Gạ tình bất thành, sếp nữ giăng kế bẩn

03/10/2015 - 08:04

PNO - Gạ gẫm anh Hoàn không được, bà sếp già đã lập mưu để phá hoại hạnh phúc gia đình anh.

Công ty cũ phá sản, anh Hoàn chật vật lắm mới tìm được một chỗ làm mới phù hợp với khả năng và yêu cầu của mình. Ngặt nỗi, mới chân ướt chân ráo vào làm, anh đã trúng ngay “tầm ngắm” của bà sếp già hám giai. 

Nghe mọi người trong công ty kháo nhau, anh mới hay các anh trai trẻ làm ở đây ít nhiều đều phải một lần “chiều chuộng” bà sếp, nếu không thì khó mà trụ lại nổi.

Ga tinh bat thanh, sep nu giang ke ban
Sếp nữ "biến thái" là nỗi khốn khổ của nam nhân viên như anh Hoàn (ảnh minh họa)

Trong khi các chị đồng nghiệp vừa “buôn chuyện” vừa tỏ rõ thái độ khinh bỉ, thì các anh lại vừa cười vừa nhấm nháy với nhau: “chẳng đi đâu mà thiệt”, thậm chí còn động viên anh Hoàn mạnh dạn “phục vụ” sếp để nhanh được thăng tiến trong con đường công danh, vì “luật bất thành văn” ở đây là vậy. 

Biết được chuyện này, anh Hoàn rất muốn nghỉ làm để chuyển đi nơi khác, tránh những chuyện phức tạp, rắc rối. Nhưng suy đi tính lại, anh chẳng tìm được chỗ nào khá hơn nên đành phải ở lại.

Anh Hoàn còn trẻ, thân hình vạm vỡ, khuôn mặt điển trai nên rất được bà sếp chú ý, Bà ta thường gọi anh đi cùng trong những lần gặp gỡ, giao dịch với đối tác. Mỗi lần như vậy, ở các buổi tiệc chiêu đãi, bà ta thường lấy cớ để chuốc cho anh say. 

Ga tinh bat thanh, sep nu giang ke ban
Bà ta đã tìm mọi cách quyến rũ anh (ảnh minh họa)

Nhưng tửu lượng của anh vốn khá, nên anh Hoàn đã nhiều lần thoát khỏi bẫy tình của bà ta. Anh Hoàn là người đàn ông chung thủy, rất yêu thương vợ con, bởi vậy những hứa hẹn của bà sếp đều không làm anh lung lay. 

Nhiều lần mời gọi không thành công, bà sếp chuyển thái độ, từ chỗ yêu chiều để lôi kéo sang đe dọa. Bà ta nhiều lần làm khó cho anh Hoàn, nhưng anh vẫn không xao lòng. Làm đủ mọi cách vẫn không có được sự phục tùng của anh Hoàn, bà sếp rất tức tối. 

Đây là lần đầu tiên bà ta bị từ chối một cách thẳng thắn và phũ phàng như vậy. Khắp trong công ty, người ta đều thầm cười chê bà, xì xào sau lưng bà. Điều ấy càng làm bà thêm hằn học với anh Hoàn. Vậy là bà ta quyết tâm trả thù anh vì đã khiến cho bà bị bẽ mặt.

Ga tinh bat thanh, sep nu giang ke ban
Sếp lập mưu phá hoại hạnh phúc gia đình anh Hoàn chỉ vì anh khước từ bà ta (ảnh minh họa)

Và giữa lúc anh Hoàn đang chếnh choáng, say sưa với cô gái trẻ thì cửa phòng nghỉ bật mở, vợ anh đã được chứng kiến tất cả. Người “chỉ điểm” cho chị không ai khác chính là bà sếp, trong vai một “bà chị” tốt bụng, chân thành.Kế hoạch trả thù của bà ta rất nham hiểm. Biết anh Hoàn đã có sự đề phòng với mình, nên bà sếp đã thuê một cô gái làng chơi trẻ đẹp, vờ cử anh Hoàn thay mình đi tiếp đối tác. Trong bữa tiệc đó, cô gái làng chơi đã lén bỏ thuốc kích thích vào ly rượu của anh Hoàn. Hơi men kèm theo tác dụng của thuốc đã khiến cho cuộc nhậu kết thúc ở một khách sạn gần đó. 

Được mắt thấy tai nghe mọi chuyện, lại thêm những lời dèm pha, đặt điều của bà sếp khiến cho vợ anh Hoàn mất hết niềm tin vào chồng. Mặc cho anh cố gắng giải thích, chị vẫn một mực buộc tội anh và khăng khăng đòi ly hôn. 

Anh Hoàn rất muốn vạch bộ mặt xảo trá của bà sếp, nhưng lại không biết phải làm thế nào. Hạnh phúc gia đình anh đang ở trước vực thẳm chỉ vì một chuyện bịa đặt. Lẽ nào anh lại khoanh tay đứng nhìn mà không thể thú nhận với vợ mình rằng thật ra anh cũng chỉ là nạn nhân của một chiêu trò hiểm độc? Nhưng sau những gì "bắt tận tay, day tận trán", chị có còn niềm tin với anh? 

Mộc Lan 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI