"Ghiền" xăm mình

07/03/2013 - 17:45

PNO - PNO - Marcus Boykin ở Mỹ là một anh chàng ghiền xăm mình. Mỗi ngày trôi qua, người nghệ sĩ xăm mình 29 tuổi này anh đều phải xăm lên cơ thể một hình ảnh nào đó.

Boykin xăm mình vằn vện nên con gái không dám đến gần (ảnh: internet)

Ngoài ra, Boykin thích đính lên mặt, lên ngực những khoen, hạt kim loại … Hai sở thích này đã biến cơ thể của anh trở thành một bức tranh đầy những hình ảnh vằn vện, trông kỳ dị hơn là đẹp. Vì vậy, cô con gái 5 tuổi của anh với người vợ trước không dám lại gần bố.

Boykin cho biết sở thích xăm mình của anh giống như một sự thôi thúc từ bên trong: “Nếu không có cảm giác những mũi kim đâm vào cơ thể, tôi cảm thấy như đang mất đi mục đích sống. Đó là câu chuyện của cuộc đời. Tôi vẫn còn sống nên câu chuyện vẫn còn tiếp tục”.

Boykin và các nhân vật trong chương trình Venice Beach Freakshow (ảnh: internet)

Sở thích độc đáo của Boykin giúp anh được tham gia chương trình truyền hình thực tế Venice Beach Freakshow (Show diễn của những người kỳ dị ở bãi biển Venice), sắp xuất hiện trên kênh truyền hình AMC ở Mỹ, Cùng xuất hiện với Boykin trong chương trình này có vài nhân vật độc đáo không kém gì anh, đó là một người phun lửa, một người uốn dẻo, người đàn ông cao nhất nước Mỹ, người đàn bà tí hon…

NGỌC THẮNG
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI