Là phụ nữ, ai cũng muốn có một mối tình như thế

05/11/2018 - 08:00

PNO - Câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của “nàng Ban” và “chàng Khum” hiện đại cũng là mong ước của bao cô gái.

Giữa bộn bề cuộc sống, họ may mắn tìm được nửa kia đích thực của đời mình. Có người phụ nữ nào mà lại không mong có một mối tình ngọt ngào như thế.

MV Hành trình yêu: https://www.youtube.com/watch?v=5MLGh9ety6M

La phu nu, ai cung muon co mot moi tinh nhu the
 

Thời nay, rất nhiều bạn gái xinh đẹp, trẻ trung chưa hề có người yêu, cũng không hề quan tâm đến việc kết hôn. Nhiều bạn chia sẻ, họ bị mất niềm tin vào tình yêu, hôn nhân. Những câu chuyện tình yêu bị phản bội, làm mẹ đơn thân của bạn bè xung quanh làm họ thấy mệt mỏi. Thế nhưng sâu thẳm trong mỗi cô gái, vẫn là bản năng muốn yêu và được yêu. Có ai mà không mong tìm được cho mình một tình yêu bình yên và thủy chung, không cần vồn vã, vội vã?

La phu nu, ai cung muon co mot moi tinh nhu the
 

Nàng và chàng đến với nhau không giống như bao người khác. Không phải là tình cảm tuổi học trò ngây thơ ngày cắp sách, cũng không phải là mối tình sinh viên thơ mộng kéo dài nhiều năm. Nàng và chàng là hai người xa lạ giữa bể người mênh mông. Cuộc đời vốn cứ tưởng sẽ chẳng chút liên quan. Thế nhưng vài lần vô tình gặp gỡ lướt ngang qua nhau lại nên duyên trăm năm thắm kết.

Nàng thích đi du lịch, tham quan đó đây. Chàng cũng là týp người ưa tìm hiểu, chịu khó trải nghiệm. Tình cờ hai người ở chung một khách sạn. Nàng đang loay hoay chụp ảnh thì chàng bước ngang qua lạc vào khung hình. Tấm ảnh chàng trai đi ngang nàng thấy có chút hứng thú. Nàng xếp tấm ảnh vào một góc túi xách, thầm nghĩ biết đâu gặp lại anh ta.

La phu nu, ai cung muon co mot moi tinh nhu the
 

Hai năm sau, trong chuyến đi hội thảo công ty chàng va vào một cô gái. Ngước lên nhìn, một gương mặt có chút quen thuộc, hình như chàng đã gặp ở đâu rồi. Hóa ra nàng cũng đang đi công tác, đang mải mê với chiếc điện thoại thì cú hích vai nhẹ làm nàng hơi sững. Gương mặt đó làm nàng thoáng bối rối. Rồi, ai có việc người đó, họ cũng vội vã bước tiếp.

La phu nu, ai cung muon co mot moi tinh nhu the
 

Vài năm sau, nàng đã trở thành người phụ nữ quyến rũ và trưởng thành trong công việc. Trong chuyến nghỉ dưỡng, nàng tình cờ gặp lại anh ngay sảnh khách sạn. Chàng nay đã thành người đàn ông thành đạt, điềm đạm và đường mạo, có một sự nghiệp riêng. Bốn mắt giao nhau, hai nụ cười tâm ý. Nàng rút từ túi ra tấm hình năm xưa vẫn mang theo. Chàng nhận tấm hình, khẽ viết lên tấm hình lời hẹn. Buổi tối hôm ấy trên sky bar, họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Mở đầu cho một chuyện tình như đã chờ đợi nhau nhiều năm.

La phu nu, ai cung muon co mot moi tinh nhu the
 
La phu nu, ai cung muon co mot moi tinh nhu the
 

Không ai biết có kiếp trước hay kiếp sau không. Nhưng có những sự gặp gỡ và tình cờ như là nhân duyên sắp đặt. Biết đâu, kiếp trước, họ đã từng hẹn ước trăm năm nên vương vấn sang cả kiếp này?

     K. Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI