Chiêu 'lột sạch' tiền mờ ám của chồng

19/06/2018 - 07:30

PNO - Vô tình người vợ trẻ biết chồng có một món tiền bất chính, giận chồng, cô tung độc chiêu xử lý khiến anh trở tay không kịp.

Cách đây ít giờ, trên một hội nhóm dành cho các chị em, một người vợ trẻ tên Phương Thảo (Hà Nội) đã chia sẻ câu chuyện mới xảy ra ở ra gia đình mình và cách xử lý vô cùng nhanh nhạy của cô.

Theo đó, Phương Thảo kể rằng, chồng cô không phải là người nghiện lô đề như nhiều ông chồng khác. Chỉ là hôm qua anh ngủ mơ người bác mất nên ra đánh 100 ngàn đồng tiền đề đúng tuổi của bác thì may mắn trúng đề.

Chồng đánh đề từ lúc nào Thảo cũng không được biết. Chỉ tới lúc chồng khoe với nhân viên trúng đề, cô mới tá hỏa: “Em đứng cầu thang hóng được lão khoe với đứa nhân viên: ‘Hôm nay anh trúng đề’. Với lại, sáng nay em đang chuẩn bị đi chợ thì thấy lão đi ra phía đầu đường. Mọi hôm toàn đi xe, không đi bộ đi đâu, tự nhiên nay sáng sớm đã đi bộ ra ngoài nên em nghi ngờ. Vì thế em mới đi theo. Em với được nên túm 1 cục rồi chuồn luôn”.

Chieu 'lot sach' tien mo am cua chong

Chị Thảo kể chi tiết về cuộc rượt đuổi theo chồng và lấy hết sạch tiền đề của anh ngay tại hàng nước: “Sáng nay em đi theo chồng ra đầu phố, đoạn đến gần bà bán nước em đứng lại. Nhằm lúc bà lôi tiền ra đếm đếm rồi đưa trả chồng em một cục thì em nhảy ra. Chồng em đang cười cười đếm lại. Em đứng đằng sau, mặc áo chống nắng kín người, đội mũ bảo hiểm, em cài giáp như Ninja để chồng em không nhận ra. Em túm một cục toàn 500 ngàn đồng xong bỏ túi và quay đi luôn. Chồng em còn đang đơ ngoác hết mồm miệng”.

Chỉ khi đi được vài bước chân thì Thảo nghe thấy bà ghi số đề kia nói với chồng cô rằng: “Đi đứng thế nào mà để vợ nó theo ra tận đây lột sạch tiền”. 

Theo người vợ cao tay này cho biết, số tiền đề chị tịch thu lại được từ chồng trị giá 8 triệu đồng. Hiện ngoài cách xử lý chồng đánh đề như trên, người vợ này còn đang tìm cách xử lý vụ chồng “bóng bánh” mùa World Cup 2018 trước mắt.

Chieu 'lot sach' tien mo am cua chong
 

“Em còn đang tìm cách xử lý vụ bóng bánh nữa cơ. Kinh tế là em cầm nên mấy bác bảo: “Lúc trúng cười rõ tươi, lúc thua thì ra đê, nhảy cầu” thì chắc ít xảy ra với gia đình em lắm. Vì em không cổ suý hay ủng hộ chồng đề đóm bài bạc nhé. Và chồng em cũng không phải chết đắm chết đuối với số đề, bài bạc. Nhà em làm hàng quán.

Chồng em còn bảo không thuê ship ngoài, để chồng em chạy kiếm vài chục tiền công ấy”, Phương Thảo kể về người chồng của mình.

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, câu chuyện vợ cao tay “trấn lột” hết tiền đánh đề của chồng thu hút nhiều sự chú ý của các bà vợ. “Công nhận cao thủ trị chồng đề đóm là đây”, “Vụ này hay nha”, “Cao thủ”, “Chết mất, cười rách mồm”, “Chồng nhà tôi mơ mà tôi lấy được của anh tiền này”, “Kín quá khéo anh chồng không nhận ra vợ lại tưởng cướp nhảy vào đánh thì chết”... là những nhận định của dân mạng.

 
 

Vân Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI