Giận nhau, vợ hun khói, chồng đốt giấy đăng ký kết hôn

09/03/2018 - 16:52

PNO - Có ai dám chắc, sau những hành động đó, đối phương sẽ thấy “sợ” và trở nên dễ bảo hơn. Nhưng có một điều chắc chắn là tình cảm vợ chồng sẽ không còn nguyên vẹn như trước nữa, thậm chí dẫn đến ly hôn.

Mới đây, trên một diễn đàn, một người chồng tỏ ra khá bức xúc chia sẻ câu chuyện của mình kèm hình ảnh làm bằng chứng. Anh kể, hai vợ chồng cãi nhau, vì giận vợ nên anh vào phòng khóa cửa rồi ngủ. Chị vợ bức xúc, ngắt cầu dao điện nhưng anh vẫn cố thủ bên trong không chịu mở cửa phòng.

Gian nhau, vo hun khoi, chong dot giay dang ky ket hon
 

Nhưng không ngờ, người vợ lấy giấy đốt trước cửa phòng để chồng chịu không được khói mà mở cửa. Hành động này như “đổ thêm dầu vào lửa”, anh chồng giận quá mất khôn, lấy thẻ bảo hiểm y tế và giấy đăng ký kết hôn nhét qua khe phía dưới cửa đốt luôn. Cũng may, chị vợ dập lửa kịp cứu được tờ giấy đăng ký kết hôn còn thẻ bảo hiểm y tế bị cháy một nửa.

Bên cạnh những bình luận chia sẻ, ủng hộ anh chồng cao tay trị vợ, phần lớn mọi người đều đánh giá, hai vợ chồng này đều “chơi dại”. May mà, anh chồng này chưa lấy bằng cấp và các giấy tờ quan trọng của vợ đốt chứ không biết hậu quả sẽ ra sao.

Bởi rất nhiều người đã rất khốn đốn khi làm mất giấy tờ quan trọng. Và cả hai vợ chồng đều thuộc “không phải dạng vừa đâu” khi có hành động đáp trả nhau liên tiếp như vậy. Có người còn hỏi đùa: “đốt giấy kết hôn thì thủ tục ly hôn sẽ phức tạp đấy”.

Thế mới thấy, nhiều cặp vợ chồng trẻ bây giờ thiếu chín chắn, từ những chuyện rất nhỏ lại gây thành chuyện lớn. Giấy đăng ký kết hôn không chỉ công nhận vợ chồng về mặt luật pháp mà còn có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng. Vậy mà, mới giận nhau một chút đã đem ra đốt mà không biết chẳng bao giờ có lại tờ giấy thứ hai như thế.

Gian nhau, vo hun khoi, chong dot giay dang ky ket hon
 

Gần đây, một số người cũng chia sẻ những việc làm của chồng hoặc vợ khi giận nhau như băm nát giày thể thao, phá phong lan, thậm chí đốt ảnh cưới. Theo tôi, những việc làm đó hoàn toàn không nên vì thiếu tôn trọng cuộc sống cá nhân của bạn đời.Nếu người nào không kiềm chế được cảm xúc sẽ sẵn sàng "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" ngay lúc đó.

Có ai dám chắc, sau những hành động đó, đối phương sẽ thấy “sợ” và trở nên dễ bảo hơn.  Nhưng có một điều chắc chắn là tình cảm vợ chồng sẽ không còn nguyên vẹn như trước nữa, thậm chí dẫn đến ly hôn. 

Bảo An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI