món quà là bên ngoài hộp ghi dòng chữ: "Không được mở cho đến khi hai người xảy ra bất đồng đầu tiên." Vì vậy, trong 9 năm qua, món quà vẫn luôn nằm trong tủ quần áo và không ai động đến.

Bây giờ cặp đôi đã quyết định mở món quà kỳ lạ này và đăng lên Facebook, Kathy viết:  "Suốt 9 năm qua chúng tôi cũng đã có những bất đồng và đôi khi còn muốn kết thúc cuộc sống hôn nhân nhưng chúng tôi không bao giờ mở hộp. Tại vì chúng tôi đều rất ngoan cố."

Cap vo chong nao cung can biet ve mon qua cuoi 9 nam moi duoc mo nay
Cặp đôi Brandon và Kathy đã chờ suốt 9 năm để mở hộp quà cưới đặc biệt này.

"Món quà này khiến chúng tôi luôn phải suy nghĩ lại về cuộc tranh cãi rằng liệu đây có phải là thời điểm thích hợp để mở món quà? Đây đã là cuộc chiến tồi tệ nhất giữa chúng tôi hay chưa? Điều gì sẽ xảy ra nếu sau khi mở hộp chúng tôi lại có một bất đồng khác tệ hơn?" Kathy nói thêm 

Vì vậy, cặp đôi đã chờ đợi. Nhưng gần đây, vì muốn tìm một ý tưởng quà tặng cho đám cưới mà cặp đôi sắp tham dự nên họ đã quyết định mở món quà. Hai người cũng cho rằng, mình đã đợi đủ lâu.

Cap vo chong nao cung can biet ve mon qua cuoi 9 nam moi duoc mo nay
Trong hộp quà là những thứ mà người dì đã gợi ý để giúp cặp đôi giải quyết mâu thuẫn.

Và đây chính là điều bí ẩn bên trong hộp quà. Có hai cuộn tiền nhỏ được bọc trong những mẩu giấy ghi lời nhắn khác nhau. Một cho Kathy với lời nhắn cô hãy sử dụng số tiền đó để mua pizza, sau đó đi tắm rửa sạch sẽ. Còn lại là cho Brandon với lời khuyên anh nên sử dụng tiền trong hộp để mua hoa và rượu vang. Người dì không chỉ muốn mang lại một đêm ngọt ngào cho đôi vợ chồng trẻ mà còn là lời nhắn nhủ về cách giao tiếp hay cách xử lý khi có những mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân.

Đôi vợ chồng đã rất cảm động, Kathy chia sẻ: "Món quà này đã dạy chúng tôi về lòng khoan dung, sự thấu hiểu, thỏa hiệp và lòng kiên nhẫn." Đó là những điều vô giá trong cuộc sống nhất là đối với hôn nhân.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI