Dân mạng bất bình với bà vợ lén rút tiền trong ví của chồng, chỉ chừa lại 20 ngàn

21/03/2018 - 12:02

PNO - Gay gắt hơn, nhiều người còn cho người vợ đã ứng xử ngu ngốc còn tỏ ra nguy hiểm: “Nhỡ trường hợp chồng bị tai nạn giữa đường thì sao?. Bớt nông cạn đi, chẳng có gì vui cả”.

Cách đây 2h, trên facebook cá nhân, T.C kể rằng, hôm qua chồng cô đi làm về và đưa cho cô 2 triệu đồng. Thấy số tiền chồng đưa trên quá ít, nhưng cô vẫn không nói gì với chồng.

Cho đến khi chồng T.C đi tắm, cô mới đi tìm ví tiền của chồng được giấu ở dưới đệm. Cô thấy trong ví anh có 1,2 triệu đồng. T.C liền rút hết tiền, chỉ để lại 20 ngàn đồng.

Chồng T.C đi tắm xong thì anh báo với vợ đi uống nước với anh trai của vợ. Thấy chồng vội vã đi uống nước nên người vợ trẻ này cũng không cho chồng biết là cô đã lấy gần hết tiền trong ví của chồng. 

Dan mang bat binh voi ba vo len rut tien trong vi cua chong, chi chua lai 20 ngan

 Trong ví của chồng T.C chỉ còn 20 ngàn đồng. Ảnh minh hoạ

 

“2 tiếng đồng hồ sau, vừa về nhà, mặt chồng hầm hầm. Biết ngay sự việc thế nào nhưng mình vẫn giả vờ hỏi làm sao. Chồng mình kể, 2 anh em vào quán ngồi. Chồng mình còn bảo với anh vợ rằng, hôm nay hắn mang nhiều tiền lắm nên cứ ăn thật đã. Thế là 2 anh em ngồi ăn hết cái này đến cái khác. Lúc thanh toán tiền thì trong ví còn 20 ngàn đồng”, T.C kể lại.

Chẳng biết phải làm thế nào nên chồng đã phải nợ chủ quán. Chồng T.C còn bảo cũng may 2 anh em chưa đi ăn đồ nướng. Cũng may, dù mất tiền trong ví nhưng chồng T.C không nghi ngờ cho vợ lấy mà còn nghĩ anh đã đánh rơi ở đâu. 

Ngay sau khi đăng tải câu chuyện lấy sạch tiền trong ví của chồng chỉ chừa 20 ngàn đồng, người vợ trên đã nhận được rất nhiều bình luận bực bội của dân mạng. 

Dan mang bat binh voi ba vo len rut tien trong vi cua chong, chi chua lai 20 ngan

Vì trong ví đã hết sạch tiền và chẳng biết phải làm như thế nào nên chồng đã phải nợ chủ quán. Ảnh minh hoạ.

 

“Chồng vô phúc lấy phải con vợ này”, “Tưởng hay đấy mà còn khoe”, “Vợ chồng nhà này buồn cười ghê”, “làm chồng bẽ mặt rồi còn đăng lên đây. Khổ thân chồng bạn bất hạnh”,… là những bình luận bực bội của dân mạng.

Baek Hyun thì nhận xét: “Xấu hổ quá ra chứ đùa à. Bọn em đi học ít ra phải có 200 ngàn đồng trong cặp để đề phòng các thứ. Vậy mà thế nào chị lại lấy hết tiền của anh ấy”.

Văn Bezin cũng nhận xét: “Rồi 1 ngày lại lên đây than nào thì chồng vũ phu, say xỉn đánh vợ này nọ bla bla bla... Nhưng hạ nhục danh dự chồng khi đi ra ngoài là tự bạn cầm dao đâm vào hạnh phúc gia đình đấy”.

Vũ Diệu cũng cho rằng, người vợ trên cứ tưởng làm thế là hay. Nếu chồng mà biết, chồng sẽ đánh cho sưng mặt ấy.

Facebook Nguyễn Vũ Hoàng Đức cho hay: “Chồng đã đưa cho hơn 50% số tiền trong ví nó rồi, còn mỗi 1 triệu đi ăn với anh vợ mà cũng moi nốt. Không hiểu cô vợ này nghĩ cái gì nữa. Lên nghe thiên hạ chửi nhé”.

Dan mang bat binh voi ba vo len rut tien trong vi cua chong, chi chua lai 20 ngan

Câu chuyện lấy sạch tiền trong ví của chồng chỉ chừa 20 ngàn đồng, người vợ trên đã nhận được rất nhiều bình luận tiêu cực của các dân mạng. 

 

Gay gắt hơn, nhiều người còn cho người vợ trên đã ứng xử ngu ngốc còn tỏ ra nguy hiểm: “Nhỡ trường hợp chồng bị công an giao thông phạt hoặc bị tai nạn giữa đường thì sao? Bớt nông cạn đi, chẳng có gì vui cả”.

Nhiều quý ông thì phản pháo ra mặt với người vợ “lột” sạch tiền của chồng, chỉ bớt 20 ngàn trong ví: “Cô có ra đường với 20 ngàn không mà để chồng cầm 20 ngàn đi. Biết chồng đi ăn đi uống còn không nói gì, để chồng ê mặt nợ như thế. Vừa vừa thôi, vui thôi đừng vui quá. Cứ như khôn lắm mang lên đây khoe”.

Câu chuyện người vợ trẻ lột hết tiền trong ví của chồng trước khi đi ra đường vẫn đang thu hút nhiều comment tranh luận trái chiều của dân mạng.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI