Đến Anh Quốc - Scotland để khám phá những địa danh nổi tiếng

02/06/2013 - 20:20

PNO - PNO - Tham gia hành trình Anh Quốc - Scotland để khám phá những kỳ quan thế giới, bạn còn có cơ hội thưởng thức giải quần vợt Wimbledon 2013 - một trong 4 giải Grand Slam quan trọng của quần vợt thế giới.

Den Anh Quoc - Scotland de kham pha nhung dia danh noi tieng

Sân Wimbledon

Chuyến đi 11 ngày, khởi hành vào ngày 27/6/2013. Bên cạnh những trận đấu sôi nổi và đầy kịch tính của giải Ngoại hạng Anh, đảo quốc sương mù còn hấp dẫn bởi các cuộc tranh tài trên sân cỏ Wimbledon vào mùa hè hàng năm. Những người yêu thích môn quần vợt sẽ có cơ hội được tận mắt xem các trận tứ kết đơn nam và bán kết đơn nam của những tay vợt hàng đầu thế giới khi tham gia tour “Anh quốc - Scotland”.

Den Anh Quoc - Scotland de kham pha nhung dia danh noi tieng

Tháp đồng hồ Big Ben

Chương trình tham quan Anh quốc - Scotland ngoài cơ hội thưởng thức những cuộc tranh tài hấp dẫn trên sân cỏ Wimbledon, bạn còn được tham quan những địa danh nổi tiếng của nước Anh như: tháp đồng hồ Big Ben, vòng xoay London Eyes, cung điện Buckingham và nghi thức đổi gác tại cổng cung điện, tu viện Westminster, nhà thờ thánh St.Paul, bảo tàng sáp Madam Tussauds, khu phố Tàu, bảo tàng Bristish, du thuyền sông Thames thơ mộng… 

Den Anh Quoc - Scotland de kham pha nhung dia danh noi tieng

Điện Buckingham

Vẻ đẹp quyến rũ của nước Anh còn hội tụ nhiều điều thú vị ở thành phố Edinburgh - thủ phủ của Scotland với những công trình kiến trúc nổi tiếng như: lâu đài Edinburgh, cung điện Holyrood, Holyroodhouse từng là lâu đài của hoàng hậu Mary nổi tiếng, hầm rượu Whisky, và tự do mua sắm tại con đường sầm uất và nhộn nhịp nhất Edinburgh.

Giá tour 95.990.000đ/khách (không bao gồm vé xem tennis).

Liên hệ đặt tour: Công ty Du lịch Vietravel -190 Pasteur, P.6, Q.3, ĐT: 38 22 8898

Chi tiết tại: www.travel.com.vn
 

MAI PHI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI