Mẹ chồng nhắn tin chửi thông gia bị con dâu 'quăng' lên mạng

11/09/2017 - 16:35

PNO - Nếu con dâu sai thì mẹ chồng được phép “dạy bảo” con dâu. Tuyệt đối không được động chạm, chửi bới cả sui gia của mình.

Nàng dâu bức xúc lên mạng kể chuyện mẹ chồng nhắn tin chửi cả thông gia

Mới đây, trên facebook một người vợ trẻ tên N.T ở Lào Cai đã đăng tải câu chuyện về mẹ chồng “trần đời có một”. Bên cạnh đó, chân dung người chồng "giẻ rách" cũng hiện ra khiến nhiều phụ nữ khiếp vía “vái cả nón”.

Cụ thể, N.T viết: “Có mẹ nào có bà mẹ chồng như em không ạ? Tất cả cũng chỉ vì 1 triệu thôi. Chồng em vay em 500 ngàn. Em thiếu tiền mua đồ nên em bảo chồng trả cho em 500 ngàn đồng. Còn vay hộ em 500 ngàn để em bù mua. Mấy hôm nữa, anh trai em gửi tiền thì em trả.

Me chong nhan tin chui thong gia bi con dau 'quang' len mang

Nàng dâu bức xúc lên mạng kể chuyện mẹ chồng quái thai nhắn tin chửi cả thông gia

 

Chuyện có thế vậy mà mẹ chồng em gọi thẳng cho mẹ đẻ em chửi rồi bảo em lừa đảo con bà 1triệu ạ.

Cả vụ bố đẻ của mẹ chồng chết, mẹ em nhờ viếng hộ 300 ngàn đồng. Đến lúc mẹ em chuyển cho em 1 triệu vào tài khoản của bà để trả. Rồi bà còn đưa em 700 ngàn đồng. Vậy mà đến lúc bà lại đòi, bảo em định ăn quỵt của bà hả. Thế nên em lấy lương và trả lần 2.

Đến bây giờ mẹ chồng lại gọi đòi mẹ em 300 ngàn tiếp lần 3. Em vừa đi chuyển trả 1350 ngàn đồng luôn rồi".

Sau khi N.T chia sẻ câu chuyện trên, nhiều người khuyên người vợ trẻ nên quyết định ly hôn cho nhẹ nợ vì không thể sống với bà mẹ chồng tai quái chỉ vì 1 triệu mà dám nhắn tin chửi thông gia là con vật.

Người vợ trẻ này cũng cho biết thêm, mẹ chồng đã tai quái như vậy nhưng chồng chỉ chăm chăm nghe lời mẹ. Thậm chí, chồng của N.T còn đánh vợ trước mặt cả bố mẹ đẻ.

“Đàn ông mà hèn”, “Nếu quyết định ly hôn thì dứt cho nhẹ nợ. Lắm bà mẹ chồng tai quái lắm, không ở được”, “Chồng nghe lời bố mẹ đánh vợ thì bỏ không tiếc”, “Cha mẹ sinh mình ra lành lặn, bị đối xử thời gian thành thử không ra ma, không ra người”… là những bình luận của dân mạng.

Cá Kình Nhiễm Chì cũng nhận định: “Quá đáng quá thể, mẹ chồng nhắn tin cho thông gia như vậy mà coi được”. 

Lê Thanh Hà: “Bà già này không thể chấp nhận được. Vô học, tham lam. Gọi cho cả thông gia thì gọi mụ già là chính xác”.

Me chong nhan tin chui thong gia bi con dau 'quang' len mang
Me chong nhan tin chui thong gia bi con dau 'quang' len mang
Me chong nhan tin chui thong gia bi con dau 'quang' len mang
Me chong nhan tin chui thong gia bi con dau 'quang' len mang

Me chong nhan tin chui thong gia bi con dau 'quang' len mang

Những tin nhắn hãi hùng của mẹ chồng nhắn chửi thông gia có 1 không 2

“Thà mất chồng hơn là ở với thể loại mẹ chồng quái”

Nhiều người cho rằng, quan hệ thông gia vốn là những chuyện tế nhị. Cho dù 2 bên gia đình không ưa nhau cũng phải hết sức giữ kẽ. Vậy mà bà mẹ chồng trên chỉ vì 1 triệu mà nhắn tin chửi thông gia như kẻ vô học, đầu đường xó chợ khiến nhiều nàng dâu choáng váng.

Theo chị Nguyễn Ngọc Trâm, 28 tuổi cho biết, nếu như ai đó nói với mẹ đẻ chị như vậy, chị sẽ bất chấp. Huống hồ là thông gia chửi bố mẹ đẻ của mình như hát hay.

Ngọc Trâm nói: “Chỉ vì 1 triệu mà mẹ chồng chửi thông gia như trên thì quá hãi hùng. Mình chưa từng gặp trường hợp nào như thế. Mình mà ở trong hoàn cảnh đó sẽ nói thẳng cho mẹ chồng 1 trận rồi muốn đến đâu thì đến. Đặc biệt, mình sẽ bảo mẹ đẻ chẳng bao giờ thèm còn lưu tên thông gia trong điện thoại làm gì nữa. Thật quá kinh khủng. Chưa từng nghĩ có chuyện như này xảy ra. Thông gia thế kia trần đời có một quá”.

Cũng theo chị Lê Thúy, người đã làm dâu 5 năm nay và là nhân viên truyền thông ở Hà Nội cho hay: Mẹ chồng thì đương nhiên nàng dâu phải tôn trọng. Nhưng điều này không có nghĩa là nàng dâu phải tôn trọng cả những bà mẹ chồng tham lam, xấu tính.

Me chong nhan tin chui thong gia bi con dau 'quang' len mang

Mẹ chồng nhắn tin cho thông gia chửi như trên thì chẳng còn gì để nói hay để con dâu phải nể và tôn trọng nữa. Ảnh minh họa.

Theo người phụ nữ này, nếu con dâu sai thì mẹ chồng được phép “dạy bảo” con dâu. Tuyệt đối không được động chạm, chửi bới cả thông gia của mình. Bởi rõ ràng, thông gia không là người có lỗi. Con dâu đã về nhà chồng làm dâu thì coi như con cái trong nhà. Nhà chồng, bố mẹ chồng phải có trách nhiệm dạy bảo họ. 

“Con dâu sai thì có thể chửi rủa thế nào, con dâu cũng phải chịu. Nhưng thông gia có lỗi gì mà mẹ chồng chửi rủa? Cứ động đến bố mẹ đẻ thì nhất định mình không để yên đâu. Không biết các phụ nữ khác thế nào chứ mình thì thà mất chồng hơn là ở với thể loại mẹ chồng quái thai như trên”, chị Thúy khẳng định.

Thành Lạc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI