Kết quả xét nghiệm ADN của con đã đẩy người mẹ đáng thương vào cái chết

30/09/2017 - 06:00

PNO - Cách đây 5 năm, trong một lần Bình đang đi công tác xa nhà, cô đang ở cửa hàng thì bị gã hàng xóm bán hàng ngay bên cạnh say rượu cưỡng hiếp.

Bình và Hà kết hôn đã 7 năm, đã có đủ nếp đủ tẻ. Con trai 7 tuổi, con gái lên 5 tuổi.

Vợ chồng Bình sống với nhau rất hòa thuận, êm ấm. Bình làm tại một công ty xây dựng với mức lương rất khá. Tuy nhiên, anh phải thường xuyên đi công tác theo các công trình xa nhà. 3-4 tháng anh mới được về nhà 1 lần. Đợt công tác ngắn ngày thì tuần về nhà 1 lần. 

Hà, vợ anh kém anh 2 tuổi rất tháo vát, năng động. Đang làm ở một công ty, Hà bỏ ngang nghỉ việc và mở shop bán quần áo. Shop ngày càng đông khiến Hà cũng bận rộn. Tuy vậy, cô vẫn chăm lo cho chồng và con nhỏ cũng như đối nội, đối ngoại chu đáo.

Chưa bao giờ Bình chê trách vợ. Chỉ có một điều, anh cảm nhận vợ có một bí mật riêng mà không nói với anh. Vì nhiều lần vợ chồng đang vui vẻ, anh lại thấy vợ ngồi thừ người suy nghĩ. Hoặc có lúc thấy vợ cứ nhìn con gái nhỏ chằm chằm. Hay có những đêm thức dậy, anh thấy vợ đang nhìn anh mà nước mắt lưng tròng.

Ket qua xet nghiem ADN cua con da day nguoi me dang thuong vao cai chet

Sau cái chết thương tâm của vợ, anh càng ân hận biết bao nhiêu. Ảnh minh họa.

Bình hỏi vợ, cô nói chỉ là cô mệt quá nên vậy hoặc suy nghĩ linh tinh của phụ nữ. Dù thấy vợ hơi lạ nhưng anh cũng tin như vậy. Anh cho rằng, phụ nữ vốn đa cảm nên nhiều lúc buồn nghĩ vẩn vơ thôi.

Con trai Bình thì giống Bình y hệt như 2 giọt nước. Thế nhưng con gái Bình không hề giống anh chút nào, cũng chẳng giống vợ anh. Nhiều người cứ trêu, con gái anh giống hàng xóm.

Bình dù yêu con gái nhất nhà và tin tưởng vợ thế nhưng cũng lăn tăn nghĩ ngợi. Nhất là những khi đưa con đi học, mọi người cứ trêu đùa, con gái không phải con anh thì anh đều gạt phăng đi, bảo họ nói vớ vẩn. 

Một ngày khi 2 bố con Bình đi có việc ngang qua trung tâm xét nghiệm ADN. Bỗng nhiên, Bình nảy ra ý định sao không thử đưa con gái vào xét nghiệm ADN xem sao. Kết quả xét nghiệm khiến Bình ngã ngửa: Con gái yêu không phải là con của Bình. Quá choáng váng khiến Bình ngã khuỵu ngay ở trung tâm. Điều này có nghĩa, vợ đã phản bội Bình từ mấy năm nay mà Bình không hề biết.

Về nhà, Bình định bụng sẽ hỏi han sự tình. Nhưng thấy thái độ của vợ vẫn bình thản, ân cần khiến Bình không thể mở lời. Chán nản và bế tắc, cứ đi làm về là Bình đi uống rượu đến say sưa và đánh đập vợ. Thậm chí, Bình còn gái gú bên ngoài.

Vợ Bình hết lời khuyên can và sốc trước sự thay đổi chồng mặt của chồng nhưng không có cách nào khác làm chồng thay đổi. Cho tới một ngày, không thể chịu nổi, Hà muốn có 1 cuộc nói chuyện nghiêm túc với chồng. Lúc này, trong men say còn vất vưởng ở người, Bình đã gào vào mặt Hà rằng: “Cô là người vợ tồi. Cô lừa dối tôi. Con gái không phải là con tôi. Cô đã ngoại tình”.

Hà điếng người. Thì ra bí mật bao lâu nay cô chôn chặt có ngày cũng bị chồng phát hiện. Hà cứ cắn răng chịu đựng sự dày vò hàng ngày của chồng mà không 1 lời than thở. Rồi một ngày khi chồng đã đi làm, con đã đi học, quá bế tắc, Hà đã hành động dại dột. Hà đã uống thuốc ngủ tự tử trong phòng ngủ và trên bàn là lá thư tuyệt mệnh cô viết.

Ket qua xet nghiem ADN cua con da day nguoi me dang thuong vao cai chet

 à 5 năm cô sống trong tội lỗi, ám ảnh và day dứt với chồng. Ảnh minh họa.

Hà kể lại, cách đây 5 năm, trong một lần Bình đang đi công tác xa nhà, cô đang ở cửa hàng thì bị gã hàng xóm bán hàng ngay bên cạnh say rượu cưỡng hiếp. Hà chẳng ngờ, kết quả của một lần duy nhất đó lại khiến cô mang bầu đứa con gái nhỏ.

Suốt thai kỳ, cô đã muốn phá thai nhưng lại không thể. Vì thế 5 năm qua là 5 năm cô sống trong tội lỗi, ám ảnh và day dứt với chồng. Nhưng cô không dám thú nhận mọi việc vì sợ chồng sẽ không chịu nổi cú sốc này.

Hà cũng kể, chỉ sau lần bị hiếp đó, gã hàng xóm kia đã đi biệt tích. Hà chẳng ngờ, đến một ngày chồng âm thầm đi xét nghiệm để rồi đến ngày định mệnh này.

Về phần Bình, sau cái chết thương tâm của vợ, anh càng ân hận biết bao nhiêu. Thì ra, vợ anh suốt mấy năm nay mang nỗi khổ và ám ảnh về lần bị cưỡng hiếp mà anh không hề biết. Chính anh đã khiến vợ bế tắc cùng quẫn, để có hành động dại dột. Anh là kẻ giết hại chính vợ mình…

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI