Lý do người thông minh khó yêu, thường lựa chọn cuộc sống độc thân

15/10/2016 - 06:25

PNO - Một trong những vấn đề của người thông minh là họ khó có thể tiến tới mối quan hệ với một ai đó, vậy lý do vì sao?

Tình yêu không phải lúc nào cũng dễ hiểu, ngay cả khi đó là cảm xúc của riêng bạn. Một trong những vấn đề của người thông minh là họ khó có thể tiến tới mối quan hệ với một ai đó, vậy lý do vì sao?

1. Họ phân tích cảm xúc – của cả chính mình và người khác

Người thông minh thường có khả năng xuất chúng trong việc thu thập thông tin và rút ra kết luận - điều này là cả lợi thế lẫn bất lợi bởi vì họ dễ chạy trốn khỏi một mối quan hệ khi có dấu hiệu của bất kỳ một vấn đề nào. Một hiểu nhầm gì đó? Một chút mâu thuẫn? Rất tiếc, chúng ta không phải dành cho nhau. Tạm biệt!

Ly do nguoi thong minh kho yeu, thuong lua chon cuoc song doc than
Những người thông minh nắm bắt cảm xúc của bản thân và cả những người khác

2. Họ cần có đủ thời gian để mở lòng với người khác

Bộ não không bao giờ ngừng hoạt động và nó hiển nhiên sẽ phát hiện ra một loạt chi tiết, lý do tại sao một cái gì đó có thể đi lệch. Kết quả là, những người thông minh cảm thấy khó khăn để mở lòng với người khác: họ biết và hiểu rằng bất kỳ mối quan hệ nào cũng tiềm ẩn những nguy cơ. Đó là lý do tại sao họ thường có vẻ như lạnh lùng và tách biệt trong khi không cần thiết phải làm như vậy

3. Họ rút kinh nghiệm từ những cuộc tình đổ vỡ

Đây là một cái bẫy cho những người thông minh. Những gì hủy hoại các mối quan hệ trước đây của họ không bao giờ là vật cản cho mối quan hệ sau này nhưng thật khó để họ nhận ra và bỏ qua điều đó. Họ thường ghi nhớ mối tình trước mình đã đau đớn như thế nào và những người này vô thức tạo thành màng chắn bao bọc, e dè trước một cái gì đó mới mẻ.

Ly do nguoi thong minh kho yeu, thuong lua chon cuoc song doc than
Những kinh nghiệm đổ vỡ cản trở họ tiếp tục có mối quan hệ với người khác.

4. Độc thân là lựa chọn của họ

Đó là một thực tế. Người thông minh thấy rõ ràng rằng độc thân tốt hơn và thoải mái hơn là ràng buộc với một người là người “không phải của họ”. Đây là sự lựa chọn họ cho là sáng suốt. Hầu hết những người thông minh dành thời gian một mình không phải vì họ bị ép buộc mà vì họ muốn được như vậy và cảm thấy tuyệt vời khi làm mọi thứ một mình, dành thời gian cho bản thân.

Khiết Khiết

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI