Bé trai ngơ ngác nhìn mẹ bị đánh ghen: Xin đừng lôi con trẻ vào sự thù hận của người lớn

10/07/2018 - 11:41

PNO - Những người vợ, người chồng ấy sẵn sàng lôi kéo và bắt con trẻ chứng kiến những cảnh đánh ghen kinh hãi. Họ không biết rằng, những ám ảnh tuổi thơ này có thể khiến trẻ lớn lên với thù hận và bạo lực.

Lại thêm một vụ con trẻ phải ngơ ngác nhìn mẹ bị đánh ghen giữa phố

Mới đây, một clip về một vụ đánh ghen đặc biệt lại được tung lên mạng xã hội. Theo những gì clip mô ta lại thì cô vợ cùng người quen mất một thời gian khá lâu để "rình" bắt chồng và nhân tình đi du lịch từ Cửa Lò (Nghệ An) về. Sự việc được diễn ra trong một chiếc xe ô tô tại Hà Nội.

Được biết, khi chứng kiến tận mắt cảnh tượng chướng tai gai mắt của chồng và nhân tình vừa đi du lịch Cửa Lò về, người vợ đã giận dữ yêu cầu mở cửa xe để xông vào dằn mặt nhân tình của chồng. Khi cửa xe được mở, cô vợ nhanh chóng vào trong xe và tấn công bồ nhí của chồng.

Be trai ngo ngac nhin me bi danh ghen: Xin dung loi con tre vao su thu han cua nguoi lon

Người vợ tấn công nhân tình của chồng kịch liệt trên ô tô

Nhân tình cũng chính là người yêu cũ của chồng, chỉ biết phản ứng lại yếu ớt. Trong khi đó,  người chồng cùng anh bạn đi cùng đứng ngoài ô tô mặc cho hai phụ nữ đôi co với nhau. Khi người chồng can ngăn vợ thì bị chị vợ gạt đi, nói anh ta không có tư cách để nói chuyện với vợ.

Vụ đánh ghen trong ô tô giữa phố Hà Nội đã khiến cho đường phố náo loạn và tắc đường. Các xe lưu thông trên đường bấm còi inh ỏi, nhưng người vợ vẫn mặc kệ.

Đặc biệt, trong xe ô tô còn có sự có mặt của con trai riêng của nhân tình khoảng 2-3 tuổi, vẫn đang bú bình sữa. Cậu bé ngơ ngác không hiểu người lớn đang làm gì.

Be trai ngo ngac nhin me bi danh ghen: Xin dung loi con tre vao su thu han cua nguoi lon

Bé trai vẫn ngơ ngác uống sữa mà không hiểu chuyện gì xảy ra

Trước đó, ngày 4/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mẹ chồng cùng con dâu lột đồ, đánh một cô gái trẻ. Cô gái này được xác định là bồ nhí của con trai và sự việc xảy ra tại phường Cao Thắng, TP. Hạ Long (Quảng Ninh).

Theo nội dung của clip, nam thanh niên (cởi trần) dẫn nhân tình về nhà thì bị mẹ và vợ bắt quả tang. Sau đó, đôi nhân tình này được lôi ra trước cổng nhà đánh ghen trước sự chứng kiến của hàng xóm cùng nhiều người.

Ám ảnh nhất trong clip đánh ghen này chính là tiếng trẻ con khóc. Bé gái khoảng 3 tuổi con của cặp vợ chồng vừa được người thân bế vừa lao vào đánh tới tấp nhân tình của bố. Quá sợ hãi, cháu bé đã khóc rất to.

Đây không phải là lần đầu tiên con trẻ bị lôi kéo và phải chứng kiến bất đắc dĩ cảnh đánh ghen của người lớn. Chỉ cách đây đúng 2 tháng, mạng xã hội cũng lan truyền chóng mặt đoạn clip ghi lại cảnh một ông chồng đánh ghen vợ và nhân tình.

Người chồng làm việc ở quê để nuôi con còn người vợ vừa học vừa làm tại Hà Nội. Nhưng từ Tết đến khi bị chồng phát hiện lăng nhăng với người khác, người vợ của anh đã thuê phòng và sinh hoạt như vợ chồng với một người đàn ông khác.

Be trai ngo ngac nhin me bi danh ghen: Xin dung loi con tre vao su thu han cua nguoi lon

Cô vợ không ăn năn hối hận, mà tỏ ra lầm lì chẳng có chút sợ hãi khi chồng đưa con đi đánh ghen

Be trai ngo ngac nhin me bi danh ghen: Xin dung loi con tre vao su thu han cua nguoi lon

Cậu con trai ngơ ngác không hiểu chuyện gì đã xảy ra 

Người chồng thấy vợ có dấu hiệu khác lạ khi về quê nên đã quyết tâm ra phòng trọ ở Hà Nội để bắt quả tang. Điều đáng nói là ông bố này đưa cả con theo để đánh ghen khiến con chỉ 3,4 tuổi ngơ ngác đứng nhìn bố đánh mẹ và nhân tình của mẹ.  Thậm chí đứa trẻ này còn phải chứng kiến cảnh mẹ mình và người lạ áo còn chưa kịp cài cúc. 

Xin đừng lôi con trẻ vào sự giận dữ, thù hận của người lớn

Những vụ đánh ghen trên hiện đầy rẫy và nhan nhản trên mạng xã hội. Mặc dù cư dân mạng rất thương và đồng cảm cùng những người vợ, người chồng có vợ hoặc chồng lăng nhăng. Song hầu hết mọi người đều phản đối với hành động đánh ghen xấu xí của những người trong cuộc. Rất nhiều người lên tiếng chê trách cô vợ, cô bồ, người chồng vì lôi trẻ vào những xung đột của người lớn để trẻ vô tình bị tổn thương suốt đời.

Cho dù là đánh ghen với lý do gì thì tất cả những người lớn trong cuộc đều không thể ngụy biện việc để con trẻ chứng kiến cảnh đánh nhau, cãi lộn và có nhiều hành động  phản cảm và sai trai. Đừng chỉ vì một chút nóng giận, bất an hay sự thù hận trong lòng mà phải bắt con trẻ chứng những sự việc không hay.

Bởi tất cả sẽ là dấu ấn sâu đậm trong đầu trẻ và sẽ theo trẻ đến hết quãng đời còn lại. Một đứa trẻ khi chứng kiến sự việc đánh ghen trên chắc chắn sẽ nảy sinh tâm lý sợ sệt, thất vọng, mất niềm tin vào cha mẹ, gia đình. Vết thương tâm lý này sẽ theo trẻ suốt cuộc đời.

Be trai ngo ngac nhin me bi danh ghen: Xin dung loi con tre vao su thu han cua nguoi lon

Dân mạng ám ảnh  tiếng khóc thét của bé gái trong clip 'cả nhà đi đánh ghen' ở Quảng Ninh

Ngoài ra, chứng kiến tận mắt những cảnh bạo lực, trẻ sẽ có thể nhiễm điều này từ nhỏ. Con cũng sẽ áp dụng bạo lực, bạo hành với bạn bè, người thân của mình khi muốn thỏa mãn mục đích và gây ra những hậu quả khôn lường. Cuộc đời và tính cách của một đứa trẻ như vậy sẽ khác hẳn cuộc đời và tính cách của một đứa trẻ sinh ra trong gia đình hòa thuận êm ấm. Trẻ sẽ mặc cảm, trở nên nhút nhát, sợ hãi, phát triển nhân cách một cách méo mó.

Vì thế xin những người lớn, nhất là các cha mẹ trẻ đừng biến gia đình trở thành nơi “gieo bạo lực” cũng như đừng bao giờ bắt con trẻ lôi con trẻ vào sự giận dữ, thù hận của mình, dù với bất cứ lý do nào.

Bích Nhị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI