Bị chồng nghi ngờ ngoại tình, người vợ lén đi xét nhiệm ADN cho con rồi đòi ly hôn

27/06/2018 - 11:05

PNO - Bao lâu nay Tử Uyên sống gần bên chồng mà lòng đau như có ai xát muối. Chỉ đến khi làm đầy tháng xong, cô mới quyết định tự đi xét nghiệm ADN lấy lại danh dự của mình.

Tử Uyên năm nay 27 tuổi và mới có con nhỏ 6 tháng tuổi. Con trai của Tử Uyên là một cậu bé rất kháu khỉnh, đáng yêu. Suốt từ khi Tử Uyên bầu bì cho đến ngày sinh nở, nhìn bên ngoài, ai cũng nghĩ cuộc sống của vợ chồng cô hạnh phúc khi vợ chồng đôi lứa xứng đôi. Cô cũng được chồng yêu thương và chăm sóc hết lòng.

Bi chong nghi ngo ngoai tinh, nguoi vo len di xet nhiem ADN cho con roi doi ly hon

Cô quyết định tự làm các xét nghiệm ADN cho con. Ảnh minh họa

Tử Uyên rất trân trọng và yêu thương chồng. Duy chỉ có một điều khiến Tử Uyên bị tổn thương ghê gớm. Đó chính là từ khi vợ chồng cô cưới nhau, có 1-2 lần chồng nghi ngờ cô ngoại tình. Tệ hơn, chồng Tử Uyên còn 1-2 lần nói, đứa con cô đang mang bầu có lẽ không phải là con của anh.

Khi nghe chồng nói vậy, dù chỉ là lúc buột miệng, nhưng Tử Uyên rất đau đớn. Cô chẳng ngờ, chồng lại ích kỷ và suy nghĩ nông cạn như thế.

“Chúng tôi yêu nhau suốt 3 năm. 3 năm yêu, tôi chưa một lần phản bội anh. Sau đó, khi nhắc tới chuyện cưới xin thì bố mẹ anh phản đối kịch liệt. Tự ái, nên tôi đã quyết chia tay vì nghĩ nếu cứ cố cưới nhau về sẽ rất khó sống khi bố mẹ chồng không ưa", Tử Uyên hồi nhớ. 

"Sau khi chia tay, mỗi chúng tôi có cuộc sống riêng của mình trong suốt 5 tháng. Thời điểm ấy, cũng có một người đàn ông muốn yêu và nên duyên với tôi. Người này theo đuổi tôi suốt 3-4 tháng nhưng tôi không đồng ý. Cho tới ngày tôi gặp lại anh sau 5 tháng xa cách, vì quá yêu nhau nên chúng tôi lại gần gũi với nhau. Và lần tôi có bầu rồi quyết định làm đám cưới. Chính vì thế chồng tôi ích kỷ nghĩ đứa trẻ không phải con anh”, Tử Uyên nhớ lại.

Bi chong nghi ngo ngoai tinh, nguoi vo len di xet nhiem ADN cho con roi doi ly hon

Chồng tôi sau khi biết vợ hành động như vậy đã phải xuống nhà ngoại quỳ xuống xin lỗi vợ và bố mẹ vợ. Ảnh minh họa.

“Một lần chồng tôi hơi ngà ngà say sau khi đi ăn liên hoan với đồng nghiệp, anh nói với vợ tôi anh nghi ngờ đứa con trong bụng không phải là con anh. Lúc đó, tôi đang mang  bầu ở tháng thứ 5. Lần khác khi tôi gần sinh con, anh cũng buột miệng nói thế. Tôi thức liền mấy đêm vì quá buồn”, Tử Uyên tâm sự.

Chồng cô cũng không bao giờ nhắc lại chuyện ấy nữa, nhưng lòng Tử Uyên không thể nào quên nổi những lần buột miệng đó của chồng. Cô ấm ức và muốn mọi chuyện thật phải rõ ràng. Vì thế, cô quyết định tự đi làm các xét nghiệm ADN cho con.

“Nghĩ là làm. Đầy tháng con xong, tôi đã quyết định lấy mẫu da và tóc của chồng, ôm theo con xét nghiệm ADN. Khi có kết quả, tôi để lại giấy xét nghiệm cùng mẫu đơn li dị chồng ở lại phòng ngủ và bế con về nhà ngoại. Chồng tôi sau khi biết vợ hành động như vậy đã phải xuống nhà ngoại quỳ xuống xin lỗi vợ và bố mẹ vợ. Mẹ chồng tôi cũng đứng ra xin lỗi con dâu và nhà thông gia. Chính vì thế, tôi mới quay lại với chồng. Từ đó trở đi, không ai dám nhắc lại chuyện đó nữa”, người vợ này kể lại.

Chia sẻ câu chuyện gia đình của mình, Tử Uyên khẳng định, khi bị chồng nghi ngờ ngoại tình, đó là một sự sỉ nhục rất lớn. Nhưng các chị em hãy bình tĩnh để tìm cách đáp trả lại. “Những ông chồng thường nói ra câu nói đó lúc không suy nghĩ và lúc nghĩ sẽ chẳng vì câu nói này mà làm tổn thương đến ai. Phụ nữ chúng ta không nên vì một câu nói mà đánh mất gia đình và phải hiểu cho nỗi lòng của chồng thì sẽ khiến chồng tâm phục, khẩu phục thôi”.

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI