Ghé thăm những nơi tập trung nhiều người đẹp nhất thế giới

20/10/2014 - 16:09

PNO - PNO - Phụ nữ là món quà tuyệt diệu của Thượng đế. Và tuy ở đâu cũng có người đẹp, nhưng trên thực tế có những vùng đất mà chỉ cần bước ra đường là bạn đã lúng túng vì có quá nhiều mỹ nhân.

edf40wrjww2tblPage:Content

Có dịp đến những nơi này, bạn sẽ nhận ra rằng không khó để bắt gặp những cô nàng xinh đẹp, đầy sức hút sải bước trên mọi nẻo đường. Dưới đây là danh sách những thành phố có nhiều mỹ nữ nhất thế giới do trang web Askmen bầu chọn.

Rio de Janeiro, Brazil

Rio de Janeiro được biết đến với hai điều: bãi biển đẹp và những cô nàng nóng bỏng, gợi cảm nhất nhì thế giới. Nếu đã từng nghe qua “The Girl From Ipanema” - bài hát nổi tiếng của Brazil bạn hẳn sẽ không lấy làm ngạc nhiên khi nhiều du khách nam quyết định nán lại đây lâu hơn dự kiến.

Ghe tham nhung noi tap trung nhieu nguoi dep nhat the gioi

Milan, Italy

Milan thật sự là một nơi đáng để bạn ghé đến một lần trong đời. Không chỉ là kinh đô thời trang với sự hội tụ của những nghệ sĩ tài ba và những thương hiệu lừng danh, hay của kiến trúc điển hình…, nơi đây còn hút hồn du khách bởi những phụ nữ thanh lịch, quyến rũ. Nếu một ngày nào đó, bạn đang lang thang trên phố Milan và bất chợt bắt gặp những quý cô đẹp hút hồn, “chất lừ” trong những bộ trang phục đẳng cấp rảo bước giữa đám đông khán giả thì cũng chớ bối rối vì ở Milan, những buổi biểu diễn thế này diễn ra “thường như cơm bữa”.

Ghe tham nhung noi tap trung nhieu nguoi dep nhat the gioi

Caracas, Venezuela

Người dân Venezuela rất thân thiện, và phụ nữ ở đây cũng đáng yêu không kém. Đa số những du khách có dịp đến đây đều chẳng tiết lời khi nói rằng không ngôn ngữ nào có thể mô tả hết sự sang trọng và quyến rũ của những người cô nàng ở đây. Venezuela cũng là nước có rất nhiều người đẹp tham dự và đoạt giải trong những cuộc thi hoa hậu thế giới. 

Ghe tham nhung noi tap trung nhieu nguoi dep nhat the gioi

Stockholm, Thụy Điển

Màn đêm ở Stockholm, Thụy Điển dường như chưa bao giờ kết thúc, nếu muốn hòa nhập bạn có thể lao xuống phố, uống bia và ngắm những cô nàng xinh đẹp trong những bộ đồ jeans cá tính.

Copenhagen, Đan Mạch

Khi thực hiện khảo sát cho chủ đề này, có khá nhiều ý kiến được đưa ra với nhiều khu vực, châu lục, địa danh được chọn lựa, nhưng Copenhagen thực sự đã chinh phục mạnh mẽ được đa số phái nam. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, những người phụ nữ nơi đây còn được đánh giá cao bởi nét thu hút của tri thức.

Ghe tham nhung noi tap trung nhieu nguoi dep nhat the gioi

Hồng Kông

Theo nhiều người nhịp sống của Hồng Kông đôi khi còn nhanh hơn cả New York, London và phần nào đấy trông còn quyến rũ hơn cả Paris. Có lẽ nhờ vậy mà nơi đây ngày càng được nhiều ngôi sao nữ trên khắp thế giới chọn làm chốn dừng chân, thư giãn sau những lịch trình dày đặc. Vậy nên, dễ hiểu khi thành phố không ngủ này nằm trong danh sách những nơi tập trung nhiều bóng hồng nhất thế giới.

Montreal, Canada

Tại thành phố đa văn hóa, quyến rũ như Montreal, phụ nữ cũng đa dạng tựa quang phổ của cầu vồng. Những cô gái nơi đây vừa mang nét đẹp tự tin, phóng khoáng của phụ nữ châu Mỹ, lại lẫn khuất vẻ kiêu kì, đỏng đảnh của những cô nàng châu Âu. Không chỉ thế, họ lại đầy sức hút bởi cách nói chuyện dí dỏm và dễ mến.

Ghe tham nhung noi tap trung nhieu nguoi dep nhat the gioi

Tel Aviv, Israel

Phụ nữ xinh đẹp là một trong những niềm tự hào của Tel Aviv. Vẻ đẹp mê hoặc của những làn da rám nắng và đôi mắt xanh quyến rũ lạ kỳ cộng hưởng cùng không khí mát mẻ và những bãi biển tuyệt vời càng có sức hút mãnh liệt với những ai có dịp đến đây dẫu chỉ một lần.

Ghe tham nhung noi tap trung nhieu nguoi dep nhat the gioi

NGUYỄN AN

(www.askmen.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI