Mới hơn 1 năm đã mất lửa, lười 'yêu', thì cưới nhau làm gì?

05/08/2017 - 17:02

PNO - Yêu nhau hơn 1 năm thì thời gian gần gũi nhau cũng không ít. Nhưng gần đây, anh bắt đầu nói khéo vì thấy tôi cứ lười biếng lúc ở bên anh.

Tôi cũng không để ý, có lẽ chuyện gần gũi với nhau giờ như một thói quen sinh hoạt. Tôi không còn để ý nhiều đến cách "yêu" và cảm xúc của anh nữa. Không phải là anh không còn hấp dẫn nhưng là do tôi không thường suy nghĩ đến vấn đề này. Có khi người mệt mỏi sau một ngày dài làm việc nên tôi cũng lười thật.

Moi hon 1 nam da mat lua, luoi 'yeu', thi cuoi nhau lam gi?
Mới 1 năm yêu nhau...

Mặt khác, tôi cũng không thật sự hiểu rõ thế nào là lười, thế nào là không lười khi quan hệ với nhau. Có phải tôi nên tăng kỹ năng "yêu" khi lên giường hay không?

Tôi cũng hỏi khéo người yêu xem mình nên làm gì, thì anh có vẻ khó nói. Anh kêu tôi lên mạng xem thêm thông tin. Mà mở mạng ra, tôi thấy hàng hà sa số những cách hướng dẫn "yêu", tôi thấy hơi sợ sợ. Tôi không quá cố chấp nhưng tôi không thể chủ động làm những kiểu "yêu" như vậy. Có lần ráng chiều ý bạn trai, tôi cũng thử chủ động... yêu bằng miệng, nhưng tôi thực sự không chịu được, phải chạy ra nhà vệ sinh. Từ lần đó, khi ở bên nhau chúng tôi cũng không còn mặn mà nghĩ đến "chuyện ấy" nữa.

Bạn trai không ép uổng cũng không phàn nàn, anh vẫn đối xử với tôi như thời gian trước. Biết tôi không thích, anh cũng không còn nhắc nhở gì thêm. Nhưng tôi cảm nhận anh không còn muốn "gần gũi" với tôi nhiều. Khi hai đứa đi du lịch cùng nhau, anh lăn ra ngủ ngay khi vừa vào phòng. Cách đây vài ngày, tôi chủ động hôn anh thì anh có vẻ miễn cưỡng, anh nói mình không khỏe rồi quay đi. 

Moi hon 1 nam da mat lua, luoi 'yeu', thi cuoi nhau lam gi?
Bạn trai không còn mặn mà khi gần gũi vì cho rằng tôi... lười

Có phải vấn đề "yêu" của chúng tôi đã gặp trục trặc? Bản thân tôi cũng bị ám ảnh về những điều mà anh từng gợi ý tế nhị nên những lần "yêu" cũng không còn thoải mái. Nhưng tại sao trước đó, chúng tôi vẫn ở bên nhau rất vui vẻ? Hay là khoảng thời gian đó anh còn kiên nhẫn đợi tôi "hợp tác" hơn? Lẽ nào tình dục chiếm vai trò lớn đến như vậy trong mối quan hệ giữa hai người?

Nếu tình trạng này cứ kéo dài, tôi lo rằng tình yêu cũng chúng tôi sẽ gặp vấn đề không hòa hợp. Tôi không biết nên làm thế nào để lấy lại cảm xúc và sự tự nhiên lúc ban đầu nữa. Cứ cảm giác giữ hai đứa có khoảng cách và những điều khó nói. Anh và tôi ai cũng hiểu là chuyện gì, nhưng không biết nên nói và giải quyết thế nào!

Thùy Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI