Bị chồng sắp cưới chửi bới, đánh ngay tại studio chụp ảnh cưới, dân mạng khuyên cô gái bỏ ngay và luôn

18/10/2017 - 15:26

PNO - Cô gái không ngờ, bộ mặt của chồng chưa cưới lại hiện nguyên hình là 1 kẻ vũ phu, vô học khi đang tâm đánh đấm cô ngay giữa chốn đông người và ngay lúc cô mặc áo cô dâu chụp ảnh cưới.

Cô gái bị chồng sắp cưới đánh túi bụi khi đi chụp ảnh cưới

Vài giờ trước, trên Tâm sự Eva, cô gái trẻ tên P.T đã đăng tải câu chuyện đi chụp ảnh cưới của 2 vợ chồng. Chuyện sẽ rất êm đẹp nếu như buổi chụp ảnh cưới không vì một lý do nhỏ khiến cho chồng sắp cưới của P.T vô tư thẳng tay đánh đấm vợ sắp cưới  trước “bàn dân thiên hạ”.

Bi chong sap cuoi chui boi, danh ngay tai studio chup anh cuoi, dan mang khuyen co gai bo ngay va luon

P.T kể rằng, khi hai người đến một studio để chụp ảnh cưới thì bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn.

 

Theo cô gái P.T, khi hai người đến một studio để chụp ảnh cưới thì bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Nguyên nhân chỉ vì bạn trai  thấy P.T mặc chiếc váy cưới mà bạn trai cô chê là hở ngực. Tuy nhiên, chiếc váy cưới của P.T cũng không có gì là hở. Song cô vẫn bị bạn trai quát lên khi nhìn thấy cô thử chiếc váy này.

“Em mặc chiếc váy cưới này, thật sự là không hở ngực đâu ạ, nhưng anh ta nhìn thấy em thử váy xong thì quát lên: "Thay ngay đi". 

Em hỏi chiếc áo có vấn đề gì? Anh ta nói "tôi không thích". Hai đứa vùng vằng đi lại. Anh ta bảo mặc áo hở, rồi chửi em, hạ nhục em và còn đấm em ngay ở studio nữa”, P.T kể lại.

Bi chong sap cuoi chui boi, danh ngay tai studio chup anh cuoi, dan mang khuyen co gai bo ngay va luon

 

Đặc biệt, sau khi hạ nhục, chửi bới và đánh người yêu giữa thanh thiên bật nhật ngay tại studio đông người, chồng sắp cưới của P.T còn bỏ mặc vợ chưa cưới ở đó và đi về. 

Còn lại một mình ở studio ngay trong buổi chụp ảnh cưới đầu tiên của mình, P.T chẳng biết làm gì ngoài khóc đỏ mắt. Nhưng cô dâu này cũng không biết phải làm thế nào. Dù trong lòng đang rất giận chồng sắp cưới và không muốn cưới nữa nhưng P.T lại ngại hoãn đám cưới của mình vì mọi thứ đã chuẩn bị xong hết.

Cô dâu tâm sự: “Ngày cưới đã định rồi, nhưng em đang giận anh ta, không muốn cưới nữa. Các chị an ủi em với”.

“Cố cưới đàn ông vũ phu chỉ mất thời gian phải làm đơn ra tòa ly hôn”

Đây là những lời khẳng định của hầu hết 100% các chị em phụ nữ khi chứng kiến câu chuyện bị chồng sắp cưới đánh đấm, mạt sát ngay tại studio trong ngày chụp ảnh cưới của P.T. Ai cũng khuyên cô gái này nên bỏ ngay và luôn loại chồng chưa cưới mà đã lộ bộ mặt thật của gã chồng vũ phu, hèn hạ.

Lê Thị Thương, 26 tuổi cho rằng, với những gã đàn ông chưa kết hôn mà đã có hành động vũ phu với người yêu thì các bạn gái nên bỏ ngay và luôn còn kịp nếu không muốn sau này bất hạnh..

“Bạn gái P.T trên cần phải vui lên và tự mừng cho chính bản thân mình. Vì may nhờ có buổi chụp hình cưới hôm nay mà bạn đã nhận ra bản chất của gã chồng tồi tệ sớm. Bởi nếu biết muộn sẽ hối hận cả đời. Khi đã cưới nhau về, ở với những gã chồng vũ phu sẽ tổn mất công làm đơn ra tòa ly hôn lằng nhằng thôi”, Chị Thương khẳng định.

Cũng theo chị Thương, phụ nữ yêu và lấy chồng vì muốn được yêu thương, chia sẻ chứ không phải để làm nơi xả stress, trút giận dữ, vui buồn của chồng. Nếu chồng chưa cưới mà có những hành động không tôn trọng vợ kể trên, chị Thương sẽ “Bỏ của chạy lấy người”.

Chị Thương lý giải: “Lấy những người chồng vũ phu về nhà, chồng đấm cho nát mặt mất. Nhưng chồng kiểu này cũng khéo miệng và hay xin lỗi vợ lắm. Vì thế phụ nữ đừng có dại dột nghe lời xin lỗi của chồng mà bỏ qua nhé. Đánh vợ được lần 1, đàn ông sẽ thượng cẳng tay, hạ cẳng chân lần 2 và lần thứ n. Bởi thế, cô gái tốt nhất nên hủy đám cưới trên”.

Đồng quan điểm với chị Thương là bà mẹ đơn thân Phùng Huế ở Hà Nội. Huế bảo rằng, câu chuyện trên của P.T đã làm Huyền nhớ lại ngày đám cưới của mình.

Bi chong sap cuoi chui boi, danh ngay tai studio chup anh cuoi, dan mang khuyen co gai bo ngay va luon
 

Bà mẹ đơn thân 32 tuổi này kể lại: “Trước đây, khi đi mời cưới, vợ chồng mình cũng cãi nhau tại quán ăn. Dù có bao khách khứa ngồi đó nhưng anh ta vẫn ném giấy ăn và cả bát phở vào người mình. Mọi người xúm vào can ngăn. Mình cũng ngại với mọi người và tủi thân khủng khiếp. Mình đã khóc hết nước mắt.

Sau hôm đó, mình muốn hủy hôn nhưng gia đình mình không đồng ý. Vì thế, mình buộc phải đám cưới với chồng do lo đã mời cưới, đặt nhà hàng, nếu bỏ chồng thì quá muối mặt, tốn kém cho bố mẹ. Nhưng sống cùng mới biết, chồng lộ rõ bản chất vũ phu, cộc cằn từ hôm đó. Hạnh phúc vợ chồng đâu chẳng thấy chỉ thấy nhiều nước mắt cay đắng vì bị chồng đánh đập, chửi bới”.

Được biết, 3 năm sau ngày cưới, vợ chồng Huế đã ly hôn vì cô không thể chịu được người chồng vừa vũ phu vừa ác miệng, chua ngoa như đàn bà. Tuy nhiên, với người đàn bà này, muộn còn hơn không. 

“Cưới xong, những người chồng vũ phu càng bộc lộ bản chất và chẳng cần giấu diếm. Như vậy người phụ nữ kia sẽ còn khổ cả đời. Nếu cố tình cưới còn làm khổ cả con mình nữa. Vì thế nên phải ra quyết định chính xác và đúng đắn nhất”.

Đỗ Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI